Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/3 - 21/3: Ấm áp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/3 - 21/3 cân nhắc kĩ càng xem nó có phù hợp với mình khôngnó đắt hay rẻ? Điều này khiến Thiên Bình cũng bớt đi khá nhiều khoản chi không tên.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/3 - 21/3

Chiêm tinh tuần 15/3 - 21/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng non sẽ xuất hiện ở Song Ngư vào ngày 13 tháng 2. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo trong suốt tuần này.

Khi một vầng trăng mới nhú tại điểm kết thúc của vòng tròn hoàng đạo - cung Song Ngư, điều này nhắc nhở chúng ta rằng hãy tiếp tục nhìn về phía trước. Với những gánh nặng hay bóng ma trong quá khứ, bạn đều phải dứt bỏ và nói lời vĩnh biệt với chúng. Đừng chần chừ, hãy khởi đầu năm mới theo cách của bạn.

Ngoài ra Sao Thủy sẽ tiến vào Song Ngư vào ngày 16 cũng sẽ mang lại một giai đoạn có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhận được những đề xuất hoặc lời mời hợp tác đầy béo bở, nhưng đừng chỉ nhìn vào mã ngoài của nó nhé. Đây Dịp này bạn chỉ cần dựa vào lời nói và trí tuệ để làm việc, nhưng nếu không chú ý, bạn có thể rơi vào bẫy của người khác do nhẹ dạ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/3 - 21/3, công việc có Mặt trăng quá cảnh tại Song Ngư. Thiên Bình dịu dàng và lãng mạn, một số tính cách trẻ con. Hy sinh, tận tụy và dựa dẫm là những đặc điểm nổi bật khi làm việc của bạn. Đôi mắt của Thiên Bình dịu dàng và không muốn nói, và bạn có một tầm nhìn bí ẩn và mờ ảo. Nên công việc của bạn cũng mông lung như đoạn chiêm tinh này vậy. Nó thực sự không tốt cho vận sự nghiệp đâu!
Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng mọi vấn đề. Bạn có con mắt tinh tế nhận ra đâu là tốt, đâu là xấu, vì vậy Thiên Bình rất ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Về tài vận có cơ hội mới. So với sự thống trị, dẫn đầu và rõ ràng của dấu hiệu mặt trời, dấu hiệu mặt trăng bí ẩn, cận biên và bí mật hơn. Thiên Bình sẽ trở thành người kín đáo và khép kín; nó giúp bạn không phải chi tiêu quá nhiều để phục vụ mặt quan hệ xã giao. Nhưng sẽ không tốt nếu Thiên Bình muốn có thêm cơ hội đầu tư kiếm tiền.
Thiên Bình có chủ trương làm việc tích cực, bạn coi trọng sự điều hòa hơn là tư tưởng cực đoan. Nên bạn chi tiêu khá mạnh tay cho sự hưởng thụ của bản thân. May rằng Thiên Bình chi tiêu rất thực tế, khoa học. Bạn không phải là người mua sắm mà không nghĩ đến ngày mai.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/3 - 21/3, tình cảm mong manh. Trái tim của Thiên Bình rất nhân hậu, bạn dễ dàng đặt mình vào và trải nghiệm cảm xúc của người khác mà suy nghĩ cho họ, hành động cho họ. Và điều này cũng khiến Thiên Bình dễ bị tổn thương tinh thần và tình cảm. Nếu theo chiều hướng tiêu cực bạn còn có thể mắc ảo tưởng bị đàn áp.
Khi Thiên Bình thích ai đó, bạn không bao giờ hấp tấp biểu lộ tình cảm cho người ấy. Bạn sẽ duy trì mối quan hệ dựa trên tình bạn hay một quan hệ đặc biệt nào đó mà không phải là tình yêu. Chỉ khi nắm phần thắng trong tay, Thiên Bình mới tự tin thổ lộ tình cảm rõ ràng.

Sức khỏe

Sự nhạy cảm trên da của Thiên Bình cho thấy rõ những ảnh hưởng từ sự thiếu ngủ, thức ăn quá nhiều chất, và các loại đồ uống quá nhiều cồn. Bạn nên tránh uống rượu và đồ uống ga vì chúng ảnh hưởng không tốt đến thận của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/3 - 21/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top