Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/5 - 29/5: Hấp dẫn của sự đối lập

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/5 - 29/5 là sự hấp dẫn giữa những cặp đối đỉnh vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu là bởi vì chúng bổ sung những phần thiếu cho nhau.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/5 - 29/5

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn.

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/5 - 29/5

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/5 - 29/5 là sự hấp dẫn giữa những cặp đối đỉnh vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu là bởi vì chúng bổ sung những phần thiếu cho nhau. Sao Hỏa Bạch Dương thẳng thắn và quả quyết bao nhiêu thì Thiên Bình lại bị động và đắn đo bấy nhiêu.

Nhưng sự kết hợp này có tác dụng trung hòa hai thái cực đó, nhất là khi cả hai đều là thích tụ tập và sống năng động trong xã hội hiện đại. Như vậy tuần này của Thiên Bình khá tốt cả về sự nghiệp và tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/5 - 29/5, Bạn cảm thấy cuộc sống của mình cần có mục đích để phấn đấu, nếu không, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ thật vô nghĩa. Bạn sắp sẵn cho mình rất nhiều ý tưởng hay ho để thực hiện, và hầu hết chúng đều mang tính sáng tạo.

Trong quan hệ công việc xã giao, Thiên Bình rất từ tốn, nhẹ nhàng và dùng những lời nói dễ nghe, thuyết phục. Bạn suy nghĩ kĩ trước khi nói, ngôn ngữ có chọn lọc chứ hoàn toàn không phải người nghĩ gì nói đấy. Nên vận sự nghiệp của Thiên Bình vô cùng thuận lợi.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Thiên Bình nên nhớ rằng sự sự tự tin là một điều tốt nhưng sự tự tin quá mức sẽ dẫn đến rắc rối … và đó chắc chắn là một rủi ro khi sao Hỏa đang đi qua.

Thiên Bình có những phương pháp tính toán tiền bạc khá khoa học đáng để mọi người học hỏi. Bạn vươn tới sự giàu có một cách nghệ thuật nhất, không tốn sức lực cũng không mất quá nhiều thời gian. Vận tài lộc trong thay Thiên Bình tương đối nhẹ nhàng.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/5 - 29/5, Thiên Bình nên nhớ đừng quá đề cao cái tôi cá nhân mà dễ tạo mâu thuẫn. Hãy để sự mãnh liệt và tình yêu cuộc sống cuốn mình đi nhé!

Nếu như Thiên Bình có vô tình lỡ hẹn, đối phương cũng sẽ chẳng giận dỗi được bạn lâu bởi những người này luôn biết cách nhận lỗi, thuyết phục người khác. Chuyện tình cảm luôn được Thiên Bình xử trí gọn gàng. Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng.

Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt. Thiên Bình nên ăn: Rau xanh, quả hạch, bánh mì nhẹ. Cần tránh: các loại thực phẩm thô, ngũ cốc, gốc rễ, thực phẩm lên men, đường tinh luyện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 23/5 - 29/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top