Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/10 - 24/10: Chi tiêu cho bạn bè

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/10 - 24/10 chỉ có thời gian mới có thể giúp bạn trả lời câu hỏi nghi vấn này. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiếnbạn chọn sự im lặng lắng nghe.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 18/10 - 24/10

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/10 - 24/10

Chiêm tinh tuần 18/10 - 24/10 là khi Trăng Tròn tại Bạch Dương. Trăng tròn xảy ra trong cung Bạch Dương hung hăng. Chúng ta tự nhiên sẽ có một số cảm xúc không thể kiềm chế được. Sẽ có phần tích cực và phần tiêu cực.

Người có ảnh hưởng tích cực sẽ can đảm, năng nổ và tích cực hơn trong việc thực hiện. Ví dụ, bạn có thể đủ mạnh dạn để thú nhận, hoặc lấy đủ can đảm để thử điều gì đó mà bạn không dám làm. Không ngại khó, không thích sự trì hoãn.

Điều không tốt là trăng tròn mang lại cảm xúc viên mãn, dễ xúc động, nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp giữa các cá nhân. Bị chi phối bởi cảm xúc, bạn có thể muốn kết thúc một số thứ và mối quan hệ. Vào ngày 23/10, mặt trời đi vào cung Bọ Cạp. Ham muốn và tin đồn sẽ trỗi dậy. Ví dụ như so sánh, theo dõi tin tức, quyền riêng tư của người khác, v.v.

Chúng ta sẽ rất chú ý đến việc bảo vệ quyền riêng tư của mình, đặc biệt là giữ khoảng cách với những người không quen. Miễn cưỡng tiếp xúc với người lạ. Cảnh giác cũng sẽ khiến bạn thắc mắc một số điều. Nhưng điều này cũng có thể giúp bạn thực sự tìm ra vấn đề. Phương diện tình cảm cũng sẽ bền chặt hơn, có yêu ghét rõ ràng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/10 - 24/10, sự nghiệp có quý nhân. Trăng Tròn Bạch Dương được cho là những người có những khả năng mạnh về cảm giác tâm linh. Thiên Bình dễ dàng đi sâu vào cảm giác của người khác và thấu hiểu nó một cách đáng kinh ngạc với một sự đồng cảm chân thành.
Cách bạn làm việc rất dễ dàng nhờ khả năng chia sẻ và thấu hiểu với đồng nghiệp và bạn bè quanh mình. Nhờ tính cách này nên Thiên Bình sẽ có nhiều người giúp đỡ.
Thiên Bình luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và đoàn thể. Vì vậy bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó và được mọi người tin tưởng, tôn trọng. Thiên Bình luôn theo đuổi những thứ đem lại cho bạn cảm giác hài hòa.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/10 - 24/10

Tài vận

Về tài lộc thiên về cảm xúc. Thiên Bình dễ bị hiểu lầm vì bạn thường lạc trong giấc mơ tiền bạc của chính mình. Nếu không có thời gian để thả hồn mơ mộng, Trăng Tròn Bạch Dương sẽ thấy việc kiếm tiền trở nên đầy áp lực. Điều đó khiến Thiên Bình trở nên dễ chán nản và xa lánh những người xung quanh nếu Thiên Bình vận tài chính của bạn không được thuận lợi.
Nguyên tắc và phương thức chi tiêu cơ bản của Thiên Bình là “cân nhắc”. Điều này trong một số trường hợp mang lại cho họ sự thành công nhưng trong một số cơ hội đầu tư, bạn lại thiếu đi sự quyết đoán của mình. Gây thất bại cho vận tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/10 - 24/10, tình cảm treo ngược cành cây. Thiên Bình dễ dàng bị cuốn hút bởi người khác, vì thế có thể bị người khác dán nhãn là “dễ bị phân tâm” nhưng Thiên Bình lại sâu sắc hơn hầu hết mọi người nghĩ.
Trong chuyện tình cảm bạn luôn thể hiện mình là người biết nhường nhịn và nuông chiều đối phương. Thiên Bình độc thân thì dễ lạc lối trước những nhan sắc hơn người, hãy tỉnh táo bạn nhé!
Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương. Bạn luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi người, nếu không được người khác để ý, quan tâm, bạn sẽ rất buồn phiền và thất vọng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng.
Bạn nên tập thói quen súc miệng bằng nước muối ấm vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và sau khi đánh răng. Thói quen này rất tốt, giúp tẩy sạch cổ họng và miệng, đồng thời giúp bảo vệ cổ họng trước nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/10 - 24/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top