Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/12 - 12/12: Được tin tưởng

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/12 - 12/12 không phải là người thích nói những lời hoa mỹ ngọt ngào. Bản chất con người bạn rất thật thà thẳng thắn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 6/12 - 12/12

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/12 - 12/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/12 - 12/12, Tài năng của Thiên Bình có thể tỏa sáng trong các nghề chữa bệnh như bác sĩ trị liệu hoặc cố vấn, các công việc liên quan đến nước hoặc đại dương. Như nhân viên phục vụ tàu du lịch hoặc nhân viên thủy cung, điều. Này nhắc nhở Thiên Bình cần phải học cách chia sẻ và giúp đỡ mọi người thật nhiều thì vận may về công việc mới tìm đến bạn.
Thiên Bình luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và đoàn thể. Vì vậy bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó và được mọi người tin tưởng, tôn trọng. Nhờ vậy, Thiên Bình sẽ phát huy hết tài năng và tư duy logic của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/12 - 12/12

Tài vận

Mọi người thường tìm đến Thiên Bình để được tư vấn và được nâng cao tinh thần bởi sự hiện diện nhẹ nhàng của bạn. Vận tài chính của bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ và hỗ trợ.
Trong mặt tài chính, Thiên Bình là người trách nhiệm, công bằng và nhiệt tình. Với chuyện làm ăn, đầu tư tài chính Thiên Bình được mọi người tin tưởng bởi con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Chìa khóa của sự giàu có trong tuần chính là khả năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và sự hợp tác chuyên nghiệp với mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/12 - 12/12, Trong tình cảm Mặt trăng Song Ngư cần phải lựa chọn đối tác một cách thận trọng. Vì một số người sẽ cố gắng lợi dụng bản chất tốt bụng và hiền lành của bạn để lừa gạt tình cảm.
Trong chuyện tình cảm Thiên Bình không phải là người thích nói những lời hoa mỹ, ngọt ngào. Bản chất con người bạn rất thật thà, thẳng thắn. Thiên Bình thường âm thầm hành động, làm theo những thứ người ấy thích để tạo cho người ấy cảm giác bất ngờ, thú vị.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt..

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 6/12 - 12/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top