Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/12 - 25/12: Tốn tiền trang trí

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/12 - 25/12 ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn.

Xem thêm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/12 - 25/12
Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/12 - 25/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/12 - 25/12, Góc vuông này có thể khiến Thiên Bình cảm thấy vô cùng tự tin, tự hào, may mắn và lạc quan. Và để sự nghiệp được thuận lợi hơn bạn cần xác định chính xác thứ mình cần làm. Trong công việc Thiên Bình cần giữ một cái tôi lành mạnh. Và bạn sẽ không muốn để sự thái quá và kiêu hãnh làm hỏng vị thế của bạn với đồng nghiệp xung quanh đâu.

Cho dù trong những tình huống tranh cãi căng thẳng, Thiên Bình vẫn rất bình tĩnh, không vì những lời thô lỗ của đồng nghiệp mà mất đi lí trí. Bởi vậy, bạn luôn chiến thắng những người dễ cáu giận, không kiềm chế được bản thân đem tới thành công trong công việc.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/12 - 25/12

Tài vận

Đoạn quá cảnh Mặt trời vuông góc sao Mộc giống như một con dao hai lưỡi. Cơ hội về tài chính quá tốt sẽ khiến Thiên Bình bị chủ quan khi phán đoán mọi thứ. Cách bạn thể hiện sự hào hứng của mình rất quan trọng trong việc xác định kết quả. Có thể bao gồm từ may mắn và thành công đến hao tổn và bối rối về tài chính đó.

Từ tác phong chi tiêu cho tới tính toán, phân tích, Thiên Bình đều giống như một chiếc máy, làm việc rất có quy trình và sự chính xác cao. Hơn nữa, Thiên Bình không bao giờ dùng tiền vô bổ, không đem lại kết quả, lợi ích, họ tính toán trước những khoản chi của mình.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/12 - 25/12, Tự tin thái quá có thể cản trở việc xây dựng tình yêu lâu dài. Chìa khóa để đối phó với tính chất thái quá của sao Mộc là khiêm tốn, cư xử điều độ. Cách tốt nhất để xử lý những tâm lý tiêu cực từ góc vuông này là thể hiện sự tôn trọng, điều độ và kỷ luật trong chuyện tình cảm và quan hệ với mọi người trong nhà.

Khi Thiên Bình thích ai đó, bạn không bao giờ hấp tấp biểu lộ tình cảm cho người ấy. Bạn sẽ duy trì mối quan hệ dựa trên tình bạn hay một quan hệ đặc biệt nào đó mà không phải là tình yêu. Chỉ khi nắm phần thắng trong tay, Thiên Bình mới tự tin thổ lộ tình cảm rõ ràng.

Sức khỏe

Thể chất của Thiên Bình tốt nhất với chế độ ăn giàu chất đạm có ít chất béo, đường và thực phẩm có nguồn gốc thực vật.

Bạn nên ăn nhiều cá nướng, hải sản, và gia cầm (không nên ăn quá nhiều thịt bò hoặc thịt lợn), pho mát ít chất béo, sữa chua, nhiều trái cây và rau tươi, salad rau xanh và bánh mì.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/12 - 25/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top