Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/8 - 29/8: Được tin tưởng

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/8 - 29/8 tiếp thu và phân tích vấn đề trong trí óc của mình. Phương pháp xử lí thông tin như vậy đôi lúc khiến họ tách biệt với mọi người.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/8 - 29/8

Chiêm tinh tuần từ 23/8-29/8 chủ yếu là khi Sao Thủy đối đầu Sao Hải Vương, Tam hợp Sao Diêm Vượng tạo ra một bố cục bầu trời ngổn ngang và đa đoan. Vì hai hành tinh này rất mạnh theo các dấu hiệu tương ứng của chúng, nên bầu trời sẽ luôn có một màn sương mù bao phủ. 

Nó ngụ ý rằng có một bí mật, một sự thật vẫn luôn bị ẩn giấu, nó không cho chúng ta biết cái gì đúng cái gì sai. Và việc tìm ra được  chân lý chưa bao giờ là rõ ràng. Sẽ có một sự kiện chuẩn bị bùng nổ, một số drama mới chỉ là khởi đầu. 

Và vào cuối tuần Mặt Trời Mặt Trăng cùng đi qua Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng nhất. Nó khiến khả năng phán đoán của chúng ta kém đi. Và chúng ta trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, một số trận chiến cực đoan trên thế giới sẽ nổ ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/8 - 29/8, góc Tam hợp khiến bạn thích khám phá và hiểu về ý thức và năng lượng. Nó liên quan nhiều hơn đến một trí tuệ được đào tạo làm việc trong các lĩnh vực suy ngẫm trừu tượng. Có nghĩa rằng đoạn chiêm tinh này yêu cầu Thiên Bình phải học hỏi, tìm tòi và nâng cấp khả năng của mình, nhiều hơn là chỉ ngồi suy tưởng lung tung.
Mặt công việc Thiên Bình còn có một phương châm sống “dĩ hòa vi quý” giải quyết công việc trong hòa bình, tránh xung đột, đấu tranh. Dù có gặp tranh cãi, bạn cũng sẽ không bao giờ lớn tiếng hay lên mặt với ai đó. Bạn tìm cách hòa bình nhất để giải quyết công việc của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Góc hợp khiến bạn thích tìm tòi, hiểu sâu mọi thứ. Và để chuyên môn hóa khả năng tài chính của mình thì Thiên Bình có xu hướng sử dụng những kiến thức sâu sắc và bản năng nhất. Có thể mọi thứ lúc đầu chưa có kế hoạch và chưa bài bản, nhưng kế hoạch tiết kiệm sẽ giúp vận tài lộc của Thiên Bình ổn định hơn vào thời gian này.
Sẽ không ai phải nhắc nhở Thiên Bình “suy nghĩ cẩn thận trước khi chi dùng” vì chính bản thân Thiên Bình cũng đã ý thức được việc bạn phải làm đầu tiên. Vì vậy những người này rất ít mắc phải sơ suất, sai lầm trong chi tiêu tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/8 - 29/8, bất kỳ khuynh hướng ám ảnh nào bạn có đều có thể được áp dụng cho việc khám phá và nghiên cứu. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để tham khảo ý kiến ​​của người thân trong nhà. Là thời điểm tốt để Thiên Bình suy nghĩ về mọi thứ theo chiều sâu hơn nhất là về gia đình và bạn bè.
Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú, bạn hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn.
Đến một lúc nào đó khi trái tim của Thiên bình bị tan vỡ, bạn sẽ thay đổi con người và tính cách của mình. Sự thất vọng sẽ khiến con người họ khép kín, nhiều tâm sự mặc dù vẻ bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, yêu đời.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt. Khi làm việc tại văn phòng Thiên Bình nên uống đầy đủ từ 2-2.5 lít nước để duy trì hoạt động của cơ thể.
Bởi, tiếp xúc với môi trường điều hòa nóng lạnh suốt 8 tiếng sẽ rất dễ nhanh bị mất nước. Uống nước nhiều làn da của bạn bổ sung kịp thời lượng nước bị mất và tránh được tình trạng da khô cằn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/8 - 29/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top