Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/8 - 8/8: Hành động chính xác

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/8 - 8/8 muốn tạo cảm giác ấn tượng khi đặt chân tới căn nhà của mình. Bạn tiêu tốn khá nhiều cho các khoản chi trang trísắm sửa đồ dùng nhà cửa.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/8 - 8/8

Chiêm tinh tuần 2/8 - 8/8 là một tuần nhiều đa đoan. Khi Sao Thủy đối nghịch với sao Thổ trong cung Bảo Bình ở tạo thành cục diện đầy thách thức, sẽ có một số tin tức "xấu" hoặc buồn. Mọi việc liên quan đến giao tiếp và vận chuyển đều gặp khó khăn. Những điều không may mắn có thể xảy ra trong thời gian này.

2/8, Mặt Trời ở Sư Tử và Sao Thổ ở Bảo Bình ngụ ý sự tự thể hiện sáng tạo của riêng bạn không thể được phát triển đúng cách, và bạn cảm thấy nguồn năng lượng bên trong mình bị ngăn chặn. Trong mọi trường hợp, đừng mong đợi quá nhiều thứ sẽ diễn ra như bạn mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng Tám.

Vào 3-4 tháng 8, sao Thủy sẽ ở trong Sư Tử và sao Thiên Vương sẽ ở trong Kim Ngưu. Có một số trường hợp khẩn cấp cần phản ứng nhanh chóng. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi bất ngờ nhất.

Và trong suốt tuần đầu của tháng 8 Trăng non đi vào góc 16 ° 14 ′ của Sư Tử mang đến sự thay đổi đột ngột và bất ngờ.

Cảm giác lo lắng về sự thay đổi sắp xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy phấn khích nhưng cũng vô cùng bồn chồn, lo lắng và căng thẳng. Do đó, điều này có thể dẫn đến nhiều sự kiện đột ngột, không đáng tin cậy, bốc đồng, nổi loạn. Những hành vi không thể đoán trước, thay đổi hướng đi nhanh chóng và thậm chí là tai nạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/8 - 8/8, công việc của bạn khá thuận lợi. Sự ảnh hưởng của Trăng non Sư Tử nhiều ý tưởng và luôn muốn thể hiện bản thân. Thiên Bình sẽ có xu hướng theo đuổi một môn nghệ thuật như khiêu vũ hoặc kịch nói, hay nỗ lực kinh doanh gì đó.
Công việc của bạn đang diễn ra tương đối thuận lọi, bạn có nhiều ý tưởng và sẽ đạt được thành tựu trong các lĩnh vực nghệ thuật.
Dù có gặp tranh cãi, bạn cũng sẽ không bao giờ lớn tiếng hay lên mặt với ai đó. Thiên Bình thường đưa ra những biện pháp để cuộc cãi vã, tranh luận kết thúc chứ không phải là thêm dầu vào lửa khiến cho những tranh luận càng kéo dài.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Trong khoảng thời gian Trăng non tại Sư Tử tăng cường lên cho bạn tố chất lãnh đạo và điều hành bẩm sinh, truyền cảm hứng cho người. Khi bạn dẫn đầu từ một nơi tự tin và vui vẻ, những người khác sẽ vui vẻ tập hợp xung quanh tính cách ưa nắng của bạn, muốn theo bạn trên con đường đến cuộc phiêu lưu tiếp theo.
Bạn có thể khuyến khích mọi người hợp lực và cam kết đạt được một kết quả cụ thể, đồng thời tận hưởng chuyến đi. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách quản lý chi tiêu của bản thân mới có đủ kinh phí thực hiện những chuyến đi này.
Sẽ không ai phải nhắc nhở Thiên Bình “suy nghĩ cẩn thận trước khi chi dùng” vì chính bản thân Thiên Bình cũng đã ý thức được việc bạn phải làm đầu tiên. Vì vậy những người này rất ít mắc phải sơ suất, sai lầm trong chi tiêu tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/8 - 8/8, trong đoạn quá cảnh Trăng non Sư Tử, bạn có thể cảm thấy rằng bạn ở đây để dẫn dắt người khác. Vì vậy, bạn làm tốt nhất khi bạn cảm thấy kiểm soát được các tình huống. Và Thiên Bình có thể có hiểu biết bẩm sinh về cách mang một sự kiện hoặc cơ hội lại để gắn kết mọi người thân trong gia đình lại với nhau. Theo bản năng, bạn biết cách mang niềm vui và sự tinh tế vào bất kỳ bối cảnh nào đặc biệt là dành cho nửa kia của bản thân.
Thiên Bình là chòm sao nổi bật nhất trong 12 cung Hoàng Đạo về khả năng giao tiếp khéo léo, sắc sảo, khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên từ một góc độ khác, bạn sẽ chỉ là những người bàng quan trước một cuộc tranh luận đang diễn ra.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt.
Thiên Bình nên chăm sóc tóc đúng đắn bằng cách luôn gội đầu bằng nước lạnh, mát hoặc hơi ấm thôi nhé. Nước lạnh sẽ giúp khoá lại lớp biểu bì trên thân tóc và duy trì độ ẩm của sợi tóc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/8 - 8/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top