Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/3 - 3/4: Trăng non áp lực

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/3 - 3/4 cần phải nỗ lực vượt qua cảm xúc của mình khi Trăng non đi qua, bạn thuộc top chòm sao thấp điểm nhất tuần này.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần 28/3 - 3/4

Trăng mới Song Ngư

Khoảng trăng non Song Ngư xuất hiện ngày 1/4 sẽ gây ra hiện tượng một số người mất tích và một số kế hoạch phải hủy bỏ.

Nếu bạn sinh vào ngày 1/1, 14/2, 31/3, 1/4, 16 - 17/5, 2-3/7, 19/8, 4 hoặc 11/10, 18/3, bạn sẽ cảm thấy không tập trung và bất lực. Bạn có thể mơ mộng quá nhiều.

Mặt Trời tương hợp sao Thủy

Vào ngày 2/4, Mặt Trời-Sao Thủy hòa hợp tại Bạch Dương trùng khớp với các sự cố liên lạc, mất mạng internet, hỏng hóc điện tử, lỗi kỹ thuật và / hoặc hư hỏng các sản phẩm điện và thiết bị.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/3 - 3/4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/3 - 3/4 cần phải nỗ lực vượt qua cảm xúc của mình khi Trăng non đi qua, bạn thuộc top chòm sao thấp điểm nhất tuần này. Người thuộc cung Thiên Bình nên tránh quá xúc động khi giải quyết những việc nhỏ nhặt. Bạn nên học cách hòa hợp với những người khác.

Hãy chi tiết hơn, nhưng đừng sa đà vào những chi tiết không nên có, các Thiên Bình phải cẩn thận. Thiên Bình gần đây có khiếu thẩm mỹ hoặc khả năng thẩm mỹ tốt. Thiên Bình làm việc trong các vị trí thiết kế hoặc may quần áo sẽ gặp nhiều may mắn, hòa đồng với những người khác cũng có thể mang lại cho bạn nhiều may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/3 - 3/4, Tài năng của Thiên Bình có thể tỏa sáng trong các nghề chữa bệnh như bác sĩ trị liệu hoặc cố vấn, các công việc liên quan đến nước hoặc đại dương. Như nhân viên phục vụ tàu du lịch hoặc nhân viên thủy cung, điều. Này nhắc nhở Thiên Bình cần phải học cách chia sẻ và giúp đỡ mọi người thật nhiều thì vận may về công việc mới tìm đến bạn.
Thiên Bình rất ít khi bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, bạn chọn sự im lặng ở một nơi nào đó trong văn phòng. Phương pháp tự mình xử lí thông tin như vậy đôi lúc khiến Thiên Bình tách biệt với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Đầy cảm hứng, một số Mặt Trăng Song Ngư thể hiện tài năng của họ trong các lĩnh vực nghệ thuật hoặc tâm linh. Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng Song Ngư nhắc nhở rằng Thiên Bình nên hưởng thụ nhiều hơn thì vận may mới tìm đến bạn.
Nguyên tắc và phương thức chi tiêu cơ bản của Thiên Bình là “cân nhắc”. Điều này trong một số trường hợp mang lại cho họ sự thành công nhưng trong một số cơ hội đầu tư, bạn lại thiếu đi sự quyết đoán của mình. Gây thất bại cho vận tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/3 - 3/4, Những tâm hồn trong sáng, luôn cho đi mà không mong nhận lại bất cứ điều gì, Mặt trăng Song Ngư sở hữu sức mạnh bí ẩn có thể chữa lành cho người khác. Nên đường tình cảm lúc này của Thiên Bình rất thuận lợi.
Thiên Bình là chòm sao nổi bật nhất trong 12 cung Hoàng Đạo về khả năng giao tiếp khéo léo, sắc sảo, khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên từ một góc độ khác, bạn sẽ chỉ là những người bàng quan trước một cuộc tranh luận đang diễn ra.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt.
Thiên Bình nên chăm sóc tóc đúng đắn bằng cách luôn gội đầu bằng nước lạnh, mát hoặc hơi ấm thôi nhé. Nước lạnh sẽ giúp khoá lại lớp biểu bì trên thân tóc và duy trì độ ẩm của sợi tóc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/3 - 3/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top