Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/8 - 21/8: Tránh xung đột

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/8 - 21/8 mọi thứ trong xã hội đều tồn tại ở mức tương đốikhông có cái gì tuyệt đối đúng cũng không có việc gì tuyệt đối sai.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 15/8 - 21/8 

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2023 thì tuần có khá nhiều sự thuận lợi và thăng tiến về tiền bạc. Bởi góc hòa thuận của Sao Thủy và Sao Thiên Vương sẽ kích thích khả năng mới mẻ bên trong con người. Gíup các chòm sao chạm vào thành công.

Đến cuối tuần tinh thần và cuộc sống của chúng ta tự do hơn, bay bổng hơn. Chúng ta sẽ hướng tới sự nghỉ ngơi và hưởng thụ. Điều này cũng thích hợp khi tuần rơi vào giữa tháng cô hồn và cũng là khoảng thời gian giao thoa với Rằm tháng 7.

18/8 Sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đoạn quá cảnh sẽ mở ra tâm trí của bạn những khả năng mới. Có thể có một số tin tức thú vị đến với bạn, hoặc bạn sẽ tình cờ gặp gỡ với những người lập dị.

19/ 8, 12:36 sáng, Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu

Mặt trăng Kim Ngưu mang tới sự nhạy cảm, hiền hòa và dễ gần. Chúng ta rất thích kết bạn, tham gia các câu lạc bộ hay và mở rộng mạng

20/8, 3:56 sáng, sao Hỏa quá cảnh Song Tử

Sao Hỏa Song Tử mang tới sự chủ động, có khả năng vận dụng tâm trí, óc quan sát tỉ mỉ và quyết liệt theo đuổi mục tiêu.

21/ 8, 6:48 sáng Chòm sao Ngưu ngược dòng tiến vào Bảo Bình

Chòm sao Ngưu trong chiêm tinh học đại diện cho là sự tự do, tự chủ, khiêm tốn và chính trực. Trọng tâm của nó vượt ra ngoài lợi ích cá nhân và tập trung vào sự hài hòa tinh thần.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/8 - 21/8

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/8 - 21/8, Trong công việc Sao Thiên Vương cho ta có cái nhìn rõ hơn về con người thông qua phản ứng của họ trước những thay đổi trong cuộc sống cũng như khi có cái nhìn trực diện vào bản ngã của mỗi cá nhân. Có nghĩa là Thiên Bình khá khéo léo trong mối quan hệ với đồng nghiệp, giúp bạn cải thiện vận công việc.

Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng mọi vấn đề. Bạn có con mắt tinh tế nhận ra đâu là tốt, đâu là xấu, vì vậy Thiên Bình rất ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 15/8 - 21/8

Tài vận

Bạn bỗng có có ý định chuyển sang một chỗ làm mới vất vả hơn một chút nhưng bù lại có mức lương cao ngất ngây trong khoảng thời gian này. Nếu có cơ hội tốt bạn có thể tham khảo nhưng cũng cần cân nhắc các yếu tố về chế độ hay môi trường làm việc.

Thiên Bình có chủ trương làm việc tích cực, bạn coi trọng sự điều hòa hơn là tư tưởng cực đoan. Nên bạn chi tiêu khá mạnh tay cho sự hưởng thụ của bản thân. May rằng Thiên Bình chi tiêu rất thực tế, khoa học. Bạn không phải là người mua sắm mà không nghĩ đến ngày mai.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/8 - 21/8, mặt tình cảm hai bạn hòa hợp với nhau bởi sự dung hòa giữa một người thích sáng tạo còn một người lại bám sát thực tiễn. Hai bạn nên nỗ lực làm việc cùng nhau hơn là hoạt động riêng lẻ.

Nếu như Thiên Bình có vô tình lỡ hẹn, đối phương cũng sẽ chẳng giận dỗi được bạn lâu bởi những người này luôn biết cách nhận lỗi, thuyết phục người khác. Chuyện tình cảm luôn được Thiên Bình xử trí gọn gàng. Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng.

Sức khỏe

Sự nhạy cảm trên da của Thiên Bình cho thấy rõ những ảnh hưởng từ sự thiếu ngủ, thức ăn quá nhiều chất, và các loại đồ uống quá nhiều cồn. Bạn nên tránh uống rượu và đồ uống ga vì chúng ảnh hưởng không tốt đến thận của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/8 - 21/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top