Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/2 - 13/2: Trăng Bán Nguyệt trìu mến

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/2 - 13/2 có Mặt Trăng mang tới sự trìu mến, nồng ấm và thân thiện, cuộc sống có lẽ là một trải nghiệm “đẹp” đối với bạn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/2 - 13/2

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/2 - 13/2 có Mặt Trăng mang tới sự trìu mến, nồng ấm và thân thiện, cuộc sống có lẽ là một trải nghiệm “đẹp” đối với bạn. Bạn phải tránh sự khó chịu bằng bất cứ giá nào. Bạn thường bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thà chọn nhượng bộ hơn là tranh đấu.

Bạn không thấy thoải mái với người lạ, nhưng lại cảm thấy dễ chịu và hòa đồng với bạn bè và người quen. Thật vậy, bạn thích giao tiếp hơn làm việc — bạn dùng sự duyên dáng hơn người của mình để né tránh những công việc khó khăn.

Bạn cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án, bạn không phải là người biết tự khởi xướng. Bạn hãy cẩn thận với khuynh hướng quá nuông chiều bản thân (ví dụ như lười biếng). Khiếu thẩm mỹ tinh tế của bạn khiến bạn đam mê âm nhạc, khiêu vũ, hội họa hoặc các hoạt động văn hóa khác.  

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần này

▲ 7/1; 3:13 Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc chiêm tinh này mang lại sự tập trung trong mọi việc. Chúng ta cũng có sự khéo léo khi thuyết phục người khác. Và tham vọng cùng quyết tâm của Sao Thiên Vương sẽ thúc đẩy chúng ta tìm ra con đường của riêng mình.

▲ 10/1; Trăng Bán Nguyệt quá cảnh Bạch Dương 

Trăng Bán Nguyệt sẽ dẫn tới rắc rối trong gia đình, rối loạn trong tình cảm và khó khăn trong công việc. Nhiều sự bất đồng, ý kiến trái chiều xuất hiện.

▲ 12/1; góc vuông liên hoàn giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, Sao Thổ

Đây là giai đoạn khó khăn cho tất cả các chòm sao, góc vuông liên hoàn mang tới sự trầm cảm, bướng bình và không chân thành. Chúng ta sẽ không được may mắn trong công việc. Ngoài ra suy nghĩ cực đoan khiến chúng ta trở nên yếu thế trong các mối quan hệ xã giao. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/2 - 13/2, Thiên Bình là người làm việc rất linh động và đôi khi để cảm xúc chen vào công việc rất nhiều. Đừng ngại giấu diếm ý tưởng hay suy nghĩ của mình, đôi lúc Thiên Bình cần thể hiện rõ quan điểm của mình.
Khi tham gia làm việc tập thể, Thiên Bình luôn đặt ra cho mình những câu hỏi, rằng “liệu mọi người có đứng về phía mình”. Không một ai khác, chỉ có thời gian mới có thể giúp bạn trả lời câu hỏi nghi vấn này. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, bạn chọn sự im lặng lắng nghe.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Bạn có tư duy mạnh mẽ của thường có thể biến ý tưởng thành tiền hoặc tài sản. Thiên Bình là một người nghiêm túc trong việc tìm kiếm tiền bạc.
Trong 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất. Thiên bình có xu hướng chi tiêu cho người thân, bạn bè nhiều hơn. Tiền bạc dành cho tiêu khiển cũng khiến vận tài chính của bạn lao đao.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/2 - 13/2, Thiên Bình là những người luôn sung sức và nhiệt tình. Nếu muốn yêu ai đó bạn sẽ thực hiện mà không ngần ngại suy nghĩ về những khó khăn hay trở ngại có thể xảy ra.
Thiên Bình chỉ muốn tình yêu thật tinh tế và tế nhị. Bạn không thích bị người khác tra khảo những câu hỏi như có người yêu chưa hay người yêu ở đâu? …Dù cho Thiên Bình có thích ai đi chăng nữa thì những câu hỏi quá sâu về đời tư sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy rất khó chịu.

Sức khỏe

Thể chất của Thiên Bình tốt nhất với chế độ ăn giàu chất đạm có ít chất béo, đường và thực phẩm có nguồn gốc thực vật.
Bạn nên ăn nhiều cá nướng, hải sản, và gia cầm (không nên ăn quá nhiều thịt bò hoặc thịt lợn), pho mát ít chất béo, sữa chua, nhiều trái cây và rau tươi, salad rau xanh và bánh mì.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 7/2 - 13/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top