Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/6 - 27/6: Ấm áp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/6 - 27/6 là người chi tiêu thực tế và khoa học. Bạn luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề nên sẽ có lúc bị chủ quan trong việc quản lý chi tiêu.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/6 - 27/6

Chiêm tinh tuần là giai đoạn Trăng Tròn tại Cự Giải mang tới một ý thức kỷ luật mới và tinh thần tập trung hơn bình thường. Công việc và cuộc sống của chúng ta sẽ được cải thiện tốt hơn. Sự rung cảm hiệu quả và chăm chỉ này là hoàn hảo để đốt cháy các kế hoạch mùa hè của các chòm sao và đưa mọi thứ trong cuộc sống lên một cao trào thú vị.

Trăng tròn tháng Sáu (còn được gọi là Trăng Dâu hàng năm) cũng được coi là siêu trăng, và đây cũng là siêu trăng cuối cùng của năm 2021. Nghĩa là trăng tròn đạt đỉnh ở khoảng cách gần hơn bình thường với trái đất, làm cho nó trông cực kỳ to và sáng - và khiến năng lượng của nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Lần trăng tròn cuối cùng là một lần nguyệt thực hỗn loạn, có nghĩa là đây không phải là thời điểm thích hợp cho bất kỳ công việc quá lớn nào.

Tiếp theo là đoạn kết thúc nghịch hành của Sao Thủy, cho phép chúng ta khôi phục lại cảm giác bình thường trong cuộc sống.

Tuy nhiên, trong cùng thời gian này, cả Sao Mộc và Sao Hải Vương sẽ bắt đầu chu kỳ quay ngược hàng năm - có nghĩa là bốn trong số năm hành tinh bên ngoài sẽ quay ngược lại vào cuối tháng Sáu. Rất may, cả sao Mộc và sao Hải Vương đều tương đối lạnh.

Sao Mộc ngược dòng 2021 vào ngày 20 tháng 6 sẽ giúp chúng ta mở mang đầu óc, cho phép chúng ta tích hợp những thay đổi mô hình và những triết lý mới vào cuộc sống. Sao Hải Vương ngược dòng 2021, bắt đầu vào ngày 25 tháng 6, sẽ kéo tấm màn tưởng tượng của chúng ta xuống, cho phép chúng ta nhìn thấy thực tế mà không cần lăng kính màu hồng nào hỗ trợ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/6 - 27/6, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy đi qua Song Tử. Hôm nay trí óc của Thiên Bình rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.
Có lẽ Thiên Bình hôm nay là một học trò giỏi nhờ bản tính tò mò của mình. Bạn cũng thích di chuyển. Tuy nhiên, sự học hỏi của Thiên Bình thường nông cạn vì khoảng thời gian tập trung của bạn không dài.
Được làm việc trong môi trường theo đúng ý muốn, Thiên Bình sẽ càng có cơ hội phát triển bản thân mình. Nếu như cần một đối tác làm ăn có khả năng phán đoán chính xác, làm việc cẩn thận tỉ mỉ, công bằng, biết tiếp thu ý kiến của người khác thì có lẽ Thiên Bình là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/6 - 27/6

Tài vận

Có những điều bất ngờ xảy ra thử thách năng lực ứng biến của bạn, hãy tự tin với khả năng biến đổi linh hoạt của mình. Bên cạnh việc nghĩ cách kiếm thêm thu nhập, Thiên Bình nên chú ý đến cả việc bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc, mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn hành động chính xác như một cái máy. Tính cách này như một tấm vé đảm bảo cho vận tiền bạc của bạn. Trước khi chi tiêu, bạn luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới móc hầu bao.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/6 - 27/6, tính tình thay đổi thất thường của chòm sao này khiến cho người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Thực ra bạn đang khó chịu ra mặt với sự can thiệp quá đà vào cuộc sống riêng tư của bạn từ nửa kia. Thế nhưng dường như người ấy vẫn không nhận ra.

Bạn tự hỏi đã quen nhau bao lâu như vậy sao người ta vẫn chẳng chịu tin tưởng vào bạn cơ chứ? Thiên Bình cho rằng như vậy là không đủ thông cảm và thấu hiểu cho nhau, mâu thuẫn nảy sinh từ đó. Cả hai hãy cùng bày tỏ thẳng thắn để tìm ra cách giải quyết sớm nhé!

Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú, bạn hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn.
Đến một lúc nào đó khi trái tim của Thiên bình bị tan vỡ, bạn sẽ thay đổi con người và tính cách của mình. Sự thất vọng sẽ khiến con người họ khép kín, nhiều tâm sự mặc dù vẻ bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, yêu đời.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng.
Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt. Thiên Bình nên ăn: Rau xanh, quả hạch, bánh mì nhẹ. Cần tránh: các loại thực phẩm thô, ngũ cốc, gốc rễ, thực phẩm lên men, đường tinh luyện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/6 - 27/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top