Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/5 - 8/5: Thân thiện, hòa đồng

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/5 - 8/5 các mối quan hệ được đề cao trong mọi hoàn cảnh. Đây là mẫu người hòa giải, họ khá thân thiện, thích kết giao.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/5 - 8/5

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/5 - 8/5 các mối quan hệ được đề cao trong mọi hoàn cảnh. Đây là mẫu người hòa giải, họ khá thân thiện, thích kết giao và luôn hướng đến việc làm hài lòng người khác.

Bạn thường dành nhiều thời gian để phân tích, cân nhắc trước khi quyết định hành động điều gì. Đặc biệt, bạn có khả năng mở rộng hướng đi và giải quyết vấn đề hiệu quả. Họ hiếm khi nào đối đầu trực diện mà chọn cách hòa giải, giải quyết những rắc rối giữa đôi bên. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/5 - 8/5, với sao Diêm Vương ngược dòng tự nhiên, bạn có thể rất dữ dội về nội tâm, bí mật hoặc là một người không thích kiểm soát. Có điều những thất bại trong quá khứ khiến Thiên Bình dường như không được tự do mà còn bị áp lực về nhiệm vụ công việc mới. Che giấu mong muốn thực sự của bạn về hi vọng công việc thì còn có thể ảnh hưởng đến cách Thiên Bình làm việc với đồng nghiệp, bạn bè.

Thiên Bình tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ và hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch lạc nhau. Chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của Thiên Bình. Những phẩm chất này khiến Thiên Bình luôn làm chủ được sự nghiệp của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Sao Diêm Vương là một trong những hành tinh ngoài hành tinh trong chiêm tinh học và cách xa mặt trời nhất. Nghĩa là quá trình ngược dòng này không có gì phải quá căng thẳng. Nhưng nếu hiểu được đoạn ngược dòng này sẽ giúp Thiên Bình có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Một khi đã hợp tác làm ăn với một ai đó, Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ. Tính cách chân thành và đặc biệt bạn không bao giờ lên mặt hay tỏ vẻ sẽ giúp vận tài lộc có thêm nhiều quý nhân tốt bụng. Thiên Bình có cách tính toán tài chính khá khoa học.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/5 - 8/5, nỗi sợ hãi bị kiểm soát hoặc nắm quyền kiểm soát có thể xuất phát từ kinh nghiệm sống trong quá khứ liên quan đến việc lạm dụng quyền lực hoặc bị kiểm soát quá mức. Có nghĩa rằng đoạn tình cảm của Thiên Bình sẽ không được thuận lợi bởi ám ảnh từ những nỗi đau trong quá khứ.

Khi Thiên Bình thích ai đó, bạn không bao giờ hấp tấp biểu lộ tình cảm cho người ấy. Bạn sẽ duy trì mối quan hệ dựa trên tình bạn hay một quan hệ đặc biệt nào đó mà không phải là tình yêu. Chỉ khi nắm phần thắng trong tay, Thiên Bình mới tự tin thổ lộ tình cảm rõ ràng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da. Để cải thiện sức khỏe làn da bị ảnh hưởng bởi những tia bức xạ của máy tính thì cứ khoảng 1 tiếng làm việc, Thiên Bình nên dành 10 phút giải lao để đi làm, trò chuyện với mọi người xung quanh.

Làm điều này, bạn sẽ tránh được làn da của mình bị khô, cân bằng da. Đồng thời giúp tinh thần được minh mẫn, thư giãn và tránh nguy cơ da bị khô ở nơi làm việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/5 - 8/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top