Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ năm 2023: Phúc tinh sao Mộc chiếu rọi, hóa hung thành cát

Tử vi cung Xử Nữ năm 2023 cho hay đời sống hôn nhân tình cảm của chòm sao này có nhiều thăng trầm nhất là trong khoảng thời gian đầu năm phát sinh nhiều căng thẳng, xung đột.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ năm 2023

Theo Tử vi cung Xử Nữ năm 2023 thì những trở ngại trước mắt chỉ là thử thách để cho bạn trở nên mạnh mẽ hơn mà thôi. Vì thế mà đừng vội vàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn, sóng gió mà hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân mình.

Khám phá chi tiết Tử vi cung Xử Nữ năm 2023 thông qua bài viết dưới đây cùng Tử Vi Số nhé!

Tử vi cung Xử Nữ năm 2023

Tử vi 2023 cung Xử Nữ dự đoán dự đoán rằng một năm mới sắp tới tràn đầy nhiều điều hứa hẹn và đáng mong đợi. 

Cung hoàng đạo này nên hài lòng với những tiến bộ mà bạn thấy rõ trước mắt, những kỹ năng được cải thiện trong cuộc sống. Mọi thứ đang diễn ra theo một chiều hướng tốt hơn bởi vì bạn sẵn sàng cho mình cơ hội để phát triển. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân mình, và Xử Nữ sẽ đạt được những bước tiến dài trên con đường mà bạn đã chọn.

tử vi cung xử nữ năm 2023

Sự nghiệp cung Xử Nữ 2023

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023, những người cung Xử Nữ thu được nhiều kết quả tốt về phương diện kinh doanh. Nhiều cơ hội mới đến với chòm sao này để phát triển việc làm ăn cũng như việc hợp tác tạo thêm nhiều dự án mới. 

Với khả năng giao tiếp tuyệt vời đã góp phần không nhỏ để hỗ trợ được cho Xử Nữ trong việc phát triển, mở rộng các dự án bản thân. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách để tối ưu mọi khoản phí và quản lý tài chính một cách hợp lý hơn do dự kiến chi phí kinh doanh phát sinh nhiều hơn trong năm 2023.

Bù lại, hứa hẹn trong năm tới đây, Xử Nữ sẽ gia tăng nhiều nguồn thu thông qua các phương tiện khác nhau. Cung hoàng đạo này  sẽ thành công trong việc mở rộng dự án kinh doanh và thường xuyên đi công tác xa nhà cho những dự án mới này.

Theo tử vi cung Xử Nữ trong năm 2023 xuất hiện nhiều sự thay đổi quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Đặc biệt là dưới sự ảnh hưởng tích cực của sao Hỏa, những người đang làm kinh doanh hay người làm văn phòng có cơ hội thành công to lớn. Đây là thời điểm mà bạn cần hoàn thành nốt những nhiệm vụ đang còn dở dang trong suốt nhiều năm qua.

Đến giữa năm 2023, Xử Nữ bị bao vây bởi nhiều vấn đề do sự ảnh hưởng của sao Thổ đòi hỏi bạn cần phải tập trung xử lý, không để cho những vấn đề này tiếp tục phát sinh trong những tháng tiếp theo.

Năm 2023 chính là cơ hội để cho Xử Nữ chứng tỏ được khả năng của mình, thành công của bạn khiến nhiều người. Hầu hết mọi người đều không tin được việc Xử Nhi có thể đạt được những thành tựu này trong công việc. Đó là lý do vì sao mà bạn nằm trong Sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023.

Một số đồng nghiệp ngờ vực việc bạn đang lừa đảo, nhưng chòm sao này có thể chứng minh được giá trị thực sự của bản thân. Đừng lo lắng và làm tốt công việc của chính mình là được.

Trong các cuộc đàm phán, Xử Nữ nên cố gắng không thể hiện ra bên ngoài những gì mà bạn quan tâm. Cung hoàng đạo này càng giữ được bí mật thì vị thế thương lượng càng tốt. Bạn cũng đừng ngại thảo luận về những kế hoạch nghề nghiệp của bản thân mình với người khác.

