Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/4 - 2/5: Như cái máy

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/4 - 2/5 không phải là người thích nói những lời hoa mỹngọt ngào. Bản chất con người bạn rất thật thàthẳng thắn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/4 - 2/5

Chiêm tinh tuần 26/4 - 2/5 thì Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương và Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu vào ngày 23/4. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thể hiện sự sáng tạo nhiều hơn, đặc biệt là trong nghệ thuật, hoặc trong một số trào lưu đại chúng. Nó cũng sẽ giúp cải thiện mối quan hệ, tạo ra nhiều điều lãng mạn và nâng cao "nhiệt độ" của tình yêu.

- Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/4 - 2/5, sao Thủy ở Kim Ngưu cho thấy hững nỗ lực của Thiên Bình trong công việc được ghi nhận, những ý tưởng mới được đánh giá đúng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Do vậy, nhiều khả năng Thiên Bình sẽ được có cơ hội thăng tiến hoặc tặng thưởng, đem lại nguồn lợi nhuận tốt cho bạn. Không chỉ vậy, đây cũng là thời điểm mà Thiên Bình nhận được rất nhiều khoản thu khác ngoài mức lương cứng đang có.
Khi tham gia làm việc tập thể, Thiên Bình luôn đặt ra cho mình những câu hỏi, rằng “liệu mọi người có đứng về phía mình”. Không một ai khác, chỉ có thời gian mới có thể giúp bạn trả lời câu hỏi nghi vấn này. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, bạn chọn sự im lặng lắng nghe.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Vì sao Thủy ở nhà Kim Ngưu nên Thiên Bình vẫn miệt mài lao động kiếm tiền để thỏa mãn tham vọng cá nhân. Có thể sự bận rộn sẽ khiến bạn mệt mỏi và đôi lúc cảm thấy chán nản khi mình cứ cố gắng nhưng tiền lại chẳng thấy đâu. Thế nhưng, Thiên Bình hãy thật bình tĩnh bởi đồng tiền nào xuất phát bằng mồ hôi nước mắt của mình thì ắt sẽ lâu bền hơn.
Trong mặt tài chính, Thiên Bình là người trách nhiệm, công bằng và nhiệt tình. Với chuyện làm ăn, đầu tư tài chính Thiên Bình được mọi người tin tưởng bởi con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Chìa khóa của sự giàu có trong tuần chính là khả năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và sự hợp tác chuyên nghiệp với mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/4 - 2/5, sao Thủy đưa ra lời khuyên là Thiên Bình đừng nên để người khác chen sâu vào chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy. Sẽ có những ý kiến là tốt nhưng cũng sẽ có ý kiến không thật sự khách quan dưới góc độ của người ngoài. Vì vậy, hơn ai hơn Thiên Bình mới là người hiểu rõ nhất về chuyện tình cảm của cả hai nên hãy thật sự tỉnh táo nhé.
Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương. Bạn luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi người, nếu không được người khác để ý, quan tâm, bạn sẽ rất buồn phiền và thất vọng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng.
Bạn nên tập thói quen súc miệng bằng nước muối ấm vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và sau khi đánh răng. Thói quen này rất tốt, giúp tẩy sạch cổ họng và miệng, đồng thời giúp bảo vệ cổ họng trước nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/4 - 2/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top