Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/11 - 21/11: Không tuyệt đối đúng

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/11 - 21/11 từ tốnnhẹ nhàng và dùng những lời nói dễ nghethuyết phục. Bạn suy nghĩ kĩ trước khi nóivận sự nghiệp thuận lợi.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/11 - 21/11

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần này là Nguyệt thực toàn phần ở cung Kim Ngưu vào ngày 19 tháng 11. Nó đánh dấu một bước ngoặt cá nhân và sâu sắc. Bạn có thể phải đối mặt với một vài con quỷ tiêu cực để loại bỏ chúng một lần và mãi mãi.

Mặt Trời di chuyển vào Nhân Mã vào ngày 21 tháng 11 và trong vài tuần tới, bạn sẽ cảm thấy cần phải đi ra ngoài nhiều hơn. Sao Kim cũng tạo ra sự liên kết thuận lợi với sao Hỏa sẽ kéo dài đến hết tháng. Đây là lúc bạn lấy lại sức mạnh cá nhân của mình vì bạn sẽ nhìn thấy chính mình trong một ánh sáng mới.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/11 - 21/11, Mặt Trời Kim Ngưu bình tĩnh và kiên trì hết sức. Bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ. Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Thiên Bình hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ của Thiên Bình với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.
Bạn vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Thiên Bình phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc.
Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng mọi vấn đề. Bạn có con mắt tinh tế nhận ra đâu là tốt, đâu là xấu, vì vậy Thiên Bình rất ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

vận tài chính có được ham mê cần thiết. Ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu nên sự thoải mái về vật chất và của cải dồi dào là rất quan trọng đối với Thiên Bình.
Bạn là người quá chú trọng đến địa vị xã hội, quyền lực trong công việc. Thiên Bình ham mê kiếm tiền nhưng lại quá keo kiệt. Bạn lao đầu vào kiếm tiền mà quên mất mục đích của việc kiếm tiền.
May rằng Thiên Bình là người chi tiêu thực tế và khoa học. Bạn luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề nên sẽ có lúc bị chủ quan trong việc quản lý chi tiêu. Được cái Thiên Bình ổn định, vững vàng vì vậy vận tài chính không xuất hiện khoản nào thiếu hay thừa.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/11 - 21/11, tình cảm là sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu. Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, hoặc tình yêu gắn bó có thể gặt hái lợi ích cá nhân. Bằng không Thiên Bình cực kỳ miễn cưỡng hành động giành lấy tình cảm đó.
Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Thiên Bình thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi.
Trông vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng thực ra Thiên Bình lại có tâm hồn rất ấm áp, những hành động, cử chỉ quan tâm, dịu dàng đã thể hiện những điều đó. Vậy nên người ấy đừng vội trách móc Thiên Bình, không biết thổ lộ tình cảm của mình qua lời nói.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc. Thiên Bình cần phải sống và làm việc một cách hài hòa, đều đặn và chú ý ăn ngủ nghỉ hợp lý một cách thường xuyên.
Bạn cũng nên tuân thủ lối sống năng động, yêu thể dục thể thao. Tập thể dục đúng cách có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu, duy trì huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh thận.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/11 - 21/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top