Tử vi 2023 cung Xử Nữ tình cảm

Đánh giá:

Theo Tử vi năm 2023 của cung Xử Nữ, đời sống hôn nhân tình cảm của chòm sao này có nhiều thăng trầm nhất là trong khoảng thời gian đầu năm phát sinh nhiều căng thẳng, xung đột. Có lẽ vì vậy mà bạn rơi vào Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023.

Xử Nữ không thể hòa giải với nửa kia của mình về bất kỳ vấn đề nào trong cuộc sống khiến cho bạn lâm vào bế tắc, chán nản.

Vào khoảng thời gian đầu năm cho thấy khả năng có một chút thù địch trong đời sống hôn nhân tình cảm. Có thể xảy ra một vài tranh chấp với người thân  trong gia đình về một vấn đề gì đó. Việc ngồi xuống nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, không nên nóng giận sẽ giúp cho bạn có thể chấm dứt được tranh chấp. 

Tình hình này chỉ có thể khá lên được vào khoảng thời gian cuối năm. Thậm chí, với sự giúp đỡ của người bạn đời, Xử Nữ có thể kiếm được một vào khoản lợi nhuận kha khá lớn. Đời sống tình cảm của bạn nhờ đó mà được cải thiện. Xuất hiện nhiều cơ hội để cả hai có thể thấu hiểu cảm xúc của nhau nhiều hơn. 

Theo tử vi năm 2023 cung Xử Nữ, nếu hiểu rõ về cuộc sống gia đình của chính mình, tránh việc quá ảo tưởng, mơ mộng quá mức thì những cung hoàng đạo này sẽ có được cuộc sống ổn định hơn.

Xử Nữ nhận được nhiều sự hỗ trợ của những người lớn tuổi để tiếp tục con đường theo đuổi đam mê của mình. Nhưng mà chính vì thế mà bạn thường xuyên phải xa nhà. Tình anh chị em thắm thiết, ngọt ngào hứa hẹn là một nơi hỗ trợ tinh thần tuyệt vời cho Xử Nhi.

tử vi cung xử nữ năm 2023

Tài vận Xử Nữ năm 2023

Đánh giá: 

Tử vi cung Xử Nữ cho hay năm 2023 sẽ mang đến cho chòm sao này nhiều khó khăn về phương diện tài chính. Đặc biệt trong năm tới đây, bạn cần phải tránh những khoản chi tiêu quá đà, hoang phí mà không có mục đích cụ thể.

Tăng trưởng tài chính trong các dự án kinh doanh không có, nhưng may mắn là Xử Nữ có thể thu được một số lợi nhuận nhỉ từ các khoản đầu tư tài chính dài hạn trước đây. Nhưng sau đó chòm sao này có thể lên kế hoạch thực hiện một chuyến du lịch dài ngày và điều này làm tăng thêm nhiều chi phí. Gánh nặng của nhiều khoản chi phí cộng lại đổ dồn cũng có thể gây nên một cuộc khủng hoảng tài chính. Chính vì vậy mà bạn rơi vào Sao Thủy nghịch hành 6 cung hoàng đạo tiền bạc tiêu tán năm 2023.

Khi mọi thứ có vẻ không thuận lợi thì Xử Nhi cần tránh việc đầu tư, trong giai đoạn này nếu bạn đang có nhiều sự cân nhắc đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào thì cũng phải tính toán thật kỹ càng. Nếu Xử Nữ vẫn muốn đầu tư, thì nên tham khảo ý kiến của nhiều người có kiến thức chuyên môn và nhiều kinh nghiệm.

Tháng 3, sao Mộc nằm trong ngôi nhà thứ bảy của Xử Nữ mang đến cơ hội cho bạn lấy lại được số tiền bị mắc kẹt của bản thân mình vì đã từng cho ai đó vay mượn quá lâu. Người làm công ăn lương có thể tăng thêm thu nhập từ một số nguồn mới nhờ sự chăm chỉ, tận tâm của mình.

