Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/2 - 6/3: Tốn tiền trang trí

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/2 - 6/3 đưa ra những biện pháp để cuộc cãi vãtranh luận kết thúc chứ không phải là thêm dầu vào lửa khiến vận sự nghiệp thuận lợi.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 28/2 - 6/3

Ngày 23/2; 02:11 chiều - Sao Hải Vương lục hợp Sao Hỏa

Đây là một tuần tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Sự quyến rũ thần bí của bạn sẽ thu hút mọi người hơn khi đồng điệu với mức độ phát triển tâm linh của bạn và thậm chí bạn có thể tìm thấy tri kỷ của mình.

Bạn sẽ nhạy cảm với mong muốn của người khác và sẽ thích được phục vụ họ. Điều này có thể dẫn đến các hành động từ thiện để xoa bóp gợi cảm.

Ngày 23/2; 17h32 Mặt Trăng bán nguyệt Ma Kết

Mang tới quyền lực lớn, danh dự, của cải, quà tặng, khó có được di sản, ham vật chất, thích ý kiến trái ý, bị chỉ trích, thành công sau nhiều khó khăn.

Ngày 25/2; 11:27 am – Mặt Trăng qúa cảnh Ma Kết

Chúng ta  có sự tập trung cao độ cùng một trí tuệ tuyệt vời nhưng theo xu hướng nhận xét, phân tích chứ không phải là hướng sáng tạo bay bổng. Trí thông minh, khả năng đánh giá và óc suy xét của Xử Nữ kết hợp hài hòa với chủ nghĩa hiện thực, sự bảo thủ và tham vọng của Ma Kết.

Bạn tự tạo nên nguồn sức mạnh, nguyên tắc đạo đức và tham vọng của riêng mình. Rất ít người có thể tự thân vận động hiệu quả như bạn.

Đây là một tuần chịu ảnh hưởng sâu sắc từ Mặt Trăng Ma Kết, chúng ta bị dằn vặt nhiều nhất, giữa khối óc và trái tim, giữa lí tính và bản năng. Nhưng khả năng kiểm soát cảm xúc quá hoàn hảo khiến không mấy ai nhận ra điều này ở chúng ta.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/2 - 6/3

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/2 - 6/3 có khuynh hướng mâu thuẫn với nhau, vì Thiên Bình hướng ngoại và tự do, trong khi Ma Kết lại có xu hướng thu mình và “thừa” nghiêm túc. Vì vậy, bạn sẽ có thiên hướng ngả về phía kỉ luật, tự giác cá nhân hơn là thể hiện bản thân. So với những Thiên Bình điềm tĩnh, giỏi giao thiệp bình thường, bạn có vẻ cứng nhắc, lạnh lùng và một chút máy móc hơn

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/2 - 6/3, Bạn là người tích cực trong công việc. Ma Kết là cung hoàng đạo của kỷ cương và năng suất. Một nhu cầu cơ bản của những người có cung Mặt Trăng này là cảm giác mình hữu ích, đắc lực và làm việc hiệu quả. Trở nên vô tích sự và không có đích phấn đấu là ác mộng của bạn.
Khi tham gia làm việc tập thể, Thiên Bình luôn đặt ra cho mình những câu hỏi, rằng “liệu mọi người có đứng về phía mình”. Không một ai khác, chỉ có thời gian mới có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi nghi vấn này. Thiên Bình rất ít khi bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/2 - 6/3

Tài vận

Những tính từ thường được gắn với cung hoàng đạo này như nghiêm khắc, kỷ luật, thực dụng, lý trí dường như đều trái ngược hoàn toàn với đặc tính của Mặt Trăng: nhạy cảm, mềm mại, dịu dàng. Điều này báo hiệu một khoảng thời gian chi tiêu đầy mâu thuẫn của Thiên Bình. Bạn không biết mình sẽ phải sử dụng đồng tiền của mình thế nào cho hiệu quả.
May rằng Thiên Bình là người chi tiêu thực tế và khoa học. Bạn luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề nên sẽ có lúc bị chủ quan trong việc quản lý chi tiêu. Được cái Thiên Bình ổn định, vững vàng vì vậy vận tài chính không xuất hiện khoản nào thiếu hay thừa.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/2 - 6/3, Ma Kết là cung hoàng đạo của quản lý và tổ chức, và khi liên kết với Mặt Trăng, nó sẽ quản lý luôn cả thế giới cảm xúc của Thiên Bình, sao cho hợp lý và hữu dụng. Có thể thấy bạn sẽ không tìm cách đấu khẩu với người ấy lúc này.
Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương. Bạn luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi người, nếu không được người khác để ý, quan tâm, bạn sẽ rất buồn phiền và thất vọng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt.
Thiên Bình nên chăm sóc tóc đúng đắn bằng cách luôn gội đầu bằng nước lạnh, mát hoặc hơi ấm thôi nhé. Nước lạnh sẽ giúp khoá lại lớp biểu bì trên thân tóc và duy trì độ ẩm của sợi tóc.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 chịu ảnh hưởng từ Trăng bán nguyệt cuối tháng quá cảnh Ma Kết mang tới ham muốn mạnh mẽ với mọi lĩnh vực. Những cảm xúc điển hình nhất gồm quyền lực, của cải và danh dự. Nhưng cuối cùng bản lĩnh từ Ma Kết sẽ giúp chúng ta thành công.

Chòm sao may mắn nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Bảo Bình nằm trong chòm sao may mắn. Vị trí Ma Kết của Mặt Trăng cho thấy mong muốn có những giới hạn rõ ràng và những mục tiêu thực tế. Giúp những cung hoàng đạo này tìm kiếm sự an toàn và yên ổn trong phần lớn những việc họ làm.

Chòm sao xui rủi nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp nằm trong chòm sao xui rủi nhất. Họ là những cung hoàng đạo chịu áp lực từ Mặt Trăng Ma Kết, cảm xúc bị kìm nén, công việc bị mâu thuẫn, xu hướng tiêu cực khiến con đường các bạn đi trở nên lệch lạc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/2 - 6/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top