Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/10 - 23/10: Chòm sao giàu có

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/10 - 23/10 xếp hạng đầu tiên nhờ cách tiếp cận hợp lý với mọi vấn đề. Sự bình tĩnh và cân bằng của bạn là nền tảng vững chắc cho mọi nỗ lực.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 17/10 - 23/10

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim Tam hợp Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 17/10 - 23/10

Tuần được dự báo là một tuần vô cùng may mắn với tất cả mọi người. Đầu tuần bầu trời đón nhận 4 góc tam hợp mang tới nhiều cơ hội tốt. Cuối tuần lại là một cuộc “binh biến” trên bầu trời với nhiều hiện tượng chiêm tinh đỉnh cao, mời quý độc giả theo dõi vận trình của mình tuần này nhé!

17, 18, 19/ 10 góc tam hợp cát khí

Sao Kim tam hợp sao Hỏa, Mặt Trời tam hợp sao Hỏa, sao Thủy tam hợp sao Thổ là 3 hiện tượng mang lại sự thuận lợi cho chúng ta. Điều này ngụ ý những chòm sao này đã nhận được món quà kỳ diệu từ vũ trụ. Bởi góc tam hợp là một dấu hiệu chiêm tinh mang lại cơ hội và tiền tài.

19/10, Mặt Trời vuông góc sao Thổ

Hình vuông giữa Mặt trời và Sao Diêm Vương là một khía cạnh của sự căng thẳng. Nó có thể khiến bạn trở nên hấp tấp, hống hách và kiêu ngạo.

20/10, sao Kim vuông sao Thổ

Góc chiêm tinh này mang ý nghĩa đau buồn và phiền muộn trong tình yêu và hôn nhân, ghen tuông, vỡ mộng, xa cách đối tác.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. 

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/10 - 23/10

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/10 - 23/10 xếp hạng đầu tiên nhờ cách tiếp cận hợp lý với mọi vấn đề. Sự bình tĩnh và cân bằng của bạn là nền tảng vững chắc cho mọi nỗ lực tiền bạc của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/10 - 23/10, tất cả mọi thứ Thiên Bình thực hiện cuối cùng là thành công, và mang lại cho bạn sự hài lòng. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp, đảm bảo bạn không đảm nhận quá nhiều nhiệm vụ mới, tốt hơn hết là hoãn dự án hoặc thậm chí bỏ hoàn toàn một dự án khác và tập trung thay vào đó để hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ xuất sắc nào.

Thiên Bình tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ và hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch lạc nhau. Chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của Thiên Bình. Trong môi trường tập thể, bạn hành động âm thầm, lặng lẽ mà có hiệu suất, chất lượng cao.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10 - 23/10

Tài vận

điều kiện tài chính của Thiên Bình được gọi là khá dư dả trong khoảng thời gian Sao Kim đi qua Sao Hỏa. Bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân. Nếu có ai đó muốn mượn tiền của Thiên Bình thì cần suy nghĩ thật kĩ nếu không muốn tiền bạc của mình biến mất hoàn toàn. Đặc biệt là những người mới quen, bạn chưa thể biết được họ có phải người đáng tin cậy hay không.

Trong 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất. Thiên bình có xu hướng chi tiêu cho người thân, bạn bè nhiều hơn. Tiền bạc dành cho tiêu khiển cũng khiến vận tài chính của bạn lao đao.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/10 - 23/10, trong tình cảm, Thiên Bình cảm thấy an toàn và do đó có thể dễ dàng nói lên những mong muốn sâu sắc nhất của bạn đối với đối tác của bạn. Điều đó không chỉ nâng cao cuộc sống tình yêu của bạn, mà còn củng cố niềm tin lẫn nhau giữa bạn. Thiên Bình nên tận hưởng giai đoạn này của hành vi hòa giải như vậy và thậm chí có thể làm sống lại sự trêu chọc bị lãng quên từ lâu.

Thiên Bình không quan trọng vẻ bề ngoài. Đối với bạn, tài năng và phẩm chất mới là thứ thực sự cần thiết để mình chăm chút, rèn luyện. Đối phương sẽ hiếm khi thấy Thiên Bình ăn mặc quá sexy, hành động, cử chỉ gợi cảm. Ngược lại bạn rất giản dị trong những bộ trang phục kín đáo.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng.

Bạn nên tập thói quen súc miệng bằng nước muối ấm vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và sau khi đánh răng. Thói quen này rất tốt, giúp tẩy sạch cổ họng và miệng, đồng thời giúp bảo vệ cổ họng trước nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/10 - 23/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top