Các khoản chi tiêu dành cho gia đình hoặc chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ những người đang có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2023 là việc mà bạn nên làm. Chỉ có như thế thì công việc đầu tư của Xử Nữ mới thuận lợi hơn trong năm mới được. 

Đoạn quá cảnh Sao Thổ đối đỉnh với sao Mộc là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy việc bạn có được tài sản của tổ tiên để lại, sự giàu có đột ngột xuất hiện cũng có thể xảy ra trong năm nay bất chấp việc Xử Nữ đã trải qua một năm chật vật, khó khăn về mặt tiền bạc.

Sức khỏe cung Xử Nữ 2023

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 cung Xử Nữ, cung hoàng đạo này nhận được những kết quả không tốt về sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần trong năm nay. Tuy nhiên, thời điểm đầu năm lại là khoảng thời gian mà bạn cảm thấy mình rất sung sức.

Trong năm 2023, mức năng lượng của Xử Nữ tăng lên khá cao. Bạn đang làm tất cả những điều đúng đắn để có thể đảm bảo được việc sức khỏe của bản thân mình trong trạng thái tuyệt vời nhất có thể.

Những lựa chọn về lối sống hàng ngày thật đáng ngưỡng mộ và bạn hãy nên tiếp tục con đường này bởi vì nó phù hợp với cuộc sống của bạn. Mặc dù đang đi đúng hướng, nhưng Xử Nữ cũng nên giảm bớt những thói quen xấu hoặc bỏ đi hoàn toàn những sở thích đang làm ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bản thân mình.

Tuy nhiên vào một vài thời điểm trong năm, bạn cần hết sức cẩn thận bởi vì dễ gặp một số bệnh cảm nhẹ, ốm vặt. Tinh thần của Xử Nữ căng thẳng hơn rất nhiều trong những thời điểm này. 

Nhất là những người đã trên 40 tuổi có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề như tiểu đường, nhiễm trùng đường tiết niệu và các bệnh liên quan đến hệ thống do sự ảnh hưởng của sao La Hầu.

May mắn là ngay sau đó thì sự di chuyển của sao Thủy sẽ mang lại tín hiệu tích cực và mang căn bệnh mà bạn đang mắc phải ra khỏi con người bạn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2023

Chiêm tinh hoàng đạo cho hay năm 2023, sự di chuyển của sao Thổ trong cung Song Ngư có thể đẩy Xử Nữ vào ngõ cụt, nhưng hãy yên tâm bởi Sao Mộc trong cung Kim Ngưu sẽ mang đến cho chòm sao này những nguồn năng lượng để có thể vững bước tiến lên phía trước khi con đường của bạn gặp phải nhiều chông gai cản trở. 

tử vi cung xử nữ năm 2023

Những dòng năng lượng này sẽ giúp cho Xử Nữ hạn chế được các khó khăn đang tự tìm đến bạn. Cung hoàng đạo này có nhiều cơ hội để vượt qua chính mình và ngăn cản những thất bại. 

Năm 2023 hứa hẹn là một năm thuận lợi để bạn phát triển và bồi dưỡng các kỹ năng của bản thân. Xử Nữ khám phá ra được việc rằng bạn có thể làm những điều lớn lao hơn những gì mà mình nghĩ.

Năm mới của Xử Nữ bắt đầu với sự ảnh hưởng của sao Kim trong cung Song Ngư. Cùng với sao Hải vương, vị thần tình yêu nhất định sẽ quay đầu mỉm cười và bảo trợ cung hoàng đạo này trong vòng tay của mình. 

Góc tam hợp của sao Diêm vương, sao Thiên vương và sao Mộc mang đem đến cho Xử Nữ những nguồn lực tuyệt vời để vững bước tiến lên phía trước và đặc biệt là cơ hội phát triển. Với sự hiện diện của sao Thổ trong những vùng lân cận, dòng năng lượng này sẽ đẩy Xử Nữ ra khỏi vòng tròn an toàn của bản thân mình. 

Tử vi năm 2023, các sự việc xảy ra sẽ yêu cầu Xử Nữ phải vượt qua được chính mình và nhìn lại bản thân. Cuối tháng 5, sao Mộc mở ra đoạn đầu con đường có chút mờ mịt. Nhưng theo thời gian, mọi thứ sẽ dần dần trở nên sáng tỏ và rõ ràng hơn. 

