Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/7 - 11/7: Cẩn thận

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/7 - 11/7 ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.
Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.
Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu. Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7. Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/7 - 11/7, Thiên Bình không muốn chỉ đơn giản được yêu thích hay đánh giá cao khi sao Kim quá cảnh tại Sư Tử…mà chòm sao này còn mong muốn được ngưỡng mộ. Đây là thời gian để Thiên Bình thực hiện những hành động mang tính rủi ro cao nhưng mang lại giá trị lớn trong sự nghiệp. Vì vậy với những ai sự an toàn thì rất có thể sẽ bị bỏ lại phía sau trong giai đoạn quá cảnh này.
Thiên Bình rất ít khi bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, bạn chọn sự im lặng ở một nơi nào đó trong văn phòng. Bạn sẽ tiếp thu và phân tích vấn đề trong trí óc của mình, không thảo luận với bất kì ai.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Sao Kim cảnh báo khi làm việc, bắt buộc Thiên Bình phải tập trung cao độ, nếu không công việc sẽ trở nên kém hiệu quả và không hoàn thành theo đúng thời hạn dự kiến. Đừng để tinh thần bị chi phối bởi những việc nhỏ nhặt nếu Thiên Bình không muốn bị hao tài tốn của. Nếu Thiên Bình cứ lơ đễnh thì sai sót trong công việc dẫn tới phải đền tiền là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Tiền mất tật mang lại bị trừ lương thì đúng là đen đủi lắm.
Một khi đã hợp tác làm ăn với một ai đó, Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ. Tính cách chân thành và đặc biệt bạn không bao giờ lên mặt hay tỏ vẻ sẽ giúp vận tài lộc có thêm nhiều quý nhân tốt bụng. Thiên Bình có cách tính toán tài chính khá khoa học.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/7 - 11/7, khi Sao Kim, hành tinh của tình yêu, tiền bạc và ham muốn, đồng hành với năng lượng do Sư Tử dũng mãnh quả cảm tạo ra từ ngày 26 tháng 8 năm 2017, đây là thời điểm Thiên Bình cần sống và yêu một cách hết mình! Bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.
Nhưng Thiên Bình cũng lại ưa chuộng sự ngọt ngào và nhẹ nhàng trong các mối quan hệ. Nên ở vị trí này, chòm sao này có thể được trải nghiệm những hành trình đầy bất ngờ với cũng như những sự mạo hiểm đầy ấn tượng!
Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú, bạn hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn.
Đến một lúc nào đó khi trái tim của Thiên bình bị tan vỡ, bạn sẽ thay đổi con người và tính cách của mình. Sự thất vọng sẽ khiến con người họ khép kín, nhiều tâm sự mặc dù vẻ bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, yêu đời.

Sức khỏe

Nếu Thiên Bình gặp được người tri ân, sức sống tươi trẻ, mãnh liệt sẽ tràn ngập trong con người bạn. Bạn sẽ hưởng thụ cuộc sống bằng cách đến những nơi đẹp như thiên đường, với bờ cát trắng, bãi biển xanh, một nhà hàng hay quán bar nào đó. Sức khỏe tinh thần của Thiên Bình sẽ tốt hơn nếu bạn cứ mãi lạc quan như thế.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top