Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/1 - 23/1: Làm việc cẩn thận

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/1 - 23/1 khả năng giao tiếp khéo léosắc sảokhiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên từ một góc độ khácbạn sẽ chỉ là những người bàng quan trước một cuộc tranh luận đang diễn ra.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/1 - 23/1

Chiêm tinh tuần 17/1 - 23/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành của Sao Thiên Vương ngược dòng. Đây là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm, trong đó hành tinh di chuyển ngược bốn độ qua hoàng đạo. Đây là thời điểm thay đổi bên trong để đáp ứng với những thay đổi bên ngoài trong cuộc sống của bạn.

Bất kỳ chuyển đổi nào mà sao Thiên Vương thực hiện trên biểu đồ của bạn sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về loại thay đổi và các lĩnh vực cuộc sống bị ảnh hưởng. Bạn có thể đã đoán trước được một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình hoặc cố gắng bắt đầu thay đổi nhưng không có gì xảy ra.

Trong trường hợp này, di chuyển ngược dòng sao Thiên Vương sẽ tạo ra những thay đổi bên trong về thái độ hoặc hành vi cần thiết để có thể thực hiện mong muốn thay đổi. Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để cho phép nhiều tự do cá nhân hơn.

Dù là gì đi nữa, sao Thiên Vương ngược dòng cho phép bạn xử lý mọi thứ bên trong trước khi bạn thể hiện sự thay đổi bên ngoài khi sao Thiên Vương quay về quỹ đạo ban đầu.

Một khả năng khác là bạn đã gây rối và nổi loạn, cố gắng thay đổi triệt để. Cho dù cuộc cách mạng của bạn dựa trên sự thiếu hiểu biết hay sự ngây thơ của tuổi trẻ. Sao Thiên Vương ngược dòng sẽ mang lại sự tự nhận thức và hiểu biết sâu sắc hơn về sai lầm trong đường lối của bạn. Một giai đoạn thay đổi nội bộ ít hỗn loạn hơn sẽ xảy ra sau đó.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Ngày 18/ 1, 10:25 sáng - Sao Thiên Vương ngược dòng lúc 10♉49

Ngày 23/1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp sao Thủy lúc 0322

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/1 - 23/1, sao Thiên Vương ngược dòng là một hướng dẫn tuyệt vời cho sự tự do của tâm hồn - không phải bằng cách bỏ đi những điều quan trọng trong cuộc sống, mà bằng cách khoan dung nó. Một người thực sự tự do, một người trung thành với chính mình, ngay cả khi anh ta đang ở trong tù cũng được tự do. Sẽ giúp Thiên Bình thoải mái phát huy hết năng lực của mình trong sự nghiệp.
Mặt công việc Thiên Bình còn có một phương châm sống “dĩ hòa vi quý” giải quyết công việc trong hòa bình, tránh xung đột, đấu tranh. Dù có gặp tranh cãi, bạn cũng sẽ không bao giờ lớn tiếng hay lên mặt với ai đó. Bạn tìm cách hòa bình nhất để giải quyết công việc của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

sẽ thấy các vấn đề liên quan đến tiền bạc ngày càng tồi tệ hơn. Mất tiền, đầu tư bị lỗ, mâu thuẫn cạnh tranh khắc nghiệt với đồng nghiệp. Để vượt qua giai đoạn khó khăn này, điều quan trọng là bạn phải giữ được bình tĩnh và tin tưởng vào một tương lai tươi đẹp. Thiên Bình cần chủ động hơn, tránh cãi vã thì vận tài chính của bạn sẽ thuận lợi.
Những người thuộc cung này không thích những màu sắc trang trí sặc sỡ, bạn thích sự hài hòa, nhã nhặn nhưng lại rất độc đáo, tạo cho mọi người cảm giác ấn tượng khi đặt chân tới căn nhà của mình. Có thể thấy bạn tiêu tốn khá nhiều cho các khoản chi trang trí, sắm sửa đồ dùng nhà cửa.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/1 - 23/1, những cuộc cãi vã với người yêu hay người bạn đời của mình cứ liên tục diễn ra. Thiên Bình không phải là người thực sự mạnh mẽ để kiểm soát sự nóng nảy của mình. Bạn cần đi chỗ khác khi cuộc tranh luận chuẩn bị nổ ra. Hãy giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp.
Những ngôn ngữ và biểu tượng của chòm sao này cũng đã nói hết những tính cách cơ bản của những người thuộc cung Thiên Bình. Thiên Bình hoàn toàn nằm ngoài các cuộc hẹn hò, xem mắt hay gặp gỡ. Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng. Điều này cho thấy vận tình cảm của Thiên Bình sẽ dậm chân tại chỗ.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Khi tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bặm, uống nước đá, cổ họng sẽ dễ bị ngứa và khó chịu, đồng thời có thể dẫn tới chứng viêm amidan và gây ho.
Mỗi sáng, trước khi đánh răng, Thiên Bình hãy nhúng bàn chải vào một ly nước muối nóng, nhằm giúp tẩy sạch các loại vi khuẩn bám trên bàn chải.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/1 - 23/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top