Trong mùa hè, sao Hỏa trong cung Xử Nữ khuyến khích bạn quay trở lại vòng tròn an toàn của mình. Và trong mùa thu, sao Hỏa trú ngụ tại Bọ Cạp sẽ đưa bạn về lại con đường đúng hướng.

Tác động ngược chiều của sao Hỏa vào đầu năm 2023 giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn để khắc phục được tính hay quên của mình. 

Tử vi từng tháng cung Xử Nữ năm 2023

Dưới đây, Tử Vi Số đưa ra những dự báo chiêm tinh học về toàn bộ Tử vi cung Xử Nữ từng tháng  năm 2023 và mong rằng đây sẽ là kim chỉ nam có thể giúp bạn làm chủ cuộc sống của chính bản thân mình.

Tháng 1

Tử vi Tháng 1 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:12 AM, ngày 12/1/2023 sao Thủy thuận hành trở lại
Số may mắn: 9, 6, 24, 20 Màu may mắn: Da cam, Tím
Quý nhân: Song Tử, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Phương diện gặp nhiều khó khăn nhất của Xử Nữ trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành chính là chuyện "tình yêu tình báo". Nhất là những bạn mới chia tay nửa kia không lâu, những kỷ niệm chưa ngủ yên như càng xoáy sâu vết thương lòng trong bạn.

Tháng này, Xử Nữ cần phải tập trung vào khía cạnh sáng tạo. Lúc này bạn sẽ tìm cách đổi mới bằng tài năng, kỹ năng và cả chính khả năng của mình.

Tháng 2

Tử vi Tháng 2 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:28 PM, ngày 5/2/2023 Trăng tròn quá cảnh Sư Tử
Số may mắn: 18, 25, 33, 10 Màu may mắn: Tím, hồng
Quý nhân: Xử Nữ, Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương, Bảo Bình

Trong thời gian Trăng tròn tại Sư Tử, Xử Nữ cảm thấy như bị rút cạn năng lượng. Công việc bận rộn cùng những vấn đề chưa thể giải quyết trong cuộc sống khiến Xử Nữ dễ căng thẳng mệt mỏi. 

Để tránh tình trạng kiệt sức cũng như khôi phục năng lượng của mình, Xử Nữ cần dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi.

 Hãy quyết đoán hơn trong các cách tiếp cận cuộc sống, đừng để cho ai đó kiểm soát cuộc sống của mình. Xử Nữ có tất cả những gì cần thiết để dẫn dắt cuộc đời chính mình đi đúng đường.

Tháng 3

Tử vi Tháng 3 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 08:33, ngày 5/3/2023 Sao Diêm Vương quá cảnh Song Ngư
Số may mắn: 19, 26, 30, 23 Màu may mắn: Xanh lá cây, vàng chanh
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư Tiểu nhân: Sư Tử, Bảo Bình

Tử vi năm 2023 cho hay Xử Nữ thích bắt bẻ, giỏi phân tích sự việc và là người thực tế, các suy nghĩ, đánh giá của bạn rất bình tĩnh, hợp logic và khách quan.

Do phán đoán của bạn là công bằng nên bạn có thể phân loại các ý tưởng và có thể làm thành các hướng dẫn chỉ mục để có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn cần. Bạn biết cách làm thế nào để biến kiến thức trở thành lợi ích về mặt vật chất.

Chòm sao này hãy tập trung để nhận ra được đâu là vận may đang tới. Bạn có những tiến bộ trong sự nghiệp bằng việc tận dụng những cơ hội ngoài kia đang liên tục gõ cửa.

Tháng 4

Tử vi Tháng 4 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 4:35 AM, ngày 21/4/2023 Sao Thủy nghịch hành
Số may mắn: 20, 16, 34, 24 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía Xử Nữ trong mùa sao Thủy nghịch hành lần 2 này. Mọi thành công hay thất bại, đặc biệt là trong công việc của Xử Nữ đều nhận được những sự chú ý đặc biệt. 

