Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/8 - 4/9: Muốn được bao bọc

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần bạn quan tâm đến vẻ đẹp hình thức và phong cách ăn mặc. Bạn mong muốn được bao bọc bởi những thứ xinh đẹp và thoải mái. 

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần bạn quan tâm đến vẻ đẹp hình thức và phong cách ăn mặc. Trong giai đoạn hiện tại, con người mong muốn được bao bọc bởi những thứ khiến ta cảm thấy dễ chịu, xinh đẹp và thoải mái. 

Chi tiêu một chút để bắt kịp xu hướng hay làm tươi mới không gian nhà cửa có thể mang lại cho ta cảm giác mới mẻ của niềm vui lẫn sự tự tin.

Cuối tuần bạn cởi mở và thích được giao tiếp với nhiều người. Dù vậy, với tính cách rất thiếu ổn định và chắc chắn, bạn lúc nào cũng như đang bận rộn gì đó, nhưng lại không đủ thời gian cho bất cứ mối quan hệ sâu sắc hay thậm chí là mối quan hệ xã giao nào. 

Bạn đạt được thành công nhờ sự quyến rũ và những nỗ lực tích cực, nhưng lại có những tư duy trừu tượng, xa rời thực tế trong chuyện kinh doanh và cả chuyện tình cảm.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/8 - 4/9, về sự nghiệp bạn sẽ không để mình bị thao túng. Thiên Bình cần lưu ý những mâu thuẫn và tranh chấp xuất hiện khi làm việc chung. Muốn thành công đôi lúc chúng ta cần học cách nhẫn nại và kiềm chế cái tôi của chính mình.

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn làm việc chính xác như một cái máy. Trước khi làm gì, bạn luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới đưa ra kết luận. Chính vì vậy, Thiên Bình rất hiếm khi mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, họ có sự chính xác và tập trung cao đối với công việc.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Tài vận của Thiên Bình sẽ thiên về mặt tiết kiệm, bảo vệ hơn là mở rộng và kiếm thêm. Bởi góc đối đỉnh của sao Kim và sao Diêm Vương là một góc chiêm tinh cực bảo thủ, ít sự năng động. Tính cách khép kín nên Thiên Bình không có nhiều cơ hội kiếm tiền mới.

Trong 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất. Thiên bình có xu hướng chi tiêu cho người thân, bạn bè nhiều hơn. Tiền bạc dành cho tiêu khiển cũng khiến vận tài chính của bạn lao đao.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/8 - 4/9, sự phát triển của bạn trong tình yêu bản thân sẽ cho phép Thiên Bình tạo ra các mối quan hệ lành mạnh hơn. Thiên Bình sẽ trải qua những cuộc gặp gỡ thân mật mãnh liệt và những trải nghiệm đặc sắc trong các mối quan hệ cá nhân.

Trong những cuộc vui chơi cùng bạn bè, Thiên Bình ghét bị ra khỏi tập thể. Bạn không thích những người phiền phức, xen vào và ngắt cuộc nói chuyện của mình.

Điều tốt nhất để đối phương ghi điểm với Thiên Bình là hưởng ứng câu chuyện đó một cách nhiệt tình và tò mò. Nên chuyện tình cảm của Thiên Bình khó mà thành nếu bạn cứ sống trong bạn bè.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Khi tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bặm, uống nước đá, cổ họng sẽ dễ bị ngứa và khó chịu, đồng thời có thể dẫn tới chứng viêm amidan và gây ho.

Mỗi sáng, trước khi đánh răng, Thiên Bình hãy nhúng bàn chải vào một ly nước muối nóng, nhằm giúp tẩy sạch các loại vi khuẩn bám trên bàn chải.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top