Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/6 - 4/7: Thật thà

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/6 - 4/7 là người chi tiêu thực tế và khoa học. Bạn luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề nên sẽ có lúc bị chủ quan trong việc quản lý chi tiêu.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 28/6 - 4/7

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/6 - 4/7

Chiêm tinh tuần 28/6 - 4/6 là một tuần đầy các góc cạnh trong chiêm tinh. Chúng ta đón nhận một tuần mới bão tố, mong các bạn có thể tỉnh táo hơn, mạnh mẽ hơn thời gian này. 

Sao Hỏa đối đỉnh sao Thổ 

Vào ngày đầu tiên của tháng lúc 9h08’ ngày 1/7 giữa tuần Sao Hỏa tạo thành góc đối đầu với sao Thổ mang lại sự thất vọng và tức giận. Sự thất vọng là do người khác cản đường bạn. Sự thất vọng đến từ những mong muốn chưa được thực hiện. Do đó, rất khó để bộc lộ sự tức giận, do đó nó đòi hỏi  các chòm sao sự kiên nhẫn và kỷ luật tự giác.

Trăng Hạ Huyền tại Bạch Dương 

Lúc 5h40’ cùng ngày Mặt Trăng Hạ Huyền xuất hiện tại Bạch Dương, là ngày chúng ta được thấy một nửa Mặt Trăng khác hay còn gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối tháng. Cũng có lúc nó được gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối cùng bởi lúc này Mặt Trăng đã đi được ¾ chặng đường quỹ đạo của nó hay là nó đi vào phần tư cuối của chặng đường. Nửa vầng trăng này còn được gọi là Trăng hạ huyền (ngày 22, 23, 24 của tuần trăng).

Và khi vầng trăng này xuất hiện nó sẽ khiến chúng ta cảm thấy cần phải giải thoát, buông bỏ hoặc giải phóng một thứ gì đó ra khỏi con người mình. Đây là ngày để tha thứ, để giải tỏa sự phẫn uất và những điềm nuối tiếc đã qua. 

Các chòm sao hãy dành một chút thời gian để điều chỉnh bản thân với năng lượng của sự bình tĩnh. Thư giãn, từ bỏ nhu cầu kiểm soát mọi người và mọi thứ, và tin tưởng rằng tất cả sẽ ổn.

Bây giờ là lúc để tha thứ, giải tỏa sự phẫn uất và hối tiếc, đồng thời xóa bỏ bất cứ thứ gì không còn phục vụ bạn - quần áo, đồ trang điểm cũ, thậm chí cả tình bạn đang đè nặng bạn. Tạo một phương tiện sạch sẽ có không gian cho những biểu hiện mới bén rễ trong cuộc sống của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/6 - 4/7, Trăng tròn có thể thế dẫn đến khả năng dẫn đến gia tăng tình trạng bất ổn của bạn Thiên Bình khiến bạn trở nên nổi loạn và loạn trong khoảng thời gian gần đây.
Chìa khóa để sử dụng năng lượng cao này thật có lợi cho bạn là cách thích ứng và linh hoạt của bản thân. Những thay đổi và sự điều chỉnh nhỏ sẽ cho phép bạn tận dụng các cơ hội mới từ các thay đổi ở phía trước để sự nghiệp của bản thân phát triển.
Thiên Bình rất ít khi bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, bạn chọn sự im lặng ở một nơi nào đó trong văn phòng. Phương pháp tự mình xử lí thông tin như vậy đôi lúc khiến Thiên Bình tách biệt với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/6 - 4/7

Tài vận

Trăng Tròn mang đến cho Thiên Bình nhiều may mắn về đường tài chính. Khoảng thời gian này, bạn có thể nhận được một số thông tin đáng tin cậy về việc đầu tư thu lợi hoặc hợp tác tốt đẹp, lợi nhuận sẽ tăng lên. Từ đó thu nhập và mức chi tiêu cá nhân của bạn được cải thiện.
Đối với Thiên Bình, mọi thứ trong xã hội đều tồn tại ở mức tương đối, không có cái gì tuyệt đối đúng cũng không có việc gì tuyệt đối sai. Tuy nhiên, nếu mặt tốt của vấn đề vẫn là điều cần được nhìn nhận. Chuyện chi tiêu cũng vậy, nếu trót lỡ quẹt thẻ quá tay thì Thiên Bình vẫn rất ung dung.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/6 - 4/7, chiêm tinh Trăng tròn dù công việc có hơi khó khăn nhưng bù lại, Thiên Bình sẽ có nhiều giây phút lãng mạn với “người ấy”, mọi diễn biến tình duyên đều sẽ theo chiều hướng có lợi cho bạn. Mối quan hệ của bạn rất có thể sẽ có một bước tiến triển vượt bậc hoặc bạn sẽ nhận được lời tỏ tình của một ai đó nếu là Thiên Bình đang độc thân. Cho dù điều gì xảy ra, bạn cũng luôn có cảm giác ngập tràn hạnh phúc.
Thiên Bình không quan trọng vẻ bề ngoài. Đối với bạn, tài năng và phẩm chất mới là thứ thực sự cần thiết để mình chăm chút, rèn luyện. Đối phương sẽ hiếm khi thấy Thiên Bình ăn mặc quá sexy, hành động, cử chỉ gợi cảm. Ngược lại bạn rất giản dị trong những bộ trang phục kín đáo.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt.
Thiên Bình nên chăm sóc tóc đúng đắn bằng cách luôn gội đầu bằng nước lạnh, mát hoặc hơi ấm thôi nhé. Nước lạnh sẽ giúp khoá lại lớp biểu bì trên thân tóc và duy trì độ ẩm của sợi tóc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/6 - 4/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top