Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/6 - 13/6: Xử trí gọn gàng

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/6 - 13/6 trong 12 cung Hoàng ĐạoThiên Bình nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/6 - 13/6

Chiêm tinh tuần 7/7 - 13/6 dự báo ngày 2/6, sao Kim đi vào cung Cự Giải, dấu hiệu chiêm tinh này sẽ nhắc nhở chúng ta rằng dù cuộc sống và công việc có bận rộn đến đâu thì việc dành ra một chút thời gian cho các thành viên trong gia đình để điều chỉnh môi trường trong nhà một cách hợp lý và mua một số phụ kiện nhỏ có thể làm cho cuộc sống tươi mới hơn. Hiện tượng chiêm tinh này cũng có thể mang đến một điều bất ngờ cho gia đình.

Vào ngày 11/6, sao Hỏa tiến vào Sư Tử. Dấu hiệu chiêm tinh này mang lại nguồn năng lượng to lớn, nó khiến chúng ta càng háo hức thể hiện lợi thế của mình trước đám đông. Nhiều người sẽ trở nên tích cực hơn trong giao tiếp và cố gắng tìm kiếm cơ hội để giành được sự công nhận của công chúng, và tin rằng nnhững gì bạn làm là có ý nghĩa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/6 - 13/6, Sao Kim đang ở chính ngôi nhà của nó nên bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng tươi tắn về cảm xúc. Hãy luôn hướng tới những suy nghĩ tích cực và tự tin vào bản thân, Thiên Bình sẽ có những trải nghiệm thú vị trong khoảng thời gian này. Đồng nghiệp và đối tác khó lòng khiến bạn cởi mở nên cơ hội về công việc hay được trọng dụng khá ít. Thiên Bình thời gian này không tự chủ và không được xuất sắc cho lắm may mà có người xuất hiện giúp đỡ bạn.
Thiên Bình rất ít khi bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, bạn chọn sự im lặng ở một nơi nào đó trong văn phòng. Phương pháp tự mình xử lí thông tin như vậy đôi lúc khiến Thiên Bình tách biệt với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Sao Kim Cự Giải khiến bạn thắt chặt túi tiền hơn. Sao Kim ở Cự Giải sẽ luôn đem tới điềm bất an và nhiều sóng gió và dường như Thiên Bình cảm nhận được rõ ràng điều đó nên bạn chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đoạn quá cảnh này. Thiên Bình không chi tiêu bừa bãi, không mạo hiểm và tiêu cực hơn khi sử dụng đồng tiền. Bạn lao đầu làm việc để tạo ra giá trị vật chất khiến mình có cảm giác an toàn. Có thể thấy Thiên Bình sẽ có một khoảng thời gian vất vả.
Sẽ không ai phải nhắc nhở Thiên Bình “suy nghĩ cẩn thận trước khi chi dùng” vì chính bản thân Thiên Bình cũng đã ý thức được việc bạn phải làm đầu tiên. Vì vậy những người này rất ít mắc phải sơ suất, sai lầm trong chi tiêu tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/6 - 13/6, chuyện tình cảm kín như bưng. Người có sao Kim ở Cự Giải cảm xúc thay đổi thất thường. Lúc thì Thiên Bình chân thành, đáng tin cậy và sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng khi cảm thấy thiếu an toàn và sợ hãi, bạn bỗng trở nên nhút nhát, tự đắm chìm trong hoang tưởng và thu mình lại. Hiếm có cuộc hẹn nào của Thiên Bình thành công khi mà Sao Kim Cự Giải đi qua.
Thiên Bình không quan trọng vẻ bề ngoài. Đối với bạn, tài năng và phẩm chất mới là thứ thực sự cần thiết để mình chăm chút, rèn luyện. Đối phương sẽ hiếm khi thấy Thiên Bình ăn mặc quá sexy, hành động, cử chỉ gợi cảm. Ngược lại bạn rất giản dị trong những bộ trang phục kín đáo.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt. Khi làm việc tại văn phòng Thiên Bình nên uống đầy đủ từ 2-2.5 lít nước để duy trì hoạt động của cơ thể.
Bởi, tiếp xúc với môi trường điều hòa nóng lạnh suốt 8 tiếng sẽ rất dễ nhanh bị mất nước. Uống nước nhiều làn da của bạn bổ sung kịp thời lượng nước bị mất và tránh được tình trạng da khô cằn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/6 - 13/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top