Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/6 - 3/7: Làm việc có trật tự

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/6 - 3/7 ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 27/6 - 3/7

Sao Hỏa lục hợp sao Thổ 27/6

Từ ngày 27/6, sao Hỏa trong cung Bạch Dương sẽ lục hợp với sao Thổ trong cung Bảo Bình. Bạn làm việc chăm chỉ hơn và có trách nhiệm trong cuộc sống. Năng lượng của bạn lúc nào cũng dồi dào và như không cạn kiệt. Đây là thời điểm hoàn hảo trong tháng để hoàn thành các dự án hoặc nhiệm vụ.

Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo là vô cùng cần thiết và hữu ích trong lúc này. Sao Hỏa đang “bơm” thêm sự tự tin bên trọng bạn, khiến cho việc đối mặt với các thách thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo Chiêm tinh tháng 6 năm 2022 thì bầu trời sẽ mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc mới cho những người lâu nay đã sống trong vùng an toàn, hoặc đã quên lãng đi những khả năng đặc biệt của bản thân. Mong rằng đây sẽ là một cơ hội mới giúp cho 12 cung hoàng đạo khơi dậy tiềm năng, đánh thức chất vàng mười vẫn luôn lắng đọng sâu bên trong tâm thức của bạn.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/6 - 3/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/6 - 3/7, mặt sự nghiệp thì sao Hỏa là hành tinh chiến binh, thể hiện sự năng động, và tràn đầy năng lượng, nó tác động mạnh đến công việc của Thiên Bình. Bạn nên lập cho mình một kế hoạch cụ thể để đạt được hiệu quả nhất trong công việc.

Thiên Bình tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ và hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch lạc nhau. Chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của Thiên Bình. Trong môi trường tập thể, bạn hành động âm thầm, lặng lẽ mà có hiệu suất, chất lượng cao.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/6 - 3/7

Tài vận

Sao Hỏa lục hợp sao Thổ giúp tình hình tài chính của Thiên Bình khá khả quan trong tuần này. Những thành công mà Thiên Bình đạt được trong công việc sẽ mang về cho bạn không những tiền bạc mà còn cả niềm vui trong mọi lĩnh vực của cuộc sống trong những ngày cuối của tháng này.

Một khi đã hợp tác làm ăn với một ai đó, Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ. Tính cách chân thành và đặc biệt bạn không bao giờ lên mặt hay tỏ vẻ sẽ giúp vận tài lộc có thêm nhiều quý nhân tốt bụng. Thiên Bình có cách tính toán tài chính khá khoa học.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/6 - 3/7, là khoảng thời gian khá ưu ái cho Thiên Bình về mặt tình cảm, những bạn còn độc thân sẽ tìm được cho bản thân mình một nửa hoàn hảo. Người ấy sẽ có thể là một trong các đồng nghiệp của Thiên Bình, cũng có thể chính là một người bạn của bạn vô tình quen biết trong khi bạn tham gia các hoạt động khác.

Cho dù là ai đi chăng nữa, thì việc có tình yêu mới sẽ làm tăng sự hăng hái cho Thiên Bình, bỗng dưng bạn yêu đời hơn và thích trau chuốt.

Thiên Bình chỉ muốn tình yêu thật tinh tế và tế nhị. Bạn không thích bị người khác tra khảo những câu hỏi như có người yêu chưa hay người yêu ở đâu? …Dù cho Thiên Bình có thích ai đi chăng nữa thì những câu hỏi quá sâu về đời tư sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy rất khó chịu.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da. Để cải thiện sức khỏe làn da bị ảnh hưởng bởi những tia bức xạ của máy tính thì cứ khoảng 1 tiếng làm việc, Thiên Bình nên dành 10 phút giải lao để đi làm, trò chuyện với mọi người xung quanh.

Làm điều này, bạn sẽ tránh được làn da của mình bị khô, cân bằng da. Đồng thời giúp tinh thần được minh mẫn, thư giãn và tránh nguy cơ da bị khô ở nơi làm việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/6 - 3/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top