Vì vậy mà cung hoàng đạo này cần phải cố gắng hết sức mình. Có thể bạn sẽ không nhận được phần thưởng nào trong thời gian tháng 4/2023, nhưng khi sao Thủy đi xuôi trở lại, bạn có thể sẽ được thăng chức hoặc tăng lương.

Tháng 5

Tử vi Tháng 5 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:08 PM, ngày 1/5/2023 Sao Diêm Vương nghịch hành
Số may mắn: 9, 6, 24, 20 Màu may mắn: Da cam, Tím
Quý nhân: Song Tử, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Xử Nữ đang học cách thể hiện tình yêu đối với các vấn đề trong cuộc sống dưới sự tác động của sao Diêm Vương nghịch hành. Một thời điểm tốt để tập trung cho nghệ thuật, sáng tạo và đây cũng chính là cơ hội để chòm sao này tận dụng những kinh nghiệm của bản thân. 

Bạn đừng để cho bất cứ điều gì tạo điều kiện cho việc tiến triển sự nghiệp tương lai lại lướt qua bạn một cách nhanh chóng. Đã đến lúc bạn tạo ra thêm nhiều bước ngoặt, cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

Tháng 6

Tử vi Tháng 6 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:27 PM, ngày 17/6/2023 Sao Thổ nghịch hành
Số may mắn: 7, 56, 34, 82 Màu may mắn: Đỏ, Xanh
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Dù muốn hay không thì Xử Nữ cũng sẽ phải đón nhận vài tình huống dở khóc dở cười trong thời gian sao Thổ nghịch hành. Có thể việc trở nên hài hước hơn là chuyện bình thường với mọi người nhưng với một người khó tính và hay để ý đến cái nhìn của người khác như Xử Nữ thì đó thực sự khó chịu.

Sự nghiệp của Xử Nữ đang trên đà phát triển và bạn sẽ thiết lập mối quan hệ với những người có mục tiêu và sự tập trung cao độ.

Tháng 7

Tử vi Tháng 7 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 9:33 PM, ngày 22/7/2023 Sao Kim nghịch hành
Số may mắn: 90, 62, 23, 20 Màu may mắn: Đỏ, Hồng
Quý nhân: Kim Ngưu, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Tử vi tháng 7 thấy được có vẻ như đang bị Xử Nữ cất sang một bên để tập trung phát triển sự nghiệp. Xử Nữ hãy nhân cơ hội này suy nghĩ thật kỹ về mối quan hệ của mình, về việc mình nên dành thời gian cho công việc hay cho tình cảm. 

Nếu như vẫn còn phân vân, Xử Nữ có thể tự mình cân bằng cho cả hai được hay không? Hãy phát huy sự tính toán cẩn thận của mình, đừng để phải hối hận về sau nhé.

Sức khỏe của Xử Nhi sẽ gặp một số rắc rối trừ khi chòm sao này áp dụng một lối sống lành mạnh ngay lúc này.

Tháng 8

Tử vi Tháng 8 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 9:33 PM, ngày 22/7/2023 Sao Kim nghịch hành
Số may mắn: 56, 34, 2, 16 Màu may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Bọ Cạp

Công việc, đồng nghiệp trách nhiệm với cuộc sống hàng ngày hay chuyện sức khỏe là các vấn đề mà Xử Nữ phải đối mặt trong một vài ngày tới đấy. Xử Nữ cũng sẽ thấy mình cứ quẩn quanh một vấn đề mà mãi không tìm ra cách giải quyết. 

Bí quyết để trải qua những ngày này chính là sự bình tĩnh, không suy nghĩ quá nhiều, quá rắc rối, có như vậy bạn mới nhìn ra được điểm mấu chốt của vấn đề.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cũng cho hay việc Xử Nữ tham gia vào các hoạt động nhân đạo giúp đỡ những người đang kém may mắn trong xã hội khiến cho tinh thần của bạn trở nên thoải mái, hạnh phúc hơn.

