Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/9 - 3/10: Muốn yên tĩnh

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/9 - 3/10 là một người có thói quen thay đổibạn có thể hẹn gặp ai đó vào một ngày nào đó nhưng cũng có thể ngay sau đó lịch hẹn sẽ được thay đổi.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/9 - 3/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 27/9 - 3/10 là kỳ trăng tại Cự Giải vào Thứ ba, ngày 28 tháng 9 lúc 09:34 sáng. Nó mang mang lại sức mạnh tối thượng và nguồn năng lượng dồi dào. Nó cũng cho khả năng diễn đạt ý tưởng theo một cách hợp lý và có thể chấp nhận được.

Nhưng trăng khuyết cũng vuông góc với sao Hỏa, mang đến nhu cầu vô độ. Những ham muốn mạnh mẽ đáp ứng những mong muốn đam mê của bạn. Sự năng động và tinh thần chiến đấu sẽ giúp bạn thành công những cũng khiến bạn trở nên nóng tính.

Sự tức giận âm ỉ có thể nổi lên như là sự bực bội, khó chịu và bộc phát cảm xúc. Giai đoạn mặt trăng này kéo dài một tuần cho đến khi trăng non ngày 6 tháng 10.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/9 - 3/10, Trăng khuyết chiêm tinh lúc này Thiên Bình sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Thậm chí là hoàn thiện nó một cách hoàn hảo, không để lại một sai sót, Thiên Bình cũng là người có suy nghĩ cẩn thận. Vậy nên công việc của họ thời gian này dù không mang lại nhiều lợi ích về kinh tế trước mắt thì họ vẫn đang đi đúng hướng và gặt được nhiều thành quả trong tương lai. Yên tâm nhé Thiên Bình vì Trăng tròn cho biết bạn là cung hoàng đạo đang đi đúng hướng rồi.
Khi tham gia làm việc tập thể, Thiên Bình luôn đặt ra cho mình những câu hỏi, rằng “liệu mọi người có đứng về phía mình”. Không một ai khác, chỉ có thời gian mới có thể giúp bạn trả lời câu hỏi nghi vấn này. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, bạn chọn sự im lặng lắng nghe.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

Vận tài lộc chịu ảnh hưởng của Trăng khuyết, bỗng dưng Thiên Bình tự hạn chế mình, cái gì cần tiêu sẽ tiêu, cái gì không cần tiêu thì tuyệt đối không phí một đồng là phương châm của họ. Thứ mà Thiên Bình không tình nguyện chi tiền nhất là đồ ăn, sẽ không bao giờ chọn thực phẩm đắt tiền, nhập khẩu gì gì đó mà chỉ mua đồ bình dân thôi. Quan điểm này không hẳn là xấu nhưng Thiên Bình đừng keo kiệt quá với bản thân bởi cuối cùng người khổ sở nhất là bạn mà thôi, người khác sẽ ngó lơ với cuộc sống chật vật vì tiền của bạn hiện tại.
Thời gian Thiên Bình đi shopping, mua sắm là nhiều vô hạn. Trước khi mua bộ quần áo, vật dùng nào đó trong gia đình, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để ngắm nghía, cân nhắc kĩ càng xem nó có phù hợp với mình không, nó đắt hay rẻ? Điều này khiến Thiên Bình cũng bớt đi khá nhiều khoản chi không tên.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/9 - 3/10, chiêm tinh Trăng khuyết dù công việc có hơi khó khăn nhưng bù lại, Thiên Bình sẽ có nhiều giây phút lãng mạn với “người ấy”, mọi diễn biến tình duyên đều sẽ theo chiều hướng có lợi cho bạn. Mối quan hệ của bạn rất có thể sẽ có một bước tiến triển vượt bậc hoặc bạn sẽ nhận được lời tỏ tình của một ai đó nếu là Thiên Bình đang độc thân. Cho dù điều gì xảy ra, bạn cũng luôn có cảm giác ngập tràn hạnh phúc.
Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú, bạn hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn.
Đến một lúc nào đó khi trái tim của Thiên bình bị tan vỡ, bạn sẽ thay đổi con người và tính cách của mình. Sự thất vọng sẽ khiến con người họ khép kín, nhiều tâm sự mặc dù vẻ bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, yêu đời.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt. Khi làm việc tại văn phòng Thiên Bình nên uống đầy đủ từ 2-2.5 lít nước để duy trì hoạt động của cơ thể.
Bởi, tiếp xúc với môi trường điều hòa nóng lạnh suốt 8 tiếng sẽ rất dễ nhanh bị mất nước. Uống nước nhiều làn da của bạn bổ sung kịp thời lượng nước bị mất và tránh được tình trạng da khô cằn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/9 - 3/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top