Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 02/08/2020: Bờ vai vững chắc

Tử vi cung Xử Nữ ngày 02/08/2020 Mặt Trời là đời sống chuyên nghiệp nên những người này khi làm việc, thường sẽ dính vào những tính chất công việc, dự án cần độ tỉ mỉ cao.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 02/08/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 02/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:  Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 02/08/2020 Hôm nay có thể vì bận để ý tới việc đánh bóng danh tiếng bản thân ra ngoài xã hội mà có thể bỏ quên những người xung quanh. Chỉ vì sự tỉ mỉ cẩn thận này mà Xử Nữ thường hay bị gán là hẹp hòi, “đàn bà”. Tuy nhiên đó chỉ đơn giản là do lý tưởng hoàn hảo mà bạn đang theo đuổi mà thôi. Đừng quá buồn phiền, hãy đi theo con đường bạn cho là đúng.

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ ngày 02/08/2020 Do Mặt Trời giờ ở vị trí nguyên quản, nên Xử Nữ sẽ sản sinh đúng tính chất những gì thuộc về Mặt Trời nhất, bao gồm: lòng tự trọng cao, sự nghiêm trang, phẩm hạnh chính trực, và thái độ rất quân tử. Đây sẽ là những phẩm chất tốt để thúc đẩy vận tài lộc.

Về mặt chi tiêu mua sắm Xử Nữ luôn tỏ ra rộng lượng, còn tỏ thái độ vẻ như là không hề để ý, bận tâm. Nhưng nếu có người mượn tiền mà không trả, cho dù chỉ là năm mười nghìn thì trong lòng bạn vẫn nhất định nhớ đến món nợ này. Lần sau mà những người đó còn muốn vay tiền từ Xử Nữ nữa thì rõ ràng là việc mơ tưởng.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 02/08/2020 Xử Nữ là người yêu bằng lý trí nhiều hơn con tim. Đối với bạn, tình yêu chính là mộng mơ nhưng không được xa rời thực tế. Chẳng bao giờ có “một túp lều tranh hai trái tim vàng” như trong phim ảnh tồn tại trong thế giới khắc nghiệt này cả. Bạn không mơ về những buổi hẹn hò sang trọng hay những món quà đắt tiền. Bạn thực tế hơn trong buổi tụ tập, hẹn hò ăn uống tại nhà.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Xử Nữ chịu chi phối của Mặt Trời, đại diện cho lưng, vai. Đau lưng là hiện tượng nhiều người gặp phải nhất. Đau lưng có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng phần lớn là có liên quan đến xương khớp. Những Xử Nữ thừa cân, béo phì, lười vận động, ít tập thể dục sẽ dễ mắc bệnh về lưng và vai nhất. Xử Nữ nên tập thể dục đều đặn. Các bài tập đơn giản như đi bộ hàng ngày có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn. 

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 02/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm:  Tử vi cung Xử Nữ ngày 03/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top