Tháng 9

Tử vi Tháng 9 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 10:11 AM, ngày 4/9/2023 Sao Mộc ngược dòng
Số may mắn: 30, 26, 63, 10 Màu may mắn: Vàng, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Sư Tử Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Phương diện tình cảm của Xử Nữ có dấu hiệu trục trặc và vướng mắc ngày càng sâu trong thời gian sao Mộc nghịch hành này.

Nguyên nhân chủ yếu là do chòm sao này không nhận thức được rõ ràng những vấn đề tồn tại giữa hai người. Bạn để mặc chiến tranh lạnh xảy ra, nghĩ rằng rồi mọi chuyện sẽ tự đâu vào đấy mà không biết rằng thái độ thờ ơ của mình đang khiến người ấy thất vọng nhiều hơn.

Vì vậy, Xử Nhi cần quan tâm hơn đến chuyện tình cảm của mình, chủ động đứng ra tháo gỡ khúc mắc, nhất là chớ nên đưa ra những lời hứa không đáng tin cậy hoặc bỏ qua những vấn đề tiềm ẩn giữa hai người.

Tháng 10

Tử vi Tháng 10 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:08 PM, ngày 4/10/2023 Sao Thủy Bảo Bình
Số may mắn: 20, 16, 34, 24 Màu may mắn: Vàng, đen
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Xử Nữ, Bảo Bình

Xử Nữ là người theo chủ nghĩa lý tưởng và không thực tế, những ý tưởng lãng mạn chiếm đa số sự chú ý của bạn. Bạn có cảm nhận tinh tế từ cuộc sống, hy vọng được mọi người cho là quyền uy nhất trong phạm mà bạn đã lựa chọn, dù không thiên về quyết vấn đề, và cũng luôn bỏ qua tiểu tiết. 

Khi Sao Thủy ở vị trí bị khắc chế, bạn có thể rất cố chấp, tự say sưa chìm đắm và tính khí cáu gắt nóng nảy.

Những thay đổi lớn sẽ khiến cho cuộc sống của những người cung Xử Nữ trở nên xáo trộn hơn bao giờ hết và bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần để sẵn sàng đón nhận tất cả chúng.

Tháng 11

Tử vi Tháng 11 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 3:02 AM, ngày 4/11/2023 Sao Thổ thuận hành trở lại
Số may mắn: 20, 16, 34, 2 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy cuộc sống của bạn phải có trật tự và thiết thực và ngập tràn các thói quen quen thuộc thì bạn mới cảm thấy thoải mái. Tuy vậy, hãy cẩn thận, đừng để “trật tự” trở thành điều quan trọng và cũng là sự kết thúc của cuộc đời bạn. 

Nếu không Xử Nữ có thể trở nên lạnh lùng, vô cảm và nhẫn tâm. Làm những điều thiết thực hữu ích sẽ làm tăng lòng tự trọng của bạn.

Mọi thứ trong cuộc sống của cung hoàng đạo này dường như đang đi đúng hướng. Xử Nhi đang được tận hưởng hạnh phúc và bình yên hơn bao giờ hết.

Tháng 12

Tử vi Tháng 12 năm 2023 cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:51 PM, ngày 4/12/2023 Sao Kim quá cảnh Bọ Cạp
Số may mắn:  9, 6, 24, 20 Màu may mắn: Da cam, Tím
Quý nhân: Song Tử, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ tháng 12 cho thấy bạn là người có tư duy thực tế. Bạn và người ấy thường đặt ra các cam kết khá rõ ràng trước khi bắt đầu thực hiện bất kỳ công việc gì. Và bạn thành công thông qua các trải nghiệm. 

Sự hòa quyện trong phong cách sống có lẽ sẽ là sợi dây kết nối bền vững nhất cho vận trình của bạn.

Trên đây là những chia sẻ về Tử vi cung Xử Nữ năm 2023 tình cảm, hy vọng qua bài viết do Tử Vi Số biên soạn và tổng hợp nhằm cho bạn có thêm sự chuẩn bị thật tốt cho con đường tương lai của mình. Quý độc giả cũng có thể đọc thêm nhiều bài viết mới tại chuyên mục 12 cung hoàng đạo tại trang web tuviso.com!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top