Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/6 - 26/6: Tiêu nhiều tiền

Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/6 - 26/6 tránh những cuộc cãi vãtranh luận với người ấy. Bạn hướng tới cuộc sống tình cảm yên tĩnh và hòa bình.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 20/6 - 26/6

Sao Thủy vuông góc Mặt trăng 20/6

Vào khoảng ngày 20 của tháng, sao Thủy trong cung Song Tử sẽ di chuyển vuông góc với Mặt Trăng ở Song Ngư. Điều đặc biệt là sao Thủy là hành tinh chủ quản của Song Tử, và nó đang ở cùng chỗ với Mặt trời, các đặc điểm của Song Tử sẽ tác động lên bạn rõ ràng hơn.

Giao tiếp sẽ là một trọng tâm lớn trong thời gian này. Với sự ảnh hưởng của Mặt Trăng trong cung Song Ngư, việc giao tiếp vốn dĩ rất dễ dàng, cởi mở tự dưng bị cảm xúc lấn át.

Bạn không gặp khó khăn trong việc thấu hiểu cảm xúc của người khác (đặc tính của Song Ngư), nhưng việc truyền đạt cảm xúc của bản thân lại là một thử thách.

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương 21/6

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương làm tăng thêm những cảm xúc mãnh liệt của bạn. Đây là một góc chiếu may mắn nhưng cũng có mặt tối của nó. Nó làm ảnh hưởng chính đến đời sống tình cảm của bạn mà còn đến các mối quan hệ thân thiết khác. Tình yêu của bạn sẽ trở nên sâu sắc và bạn luôn coi trọng các mối quan hệ.

Dự báo sẽ có thể xảy ra một số tranh cãi hoặc xô xát liên quan đến đam mê của bạn. Nhưng điều này sẽ mang lại lợi ích lâu dài. Bạn cần những cảm xúc bị đẩy đến đỉnh điểm đó, để mang lại nguồn cảm hứng và động lực phấn đấu.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/6 - 26/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/6 - 26/6, cho biết nếu Thiên Bình đang không hạnh phúc với công việc hiện tại, bạn sẽ thường xuyên bị cảm giác bực bội xâm chiếm. Khi đó, hãy cẫn nhắc xem đó có phải là công việc phù hợp với bạn hay không.

Thiên Bình tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ và hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch lạc nhau. Chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của Thiên Bình. Những phẩm chất này khiến Thiên Bình luôn làm chủ được sự nghiệp của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/6 - 26/6

Tài vận

Tình hình tài chính trong đoạn quá cảnh Mặt Trăng với Sao Thủy của Thiên Bình không mấy khả quan, bạn chi tiêu quá nhiều, không có sự kiểm soát. Sự trầm cảm cũng khiến bạn không muốn quản lý vấn đề tài chính lúc này.

Trong mặt tài chính, Thiên Bình là người trách nhiệm, công bằng và nhiệt tình. Với chuyện làm ăn, đầu tư tài chính Thiên Bình được mọi người tin tưởng bởi con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Chìa khóa của sự giàu có trong tuần chính là khả năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và sự hợp tác chuyên nghiệp với mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/6 - 26/6, rất thích cảm giác thuộc về người mình yêu. Bởi góc vuông khiến bạn có cảm giác thiếu an toàn. Bạn muốn thể hiện cho người khác biết hai người đang trong mối quan hệ yêu đương.

Nếu như Thiên Bình có vô tình lỡ hẹn, đối phương cũng sẽ chẳng giận dỗi được bạn lâu bởi những người này luôn biết cách nhận lỗi, thuyết phục người khác. Chuyện tình cảm luôn được Thiên Bình xử trí gọn gàng. Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng.

Sức khỏe

Những người Thiên Bình là người dư thừa yếu tố không khí. Khó thở, bồn chồn, nhạy cảm và căng thẳng thần kinh cạn kiệt, da khô. Mất ngủ và mất trí nhớ từ việc học để cơ thể hoạt động quá tải là những điều khiến Thiên Bình cẩn phải chú ý.

Lợi ích dư thừa từ các kế hoạch yên tĩnh, với kích thích tối thiểu, để cho phép hệ thống thần kinh để nạp năng lượng cho chính nó.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/6 - 26/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top