Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/5 - 6/6: Như cái máy

Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/5 - 6/6 chủ trương làm việc tích cựcbạn coi trọng sự điều hòa hơn là tư tưởng cực đoannên chi tiêu khá mạnh tay cho sự hưởng thụ của bản thân.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/5 - 6/6

Chiêm tinh tuần 31/5 - 6/6 là khi sao Kim đi vào nhà Ma Kết ngay sau đó. Khi sao Kim ở nhà Ma Kết thì mọi người sẽ rất coi trọng những vấn đề lãng mạn trong cuộc sống, những người đã có nửa kia sẽ xem người ấy là đối tác tiềm năng giúp mình vững bước trong tương lai. Vào thời điểm khó khăn nhất, sao Kim ở Ma Kết sẽ khiến nhiều người kết hôn vì tiền hoặc địa vị. Nhưng họ cũng cực kỳ trung thành và có trái tim vững chắc cho sự phát triển của một mối quan hệ. Phẩm chất này liên quan chặt chẽ đến các mối quan hệ 1-1 và các hợp đồng.

Sao Kim cai quản tình yêu và các mối quan hệ, cũng như tiền bạc, sắc đẹp, nghệ thuật và khoái cảm giác quan. Sao Kim là chòm sao nữ tính và đại diện cho phụ nữ. Khi một ngôi sao đi nghịch hành, năng lượng của nó rất yếu, vì vậy khi sao Kim đi nghịch hành, vận may của nó đem lại cũng rất yếu ớt.

Thay vào đó, vào thời điểm này, bạn có thể trải nghiệm và học hỏi sâu sắc về tình yêu và các mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể chọn cách tạm xa người mình yêu, hoặc để cho một mối quan hệ trở nên trầm lắng. Đây là thời điểm để hướng nội suy nghĩ, thay vì tham gia các hoạt động bên ngoài.

Tốt nhất, khi sao Kim đi nghịch hành, hãy suy ngẫm về tình yêu là gì? nó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, liệu bạn có đang ở trong một mối quan hệ phù hợp hay không và bạn muốn kiểu quan hệ nào?

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/5 - 6/6, dự báo sự nghiệp của bạn chịu ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành. Thiên Bình có quyết tâm làm việc tăng lên một cách mạnh mẽ. Và tôi nghĩ rằng bạn nên vừa làm vừa nghỉ ngơi sẽ tốt hơn trong thời gian này. Hãy nhớ là sao Kim nghịch hành chỉ muốn bạn vui chơi để tinh thần thoải mái hơn. Thế nên đừng tiếc dành vài ngày cho một kỳ nghỉ tuyệt vời bạn ạ. Nó sẽ góp phần làm cho bạn tập trung hơn trong công việc đó.
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Thiên Bình khuyên bạn nên có thời gian để xoa dịu tâm hồn và cả thể xác của mình. Hãy lên kế hoạch cho bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp và bắt tay vào thực hiện ngay khi sao Kim trở lại bạn nhé.
Dù có gặp tranh cãi, bạn cũng sẽ không bao giờ lớn tiếng hay lên mặt với ai đó. Thiên Bình thường đưa ra những biện pháp để cuộc cãi vã, tranh luận kết thúc chứ không phải là thêm dầu vào lửa khiến cho những tranh luận càng kéo dài.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/5 - 6/6

Tài vận

Quá trình ăn chơi sa đà suốt thời gian vừa qua đã khiến túi tiền của Thiên Bình thủng mất một lỗ to. Đúng lúc sao Kim nghịch hành nên bạn rất đau lòng về vấn đề này và quyết tâm cự tuyệt mọi thứ. Thật đáng buồn rằng Thiên Bình sẽ phải (bóp miệng) một thời gian ngắn cho đến khi có lương vì hầu như chẳng ai dư dả thời gian chuẩn bị bữa ăn cho bạn còn bạn thì lại quá tiếc tiền nên đành…nhịn.
Từ tác phong chi tiêu cho tới tính toán, phân tích, Thiên Bình đều giống như một chiếc máy, làm việc rất có quy trình và sự chính xác cao. Hơn nữa, Thiên Bình không bao giờ dùng tiền vô bổ, không đem lại kết quả, lợi ích, họ tính toán trước những khoản chi của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/5 - 6/6, chuyện tình cảm gặp sao Kim nghịch hành cho nên phản ứng của bạn trong các mối quan hệ sẽ nhanh hơn bình thường. Thông qua giao tiếp, bạn tạo nên ấn tượng trong lòng mọi người. Thiên Bình độc thân còn có thể tiếp xúc với một vài mối quan hệ tốt đẹp và phát triển lên.
Tử vi dự báo Thiên Bình có người yêu hay gia đình có thể cảm nhận được sự xa cách trong mối quan hệ. Hãy chờ đợi một thời gian, mọi thứ sẽ đâu lại vào đấy thôi.
Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương. Bạn luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi người, nếu không được người khác để ý, quan tâm, bạn sẽ rất buồn phiền và thất vọng.

Sức khỏe

Sự nhạy cảm trên da của Thiên Bình cho thấy rõ những ảnh hưởng từ sự thiếu ngủ, thức ăn quá nhiều chất, và các loại đồ uống quá nhiều cồn. Bạn nên tránh uống rượu và đồ uống ga vì chúng ảnh hưởng không tốt đến thận của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/5 - 6/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top