Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/12 - 19/12: Thiếu quyết đoán

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/12 - 19/12 mọi thứ trong xã hội đều tồn tại ở mức tương đốikhông có cái gì tuyệt đối đúng cũng không có việc gì tuyệt đối sai.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/12 - 19/12

Chiêm tinh tuần 13/12 - 19/12 có rất nhiều góc chiếu đặc biệt. Đầu tuần vào thời gian đầu tiên của ngày 17/12 Mặt Trời nằm vào góc 35 độ với Sao Diêm Vương khiến chúng ta có sự hấp dẫn vô cùng lớn. Đây chỉ là một trong những thế lực tiềm ẩn mạnh mẽ có thể đưa bạn đến những thành tựu to lớn hơn.

Và đến trưa cùng ngày Mặt Trời cũng đi vào góc lục hợp với Sao Kim tạo cơ hội cho tình yêu và tiền bạc nở rộ. Vì chúng ta sẽ thể hiện tình yêu và tình cảm một cách tràn đầy năng lượng và vô cùng bất ngờ. Chúng ta cũng sẽ có nhiều sự ủng hộ từ những người khác vì thái độ tích cực và bản tính yêu đời của mình.

Đặc biệt đến cuối tuần kỳ Trăng lạnh cuối cùng trong năm 2021 sẽ xuất hiện sáng nhất trên bầu trời đêm. Nó đánh dấu một mùa đông đã đến và kết thúc một năm 2021 dài với nhiều sóng gió. 

Chúng ta hãy cùng đón chờ tuần mới đầy sôi động này nhé!

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/12 - 19/12, Những giấc mơ lớn lao chính là điểm tạo nên sức lôi cuốn, đồng thời là bi kịch tiềm tàng của bạn. Đôi khi Thiên Bình sẽ rất mù quáng và cố chấp đuổi theo các lý tưởng mà không nhận ra mình đang lãng phí thời gian hoặc gây hại cho người khác và chính mình trong công việc.
Khi tham gia làm việc tập thể, Thiên Bình luôn đặt ra cho mình những câu hỏi, rằng “liệu mọi người có đứng về phía mình”. Không một ai khác, chỉ có thời gian mới có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi nghi vấn này. Thiên Bình rất ít khi bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

bạn không quản lý tốt về vấn đề tài chính. Bạn nên tách biệt chuyện tiền nong với mối quan hệ của bạn và tránh cho vay tiền vì nếu không đây có thể là món nợ xấu, bạn không biết bao lâu mới lấy lại được. Hãy tránh xa những mối quan hệ độc hại và đặc biệt tốn tiền.


Thiên Bình biết cách quan tâm, chăm sóc những người thân xung quanh. Bạn thích những trò chơi giải trí vui nhộn và những món ăn lạ. Trong 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/12 - 19/12, ảnh hưởng từ Mặt Trăng Song Tử nên bạn không phải lúc nào cũng sôi nổi, hoạt bát ra mặt. Sự bốc đồng, “tưng tửng” của Thiên Bình thường chỉ thực sự bộc lộ những khi ở trong môi trường thân thuộc, hoặc đang phấn khích cao hứng (vì bia rượu chẳng hạn). Tuy nhiên, ngay cả những khi tỉnh táo bình thường, Thiên Bình cũng là những con người phóng khoáng, nhiệt tình, ham vui và có khiếu hài hước. Vận tình cảm của Thiên Bình thời gian này rất vui vẻ và nhiều màu sắc.
Khi Thiên Bình thích ai đó, bạn không bao giờ hấp tấp biểu lộ tình cảm cho người ấy. Bạn sẽ duy trì mối quan hệ dựa trên tình bạn hay một quan hệ đặc biệt nào đó mà không phải là tình yêu. Chỉ khi nắm phần thắng trong tay, Thiên Bình mới tự tin thổ lộ tình cảm rõ ràng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da. Để cải thiện sức khỏe làn da bị ảnh hưởng bởi những tia bức xạ của máy tính thì cứ khoảng 1 tiếng làm việc, Thiên Bình nên dành 10 phút giải lao để đi làm, trò chuyện với mọi người xung quanh.
Làm điều này, bạn sẽ tránh được làn da của mình bị khô, cân bằng da. Đồng thời giúp tinh thần được minh mẫn, thư giãn và tránh nguy cơ da bị khô ở nơi làm việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/12 - 19/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top