Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/3 - 4/4: Có trách nhiệm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/3 - 4/4 cân nhắc kĩ càng xem nó có phù hợp với mình khôngnó đắt hay rẻ? Điều này khiến Thiên Bình cũng bớt đi khá nhiều khoản chi không tên.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/3 - 4/4

Chiêm tinh tuần 29/3 - 4/4 của 12 cung hoàng đạo là thời gian giao thoa giữa tháng 3 và tháng 4. Để biết thời gian này vận trình của bạn ra sao hãy cùng Tử Vi Số nghiên cứu chuyển động của các vì tinh tú vào cuối tuần này nhé!

Đầu tuần Trăng Tròn tại Thiên Bình vào 2h48’ ngày 29 báo hiệu thời điểm chúng ta cần sắp xếp lại các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. 

Và sang đến ngày 30/3, Mặt Trăng đi vào góc 6.5 với ngôi sao Spica của Xử Nữ, nó khiến chúng ta trở nên khô khan và khó tính. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu các cung hoàng đạo cần phải nhìn lại cách sống và cách cư xử của mình. Bằng không tuần này của bạn sẽ rất xấu.

Đến cuối tuần mọi hi vọng của chúng ta đều dồn vào Mặt Trăng Bọ Cạp. Ấy là khi Trái Tim của chòm sao Bọ Cạp, ngôi sao sáng nhất Antares được Mặt Trăng soi chiếu. Antares là một ngôi sao nằm ngay tại nơi trái tim của Bọ Cạp. 

Nó là cơ thể sáng nhất của toàn bộ chòm sao, khiến nó trông giống như một vật trang trí thực sự. Mọi người vẫn ở thời cổ đại hướng ánh mắt về ngôi sao này. Nên Antares sẽ đem lại may mắn cho tất cả chúng ta trong tuần này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/3 - 4/4, về sự nghiệp dự báo công việc của bạn hiện tại ổn định, Thiên Bình xử lý công việc về tình cảm, luôn giúp đỡ đồng nghiệp khi họ cần. Ngoài ra mối quan hệ của bạn với cấp trên cũng rất tốt, bạn được đánh giá năng lực khá ổn định trong công ty.
Tử vi dự báo những người làm trong ngày dịch vụ như nhà hàng khách sạn thời điểm này sẽ có nhiều may mắn, nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong thời điểm này. Ngoài ra bạn nên cân đối thời gian làm việc của mình, đừng để công việc lấn át khiến bản thân không có thời gian nghỉ ngơi.
Thiên Bình luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và đoàn thể. Vì vậy bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó và được mọi người tin tưởng, tôn trọng. Nhờ vậy, Thiên Bình sẽ phát huy hết tài năng và tư duy logic của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

Dự báo tình hình tài chính của bạn may mắn được ổn đình trong thời gian này. Nếu như Mặt Trăng khiến bạn tiêu tiền theo cảm xúc Mặt Trăng tại Xử Nữ lại ảnh hưởng khiến bạn chịu phân tích trước khi tiêu tiền, cho nên hạn chế được tình trạng tiêu xài hoang phí.
Ngoài ra, Thiên Bình cũng là người có tiêu chuẩn cao trong cuộc sống, đối với những khoản chi tiêu cho bản thân thì bạn luôn không ngần ngại. Chính vì thế cũng ta cũng cần nghiên cứu chi tiêu chi tiết để tránh hoang phí.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn hành động chính xác như một cái máy. Tính cách này như một tấm vé đảm bảo cho vận tiền bạc của bạn. Nên vận tiền bạc không cần phải quá lo lắng. Bạn có sự chính xác cao độ khi tính toán các con số.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/3 - 4/4, im ắng và khiêm nhường, Mặt Trăng Xử Nữ tác động khiến Thiên Bình đi tìm những hạnh phúc từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống. Đáng tiếc là bạn lại thường xuyên bị những phiền lòng lặt vặt quấy rầy.
Bạn luôn mong chờ gia đình và bạn bè, đặc biệt là nửa kia của mình quan tâm và trân trọng những gì họ làm. Khi đó bạn cảm thấy hạnh phúc và cảm thấy có ích. Điều này cũng gắn kết bạn và mọi người lại với nhau hơn.
Những ngôn ngữ và biểu tượng của chòm sao này cũng đã nói hết những tính cách cơ bản của những người thuộc cung Thiên Bình. Thiên Bình hoàn toàn nằm ngoài các cuộc hẹn hò, xem mắt hay gặp gỡ. Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng. Điều này cho thấy vận tình cảm của Thiên Bình sẽ dậm chân tại chỗ.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt.
Thiên Bình nên chăm sóc tóc đúng đắn bằng cách luôn gội đầu bằng nước lạnh, mát hoặc hơi ấm thôi nhé. Nước lạnh sẽ giúp khoá lại lớp biểu bì trên thân tóc và duy trì độ ẩm của sợi tóc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/3 - 4/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top