Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/11 - 4/12: Khá bàng quan

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/11 - 4/12 được làm việc trong môi trường theo đúng ý muốnThiên Bình sẽ có cơ hội phát triển bản thân mình. Cách làm việc cẩn thận.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 28/11 - 4/12

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hải Vương quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần vừa mơ mộng mà cũng nhiều cú tát trời giáng. Đầu tuần đoạn quá cảnh của sao Thủy, sao Kim cùng tại Nhân Mã ngụ ý một giai đoạn sôi động về tình yêu và vận trình sự nghiệp.

28/11, sao Hỏa tam hợp sao Thổ

Góc hợp giữa sao Hỏa và sao Thổ mang lại cho chúng ta sức bền cao, sức khỏe tốt, nhiệt huyết tuyệt vời, hành động quyết đoán, nghị lực, tinh thần kinh doanh.

29/11, sao Thủy lục hợp sao Thổ

Sao Thủy lục hợp sao Thổ mang đến một tâm trí tập trung với khả năng nhìn thấy các kế hoạch quy mô lớn thành hiện thực.

3/4, sao Hải Vương thuận hành

Sao Hải Vương thuận hành là giai đoạn của những giấc mơ, nguồn cảm hứng và sự thần bí. Giống như một nhà ảo thuật trên sân khấu, Sao Hải Vương có thể đến với chúng ta bằng bàn tay khéo léo của nó. Phép thuật của nó phụ thuộc vào các cạm bẫy của mánh khóe và sự phân tâm.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/11 - 4/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/11 - 4/12, Sao Hải Vương Song Ngư cũng mang tới khả năng tiếp thu tuyệt vời và nhạy cảm với nhu cầu và cảm xúc của người khác. Kế thừa tinh thần đó Thiên Bình là một người hòa đồng và hợp tác trong công việc và học tập. Những điều này giúp vận trình sự nghiệp của bạn dễ thở hơn.

Thiên Bình tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ và hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch lạc nhau. Chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của Thiên Bình. Những phẩm chất này khiến Thiên Bình luôn làm chủ được sự nghiệp của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/11 - 4/12

Tài vận

Sao Hải Vương cung cấp khả năng tự chữa lành thông qua chủ nghĩa thoát ly và niềm tin vào những thứ không nhìn thấy và chỉ cảm nhận bằng trực giác. Nó cho thấy một Thiên Bình hay phán đoán và tự chủ trong mọi vấn đề. Điều này vừa bất lợi và vừa có lợi cho vận tiền bạc của bạn. Tự chủ nhưng hay liều lĩnh, quyết sách liều mạng dễ khiến Thiên Bình thua cháy túi.

Thiên Bình luôn giữ bản thân mình trong trạng thái hài hòa, cân bằng giữa lao động và hưởng thụ. Những người thuộc cung này có khả năng tổ chức tài chính khá tốt. Nếu bạn nhận được sự ủng hộ và yêu quý của mọi người xung quanh thì vận tài lộ của bạn sẽ càng thêm thăng tiến.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/11 - 4/12, Thông qua những tia cảm hứng, sao Hải Vương ban cho Thiên Bình cái nhìn sâu sắc và trí tuệ mạnh mẽ, cũng có thể mở rộng cho khả năng thấu thị và trực giác tâm linh. Nó có nghĩa Thiên Bình là một cá nhân tình cảm và giàu cảm xúc, các mối quan hệ của bạn cũng khăng khít gần gũi hơn nhờ tính cách thấu hiểu này.

Thiên Bình có vẻ ngoài khá đào hoa, lăng nhăng nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, đây là một người rất chung tình. Rất ít người có thể hiểu được những suy nghĩ bên trong nội tâm của Thiên Bình nên dù có rất nhiều mối quan hệ bạn bè nhưng họ chỉ coi một vài người là những tri kỉ thực sự.

Bởi vậy mà bạn chính là chòm sao may mắn trong chuyện tình cảm, lọt top 3 chòm sao yêu em như yêu world cup tuần 28/11 - 4/12.

Sức khỏe

Nếu Thiên Bình gặp được người tri ân, sức sống tươi trẻ, mãnh liệt sẽ tràn ngập trong con người bạn. Bạn sẽ hưởng thụ cuộc sống bằng cách đến những nơi đẹp như thiên đường, với bờ cát trắng, bãi biển xanh, một nhà hàng hay quán bar nào đó. Sức khỏe tinh thần của Thiên Bình sẽ tốt hơn nếu bạn cứ mãi lạc quan như thế.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 28/11 - 4/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top