Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/9 - 18/9: Trí óc sắc bén

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/9 - 18/9 bạn không đào sâu vào bất kì vấn đề nào, nhưng lại có trí óc sắc bén để nhìn thấu mọi thứ một cách nhanh chóng và chính xác.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/9 - 18/9

Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư ngày 10/9 

Đánh giá: 

Nếu trăng tròn nào sẽ mang lại nước mắt nhiều nhất thì đó là trăng tròn của Song Ngư. Song Ngư là một dấu hiệu nước có trực giác sâu sắc và sáng tạo. Tuy nhiên, nó khiến chúng ta dễ buồn dễ sầu muộn.

Các chòm sao cũng có thể đọc thêm bài viết: Trăng Tròn để xem nó mang tới những bí ẩn cổ xưa gì trong tháng 9 này nhé.

Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương ngày 14/9

Đánh giá: 

Đoạn trùng tụ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới cái nhìn sâu sắc về cuộc đời của 12 cung hoàng đạo. Đây là lúc chúng ta cần lên lịch cho các hoạt động khiến chúng ta hứng thú. Có nhiều động lực xứng đáng cho các chòm sao bứt phá thời điểm này.

Sao Kim vuông góc sao Hỏa ngày 16/9

Đánh giá: 

Sao Kim vuông góc sao Hỏa có liên quan đến sự tức giận, thiếu tự chủ và bốc đồng. Vì vậy, với Sư Tử, Bạch Dương vốn có tính cách thiếu kiên nhẫn và hiếu chiến, thì hãy cố gắng đừng mất bình tĩnh nếu bạn gặp phải mâu thuẫn.

Trăng khuyết Song Tử ngày 17/9 

Đánh giá: 

Lần Trăng khuyết cuối cùng của tháng bắt đầu từ ngày 17/9 nó mở ra cho chúng ta những cuộc trò chuyện khá thú vị. Pha trăng đi tới đoạn cuối ngụ ý chúng ta đã đủ trải nghiệm để nhìn nhận lại cuộc sống này. Đã đến lúc chúng ta cần chiêm nghiệm, hoài nghi lại chính bản thân mình.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/9 - 18/9

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn thì bạn hơi nhút nhát, tự ti vì bị ảnh hưởng bởi tính chất của trăng tròn Song Ngư. Họ cũng có xu hướng tự cô lập, sống xa cách với mọi người xung quanh. Nên trong công việc bạn không được sự ủng hộ của mọi người.

Cuối tuần Trăng khuyết bạn không đào sâu vào bất kì vấn đề nào, nhưng lại có trí óc sắc bén để nhìn thấu mọi thứ một cách nhanh chóng và chính xác. Trí óc của bạn có thể bị sử dụng quá mức, nhưng dù sao thì bạn cũng không phải là người thích lao động chân tay.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/9 - 18/9, Vận sự nghiệp của Thiên Bình khá tốt. Vì Mặt Trăng nằm trong cung Song Ngư, bạn sẽ được thừa hưởng sự sáng tạo, có một sự nhạy cảm tinh tế và rất nhạy cảm với công việc của mình.

Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng mọi vấn đề. Bạn có con mắt tinh tế nhận ra đâu là tốt, đâu là xấu, vì vậy Thiên Bình rất ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Thiên Bình sẽ trở nên hoạt bát hơn, năng động hơn khi được làm việc với những đồng nghiệp hợp cạ. Nó cho thấy Thiên Bình có phần căng thẳng khi phải tìm kiếm thị trường mới. Điều này sẽ không tốt cho vận tài chính của bạn.

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn hành động chính xác như một cái máy. Tính cách này như một tấm vé đảm bảo cho vận tiền bạc của bạn. Trước khi chi tiêu, bạn luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới móc hầu bao.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/9 - 18/9, Tình yêu lãng mạn có thể phai nhạt, nhưng những người yêu cũ của Thiên Bình sẽ luôn tôn trọng bạn. Bạn có thể truyền cảm hứng cho người yêu của mình và mang lại nhiều niềm vui trong cuộc sống của người ấy.

Nếu như Thiên Bình có vô tình lỡ hẹn, đối phương cũng sẽ chẳng giận dỗi được bạn lâu bởi những người này luôn biết cách nhận lỗi, thuyết phục người khác. Chuyện tình cảm luôn được Thiên Bình xử trí gọn gàng. Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Khi tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bặm, uống nước đá, cổ họng sẽ dễ bị ngứa và khó chịu, đồng thời có thể dẫn tới chứng viêm amidan và gây ho.

Mỗi sáng, trước khi đánh răng, Thiên Bình hãy nhúng bàn chải vào một ly nước muối nóng, nhằm giúp tẩy sạch các loại vi khuẩn bám trên bàn chải.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top