Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/12 - 11/12: Ghét tra khảo

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/12 - 11/12 khi tham gia làm việc tập thểThiên Bình luôn đặt ra cho mình những câu hỏirằng “liệu mọi người có đứng về phía mình”.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần chiêm tinh đầy sôi động đặc biệt hai dấu hiệu may mắn nhất đầu tháng 12 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chúng ta. Đó là đoạn thuận hành của sao Hải Vương, nhiều cơ hội được mang tới cho 12 cung hoàng đạo.

1/12, sao Kim trùng tụ sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi, nó có nghĩa niềm vui và sự đau khổ đều như nhau. Những ham muốn mạnh mẽ được đánh thức, nhất là về mặt tình cảm nên chuyện tình yêu và hôn nhân sẽ nảy sinh biến đổi.

4/12, sao Hải Vương thuận hành

8:22 sáng ngày 4/12/2022 sao Hải Vương thuận hành ở góc 20°24’ với Song Ngư

Nếu như cuộc sống trước đó của chúng ta khá cứng nhắc khi sao Hải Vương nghịch hành, thì tới nay chúng ta sẽ mềm mỏng và linh hoạt hơn.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/12 - 11/12

Sao Kim lục hợp sao Thổ làm tăng nhu cầu về bạn đồng hành của Thiên Bình. Bạn muốn cảm thấy được ai đó yêu thương và coi trọng, nhưng đó phải là tình yêu nghiêm túc và chân chính. Với đối tác hiện tại, Thiên Bình sẽ tìm kiếm sự đảm bảo hoặc cam kết nhiều hơn có nghĩa bạn đang có kế hoạch thúc đẩy mối quan hệ của mình tiến vào giai đoạn nghiêm túc hơn. Nên Thiên Bình cũng là cung hoàng đạo bùng nổ trong tình yêu tuần 5/12 - 11/12.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/12 - 11/12, Tử vi của 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Bình nên độc lập trong công việc. Với những chuyện có thể tự giải quyết, bạn hãy cố gắng làm thật tốt, đừng vội nhờ cậy sự giúp đỡ của người khác. Những cảm xúc đơn độc hiện hữu, có lẽ Thiên Bình đã quên mất mình vẫn còn những người đồng nghiệp yêu quý, vẫn chờ đợi sự quan tâm của mình.

Người quyết đoán có thể dễ dàng đạt được thành công nhưng cũng có khi rơi xuống vực thẳm vì sự nóng vội, hấp tức. Thiên Bình luôn giữ quan điểm làm việc “chậm mà chắc”, bạn sẽ không mạo hiểm trong những tình thế quan trọng bởi họ hiểu rằng “sai một li đi một dặm”, một sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Thiên Bình sẽ dựa nhiều vào trực giác để kiếm tiền. Và hầu như trực giác của Thiên Bình trong thời gian này ít khi sai. Bạn nên suy nghĩ cẩn trọng và tin vào mình khi quyết định đầu tư một cái gì đó. Tuy nhiên đừng quá tham lam, vì chúng ta cần cẩn trọng các các giao dịch tiền bạc thời điểm Mặt Trăng đi qua sao Thổ. Mua bán trong thời gian này thực sự có khả năng sẽ ảnh hưởng đến mình, cho nên Thiên Bình cần hạn chế các giao dịch này.

Những người thuộc cung này không thích những màu sắc trang trí sặc sỡ, bạn thích sự hài hòa, nhã nhặn nhưng lại rất độc đáo, tạo cho mọi người cảm giác ấn tượng khi đặt chân tới căn nhà của mình. Có thể thấy bạn tiêu tốn khá nhiều cho các khoản chi trang trí, sắm sửa đồ dùng nhà cửa.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/12 - 11/12, Mặt trăng là tâm trí của con người, bất kỳ hành tinh nào ở cùng với Mặt trăng đều là tâm điểm và rung động chính của con người. Đây là thời điểm Thiên Bình khá mong manh và nhạy cảm; bạn cần ở bên người thân của mình nhiều hơn. Trong chuyện tình cảm dường như Thiên Bình đang bị quá hoang tưởng bởi suy nghĩ mọi người đang quá khắt khe với mình. Dậy sớm và dành thời gian bên người thân yêu, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Trong những cuộc vui chơi cùng bạn bè, Thiên Bình ghét bị ra khỏi tập thể. Bạn không thích những người phiền phức, xen vào và ngắt cuộc nói chuyện của mình.

Điều tốt nhất để đối phương ghi điểm với Thiên Bình là hưởng ứng câu chuyện đó một cách nhiệt tình và tò mò. Nên chuyện tình cảm của Thiên Bình khó mà thành nếu bạn cứ sống trong bạn bè.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng.

Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt. Thiên Bình nên ăn: Rau xanh, quả hạch, bánh mì nhẹ. Cần tránh: các loại thực phẩm thô, ngũ cốc, gốc rễ, thực phẩm lên men, đường tinh luyện.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top