Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/12 - 2/1: Lựa chọn yên lặng

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/12 - 2/1 trong dân gian có một câu tục ngữ: “người do dự là người thất bại”. Đứng trước cơ hội đầu tư Thiên Bình cần phải quyết đoán hơn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Trăng Mới tại Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/12 - 2/1

Chiêm tinh tuần 27/12 - 2/1 được coi là tuần của Mặt Trăng mang tới sự biến chuyển sâu sắc về mặt tâm hồn. Đầu tuần Mặt Trăng quá cảnh Bọ Bắp và sự quá cảnh của sao Mộc tại Song Ngư đến tận năm sau. Nó mang đến xu hướng mất kiên nhẫn của bạn do buồn chán, bị bó buộc trong mọi mặt. Tự chủ là điều cần thiết để ngăn chặn xu hướng nổi loạn của bạn. Hãy dành một chút thời gian giữa việc đưa ra quyết định và hành động.

Và đến cuối tuần Mặt Trời lục hợp Sao Thổ mang lại sự kiên nhẫn, bền bỉ và tinh thần làm việc mạnh mẽ để bạn đạt mục tiêu. Chúng ta sẽ có quyết tâm để có được kết quả thiết thực và không mắc sai lầm. Và khi Trăng mới quá cảnh Ma Kết lúc 1h33 chiều là khoảng thời gian tốt để hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và quan trọng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/12 - 2/1, khá khó trong khoảng thời gian Trăng mới tại Ma Kết để Thiên Bình tập trung gắn bó vào việc gì trong một thời gian dài. Và nếu như chòm sao này tìm được một việc như thế, nó hẳn phải liên quan đến giao tiếp, viết lách, sáng tạo hoặc nghệ thuật. Đồng thời nhất quyết không thể có tính chất lặp lại nhàm chán.
Những ý tưởng thú vị luôn đầy ắp trong Thiên Bình và bạn cần được giao du, chuyện trò để biểu đạt chúng. Dù sao đi nữa, thứ bạn luôn cần chú ý luyện tập là khả năng tập trung, quyết đoán, theo đuổi mục tiêu một cách bền bỉ. Ngoài ra là sự thẳng thắn trong các mối quan hệ.
Mặt công việc Thiên Bình còn có một phương châm sống “dĩ hòa vi quý” giải quyết công việc trong hòa bình, tránh xung đột, đấu tranh. Dù có gặp tranh cãi, bạn cũng sẽ không bao giờ lớn tiếng hay lên mặt với ai đó. Bạn tìm cách hòa bình nhất để giải quyết công việc của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

Thời gian Trăng mới tại Ma Kết, Thiên Bình khá nhạy bén trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, điều này hứa hẹn nguồn thu của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Nhưng cơ hội mới tới đòi hỏi bạn phải đánh giá lại kế hoạch tài chính để điều chỉnh cho phù hợp hơn. Hãy điềm tĩnh hơn và tập trung làm việc chăm chỉ vì có thể không phải bây giờ mà sau này Thiên Bình mới nhận được những gì bạn xứng đáng được nhận.
May rằng Thiên Bình là người chi tiêu thực tế và khoa học. Bạn luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề nên sẽ có lúc bị chủ quan trong việc quản lý chi tiêu. Được cái Thiên Bình ổn định, vững vàng vì vậy vận tài chính không xuất hiện khoản nào thiếu hay thừa.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/12 - 2/1, nếu là một mặt trăng Ma Kết, trước tiên, bạn hãy học cách hiểu cảm thụ của bản thân, cố  gắng ghi chép lại nó để có cơ hội nhìn lại, để hiểu thêm về hành trình, ký ức của mình. Sau đó, bạn hãy sống với nó, hãy cập nhật cảm xúc theo từng phút, từng giây, hãy quan tâm tới thông tin, tri thức, hãy kiên trì một chút với những người ở bên mình nhưng đừng để trói buộc bởi bất cứ thứ gì!
Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng. Điều này cho thấy vận tình cảm của Thiên Bình sẽ dậm chân tại chỗ. Người độc thân sẽ vẫn đơn độc, người đang yêu thì khép kín hơn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt..

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 27/12 - 2/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top