Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/8 - 22/8: Có trách nhiệm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/8 - 22/8 cân nhắc kĩ càng xem nó có phù hợp với mình khôngnó đắt hay rẻ? Điều này khiến Thiên Bình cũng bớt đi khá nhiều khoản chi không tên.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/8 - 22/8

Chiêm tinh tuần từ 16/8-22/8 chủ yếu là sao Thiên Vương ngược dòng cho đến tháng 1 năm sau. Sao Thiên Vương di chuyển chậm, nên có xu hướng ảnh hưởng đến môi trường xã hội dễ dàng hơn. Nhìn chung, môi trường tài chính và đầu tư có thể được điều chỉnh. Sẽ xuất hiện các quy định mới khiến thói quen tiêu dùng của chúng ta được điều chỉnh. 

Đầu tuần, Sao Kim đi vào Thiên Bình sẽ hướng mọi người chú ý đến những phần đẹp đẽ và tích cực của cuộc sống. Về mặt tình cảm là lúc chúng ta hy vọng sẽ được đối xử nhẹ nhàng và hòa thuận với nhau hơn. 

Và vào ngày 22 tháng 8, trăng tròn ở Bảo Bình sẽ mở ra. Trăng tròn lần này xảy ra ở điểm giao nhau của các chòm sao, báo trước sự bất ổn và thay đổi xảy ra. Trong môi trường chung, đội ngũ của công ty có thể được tổ chức lại, sự hợp tác và thay thế giữa các bộ phận và các quy tắc và quy định mới có thể ra đời. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/8 - 22/8, chúng ta cần tìm thấy sự ổn định và an toàn trong những thời điểm như thế này từ chính mình? Tốt nhất là bên trong, trong sự bình yên của một trái tim hiểu biết, sự sáng suốt của một trí tuệ sắc bén không chịu nuốt trôi khó khăn. Sự khôn ngoan nhận được giúp bạn 'giác ngộ' hơn từ đó thay đổi vận sự nghiệp của mình.
Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng những vấn đề gặp phải. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn. Thiên Bình có sở thích đọc sách, bạn sưu tầm những cuốn sách hay và cất chúng ở thư viện trong nhà.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/8 - 22/8

Tài vận

Sẽ thấy các vấn đề liên quan đến tiền bạc ngày càng tồi tệ hơn. Mất tiền, đầu tư bị lỗ, mâu thuẫn cạnh tranh khắc nghiệt với đồng nghiệp. Để vượt qua giai đoạn khó khăn này, điều quan trọng là bạn phải giữ được bình tĩnh và tin tưởng vào một tương lai tươi đẹp. Thiên Bình cần chủ động hơn, tránh cãi vã thì vận tài chính của bạn sẽ thuận lợi.

Nếu bạn nhận được sự ủng hộ và yêu quý của mọi người xung quanh thì vận tài lộ của bạn sẽ càng thêm thăng tiến. Thiên Bình thích được làm việc cùng bạn bè và tham gia những hoạt động kinh doanh cùng bạn mình. Bạn tâm niệm buôn có bạn bán có phường.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/8 - 22/8, Sao Thiên Vương ngược dòng và bạn phải tìm hiểu sâu hơn về các chủ đề như tự do, sự thật và tính độc nhất. Theo một cách nào đó, Thiên Bình khao khát tự do. Tuy nhiên, không có nơi nào trên thế giới này mà bạn có thể là chính mình, bạn phải hiểu sâu hơn về tự do là gì. Nếu không Thiên Bình sẽ luôn cảm thấy bị trói buộc và thiếu đi cảm xúc.
Thiên Bình chỉ muốn tình yêu thật tinh tế và tế nhị. Bạn không thích bị người khác tra khảo những câu hỏi như có người yêu chưa hay người yêu ở đâu? …Dù cho Thiên Bình có thích ai đi chăng nữa thì những câu hỏi quá sâu về đời tư sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy rất khó chịu.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt..

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/8 - 22/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top