Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/5 - 15/5: Dĩ hòa vi quý

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/5 - 15/5 phương châm sống “dĩ hòa vi quý” trong hòa bìnhtránh xung độtđấu tranh. Bạn tìm cách hòa bình nhất để giải quyết công việc.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/5 - 15/5

Sao Thủy nghịch hành ngày 10/5

Theo chiêm tinh tháng 5 năm 2022 Sao Thủy sẽ nghịch hành tại Song Tử vào 10/5. Sao Thủy có ảnh hưởng lớn nhất đến Song Tử và Xử Nữ, khiến hai chòm sao này sẽ có tâm trạng bất an, thờ ơ hoặc sức khỏe không được tốt. Đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy đợi cho đến khi sao Thủy quay lại quỹ đạo của nó vào 3/6.

Khi Sao Thủy nghịch hành với các cá nhân nó khiến chúng ta dễ trở nên nổi loạn hơn, với cộng đồng các vụ tai nạn và kẹt sẽ có thể sẽ xảy ra thường xuyên. 

Sao Mộc tiến vào Bạch Dương

Vào cùng ngày 10/5, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 9/5 - 15/5 có sao Mộc đi vào Bạch Dương, nghĩa là những tác phẩm nghệ thuật được công bố sẽ thu hút sự chú ý của thế giới. Đây là tín hiệu tốt cho các nghành kinh doanh nghệ thuật, lễ hội ... 

Mặt trời trùng tụ Mặt Trăng

Mặt Trời kết hợp nút Mặt Trăng ở góc 22° Kim Ngưu vào 13/5 báo hiệu một giai đoạn bất ổn (thực tế là cả tháng, nhưng nó sẽ đạt cực điểm trong khoảng thời gian này).

Theo khí tượng thiên văn, những thời điểm Mặt trời nằm chung hoặc vuông góc với Mặt trăng đều làm tăng nguy cơ lũ lụt, ngập lụt và các thảm họa thiên nhiên do tác động của thủy triều. Đây là một khoảng thời gian không thoải mái cho bạn.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/5 - 15/5

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/5 - 15/5, Trong công việc có lẽ Thiên Bình đã nói điều gì đó một cách cẩu thả và bây giờ đồng nghiệp của bạn đang giận bạn. Hoặc bạn quên nêu ý kiến ​​trong cuộc họp mà bạn mong muốn nên công việc không được thuận lợi.

Chúng ta sẽ không bao giờ thấy Thiên Bình nóng vội đưa ra quyết định, bạn luôn cân nhắc rất cẩn thận với mọi vấn đề trong công việc. Những người thuộc cung này luôn trong trạng thái tỉnh táo, cân bằng. Điều đó khiến bạn thích nghi được với những biến đổi trong môi trường làm việc.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Trong khuôn khổ của chiêm tinh học, sao Thủy cai quản tất cả những thứ liên quan đến giao tiếp và du lịch. Khi sao Thủy nghịch hành, mọi người có thể gặp rắc rối trong những cảnh giới đó. Nghĩa là bạn dễ mất tiền khi đi gặp gỡ bạn bè, hay đi du lịch.

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn hành động chính xác như một cái máy. Tính cách này như một tấm vé đảm bảo cho vận tiền bạc của bạn. Trước khi chi tiêu, bạn luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới móc hầu bao.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/5 - 15/5, Hay nói chuyện, cởi mở và là động lực rất lớn của Thiên Bình trong tình cảm. Vì Sao Thủy điều khiển các biểu hiện hàng ngày, công nghệ, hợp đồng và các mối quan hệ của chúng ta mà.

Thiên Bình là chòm sao nổi bật nhất trong 12 cung Hoàng Đạo về khả năng giao tiếp khéo léo, sắc sảo, khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên từ một góc độ khác, bạn sẽ chỉ là những người bàng quan trước một cuộc tranh luận đang diễn ra.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt.

Thiên Bình nên chăm sóc tóc đúng đắn bằng cách luôn gội đầu bằng nước lạnh, mát hoặc hơi ấm thôi nhé. Nước lạnh sẽ giúp khoá lại lớp biểu bì trên thân tóc và duy trì độ ẩm của sợi tóc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/5 - 15/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top