Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/3 - 27/3: Bà chúa thị phi

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/3 - 27/3 là khoảng thời gian khá thị phi. Bạn đầy thiện cảm, tâm hồn thoải mái, nhưng một khi vi phạm những nguyên tắc của bạn

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3 là hiện tượng Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt lành. Sự lạc quan và tâm trí vui vẻ sẽ khai mở một tuần tuyệt vời cho chúng ta. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Theo Chiêm tinh tháng 3 năm 2022  đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/3 - 27/3

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/3 - 27/3 là khoảng thời gian khá thị phi. Bạn đầy thiện cảm, tâm hồn thoải mái, nhưng một khi vi phạm những nguyên tắc của bạn, bạn sẽ trở nên rất kiên quyết. Bạn ghét sự bất công, thích cân bằng, hài hòa. Đồng thời đánh giá tất cả mọi việc bằng thái độ hoàn toàn công bằng nên bạn sẽ rước vào những mâu thuẫn không đáng có.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/3 - 27/3, khoảng thời gian Sao Thủy quá cảnh với Sao Mộc tác động lên bạn khiến bạn thích nói chuyện trong khi lời nói và ý tưởng dường như tuôn chảy không ngừng từ bạn. Nếu có một mặt trái của khía cạnh này là xu hướng nói quá nhiều hoặc nói dài dòng một chút.

Sự thái quá hoặc thiếu kỷ luật trong giao tiếp này cũng có thể được nhìn thấy trong ngoại hình, cách cư xử hoặc phong cách nghiên cứu của Thiên Bình. Điều quan trọng đối với bạn là để có được bức tranh tổng thể phù hợp hơn là lo lắng về những tiểu tiết.

Những lời nói ấm áp và hào phóng của bạn có thể có tác dụng xoa dịu và thậm chí bạn có thể có khiếu hài hước an ủi những người xung quanh. Điều này xúc tác giúp bạn được lòng đồng nghiệp và lãnh đạo,có lợi trong thăng tiến sự nghiệp.

Thiên Bình tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ và hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch lạc nhau. Chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của Thiên Bình. Trong môi trường tập thể, bạn hành động âm thầm, lặng lẽ mà có hiệu suất, chất lượng cao.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Góc quá cảnh này giữa sao Thủy và sao Mộc, chuyện tiền bạc có may mắn hay không hoàn toàn phụ thuộc vào trực giác của Thiên Bình. Đúng vậy đấy, Thiên Bình không đọc nhầm đâu, là trực giác! Năng lượng của sao Thuỷ sẽ khiến cho bạn khó mà sáng suốt được trong vấn đề tài chính bởi đồ đẹp thì vô hạn mà ngân sách thì có hạn. Thế nên, hãy lắng nghe cảm giác của bản thân để biết nên mua thứ gì và nên kiếm thêm tiền lúc nào nhé! Có tin vui là bạn sẽ đột nhiên được trả một khoản nợ cũ mà có thể bạn đã quên từ lâu rồi.

Nếu bạn nhận được sự ủng hộ và yêu quý của mọi người xung quanh thì vận tài lộ của bạn sẽ càng thêm thăng tiến. Thiên Bình thích được làm việc cùng bạn bè và tham gia những hoạt động kinh doanh cùng bạn mình. Bạn tâm niệm buôn có bạn bán có phường.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/3 - 27/3, trong suốt thời gian sao Thủy và sao mộc ở góc quá cảnh. Thiên Bình sẽ dành trọn suy nghĩ của mình cho một ai đó, có thể là người yêu, là bạn đời, là bạn cực kỳ thân thiết hoặc cũng có thể là một đối tác làm ăn quan trọng.

Thiên Bình tập trung khá nhiều vào đời sống tình cảm, muốn yêu và muốn được đáp trả tình yêu của mình. Cho dù là ai thì Thiên Bình cũng sẽ hết mực quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng. Tuy nhiên, đôi khi sự quan tâm quá thường xuyên của bạn lại khiến người ta cảm thấy mệt mỏi và không hài lòng nhé.

Trông vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng thực ra Thiên Bình lại có tâm hồn rất ấm áp, những hành động, cử chỉ quan tâm, dịu dàng đã thể hiện những điều đó. Vậy nên người ấy đừng vội trách móc Thiên Bình, không biết thổ lộ tình cảm của mình qua lời nói.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng.

Bạn nên tập thói quen súc miệng bằng nước muối ấm vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và sau khi đánh răng. Thói quen này rất tốt, giúp tẩy sạch cổ họng và miệng, đồng thời giúp bảo vệ cổ họng trước nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/3 - 27/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top