Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/9 - 12/9: Lựa chọn yên lặng

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/9 - 12/9 muốn tạo cảm giác ấn tượng khi đặt chân tới căn nhà. Có thể thấy bạn tiêu tốn khá nhiều cho các khoản chi trang trí nhà cửa.

Xem thêm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/9 - 12/9
Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/9 - 12/9

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/9 - 12/9, bạn có kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và bạn rất giỏi trong công việc chi tiết. Thiên Bình có trách nhiệm với bất cứ điều gì bạn quan tâm và có thể muốn chia sẻ kiến ​​thức hoặc kỹ năng của bạn. Cam kết của bạn mang lại kết quả lâu dài nên sự nghiệp của Thiên Bình vô cùng thuận lợi.
Người quyết đoán có thể dễ dàng đạt được thành công nhưng cũng có khi rơi xuống vực thẳm vì sự nóng vội, hấp tức. Thiên Bình luôn giữ quan điểm làm việc “chậm mà chắc”, bạn sẽ không mạo hiểm trong những tình thế quan trọng bởi họ hiểu rằng “sai một li đi một dặm”, một sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/9 - 12/9

Tài vận

bạn luôn hoàn thành công việc tốt với tốc độ ổn định. Luôn đáng tin cậy và đúng giờ. Điều này không có nghĩa là bạn nhàm chán, nó chỉ đơn giản có nghĩa là bạn tiếp tục tạo ra các kết quả đáng tin cậy và thực sự có thể rất sáng tạo. Có thể vận tài lộc của Thiên Bình được đảm bảo và thông suốt.
Thiên Bình có xu hướng cân bằng mọi thứ, vì vậy bạn yêu cầu đồ đạc trong căn nhà phải gọn gàng, sạch sẽ và thống nhất. Có thể thấy bạn tiêu tốn khá nhiều cho các khoản chi trang trí, sắm sửa đồ dùng nhà cửa.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/9 - 12/9, bạn có thể thấy mình hơi dè dặt, nhưng bạn sẽ không nghi ngờ gì khi đến lúc trình bày những ý tưởng hoặc suy nghĩ quan trọng. Bạn cũng có khả năng đoán trước phản ứng của người khác và chuẩn bị trước. Và tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn có được nhiều mối quan hệ tốt, có lợi cho mình. Góc hợp này rất tốt cho chuyện hẹn hò, yêu đương.
Thiên Bình là chòm sao nổi bật nhất trong 12 cung Hoàng Đạo về khả năng giao tiếp khéo léo, sắc sảo, khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên từ một góc độ khác, bạn sẽ chỉ là những người bàng quan trước một cuộc tranh luận đang diễn ra.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng.
Bạn nên tập thói quen súc miệng bằng nước muối ấm vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và sau khi đánh răng. Thói quen này rất tốt, giúp tẩy sạch cổ họng và miệng, đồng thời giúp bảo vệ cổ họng trước nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/9 - 12/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top