Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/6 - 19/6: Không quan trọng vẻ bề ngoài

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/6 - 19/6 nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất. Thiên bình có xu hướng chi tiêu cho người thânbạn bè nhiều hơn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 13/6 - 19/6

Mặt trời vuông góc sao Hải Vương 16/6

Vào ngày 16/6, Mặt trời ở cung Song Tử sẽ bắt đầu vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư. Sao Hải Vương cũng chính là hành tinh chủ quản của chòm sao Song Ngư, sự kết hợp của hai đối tượng này khiến cho ảnh hưởng của Song Ngư thêm phần mạnh mẽ.

Sao Kim lục hợp sao Hải Vương 19/6

Sao Kim lục hợp với sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn, khiến ai nấy đều dễ chịu và vui vẻ khi được ở bên. Sức hấp dẫn hiến bạn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và bạn sẽ thích có nhiều bạn bè hoặc gặp được những người cùng sở thích.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/6 - 19/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/6 - 19/6, Những người có Mặt trời vuông góc sao Hải Vương có thể xuất sắc trong các sự nghiệp sáng tạo và giải trí như âm nhạc, văn học, thơ ca, sân khấu và màn ảnh. Nó có nghĩa Thiên Bình sẽ là một nhân viên tài hoa và giàu ý tưởng. Bạn cần mạnh dạn thể hiện nó để vận sự nghiệp được hoàn thiện.
Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng những vấn đề gặp phải. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn. Thiên Bình có sở thích đọc sách, bạn sưu tầm những cuốn sách hay và cất chúng ở thư viện trong nhà.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Về tài chính Thiên Bình gặp tình trạng không có người định hướng hoặc định hình cuộc sống của mình. Nó khiến bạn khá mông lung và do dự trong việc đầu tư hoặc các quyết sách về tiền bạc. Bạn có thể dễ dàng bị lạc lối bởi những ham muốn kỳ lạ hoặc những thói quen tự khiến bản thân nghèo đói.
Trong mặt tài chính, Thiên Bình là người trách nhiệm, công bằng và nhiệt tình. Với chuyện làm ăn, đầu tư tài chính Thiên Bình được mọi người tin tưởng bởi con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Chìa khóa của sự giàu có trong tuần chính là khả năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và sự hợp tác chuyên nghiệp với mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/6 - 19/6, Trong chuyện tình cảm Thiên Bình sẽ gặp nhiều áp lực trong suy nghĩ, và cả từ những người thân quanh mình. Bạn bí bách, hoang tưởng rồi tự biến mình thành kẻ phụ thuộc vào các chất kích thích như thuốc lá hoặc rượu.
Thiên Bình không quan trọng vẻ bề ngoài. Đối với bạn, tài năng và phẩm chất mới là thứ thực sự cần thiết để mình chăm chút, rèn luyện. Đối phương sẽ hiếm khi thấy Thiên Bình ăn mặc quá sexy, hành động, cử chỉ gợi cảm. Ngược lại bạn rất giản dị trong những bộ trang phục kín đáo.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Khi tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bặm, uống nước đá, cổ họng sẽ dễ bị ngứa và khó chịu, đồng thời có thể dẫn tới chứng viêm amidan và gây ho.
Mỗi sáng, trước khi đánh răng, Thiên Bình hãy nhúng bàn chải vào một ly nước muối nóng, nhằm giúp tẩy sạch các loại vi khuẩn bám trên bàn chải.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/6 - 19/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top