Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/4 - 18/4: Ý thức trách nhiệm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/4 - 18/4 có vẻ ngoài khá đào hoa lăng nhăng nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại đây là một người rất chung tình.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/4 - 18/4

Chiêm tinh tuần 12/4 - 18/4 có  nhiều chuyện không thuận lợi. Vào các ngày 4/4, 11/4 sẽ có nhiều chuyện đại sự  xảy ra. Trong khoảng thời gian này 12 chòm sao không nên  làm chuyện gì lớn, tránh gặp bất lợi.

Từ 12/4  Bạch Dương bắt đầu tháng mới của mình đại diện cho sự khởi đầu mới. Có nhiều người sẽ có nhiều hành động và kế hoạch mới mẻ. Có thể là xúc tiến công việc mới, khởi động dự án kinh doanh ấp ủ bấy lâu hay đơn giản là chuyển sang một lĩnh vực mới.

Nhảy việc, bận rộn, đi công tác sẽ có nhiều thuận  lợi. Mặt Trăng mới cũng sẽ đem tới cho chúng ta nhiều động lực tích cực. Sao Kim nằm trong tháng mới Bạch Dương cũng nhắc nhở chúng ta nỗ lực hơn nữa. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/4 - 18/4, bạn coi trọng sự sẻ chia và công bằng. Thiên Bình không thích thấy quan điểm cá nhân của một người lại chiếm ưu thế quá mức trong tình huống nào đó. Bạn dễ gần, thân thiện và có khả năng hòa hợp với tất cả mọi người, hơn bất cứ chòm sao nào khác nên công việc sẽ luôn có lối thoát cho mình. 
Chúng ta sẽ không bao giờ thấy Thiên Bình nóng vội đưa ra quyết định, bạn luôn cân nhắc rất cẩn thận với mọi vấn đề trong công việc. Những người thuộc cung này luôn trong trạng thái tỉnh táo, cân bằng. Điều đó khiến bạn thích nghi được với những biến đổi trong môi trường làm việc.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Trong mặt tài chính Thiên Bình là một chòm sao khá bảo thủ trong hầu hết các lĩnh vực. Nên Thiên Bình sẽ là đối tượng lý tưởng để giữ gìn tay hòm chìa khóa cho gia đình. Vận tiền bạc được bảo vệ nhờ tính tiết kiệm tuyệt đối. 
Những người thuộc cung này không thích những màu sắc trang trí sặc sỡ, bạn thích sự hài hòa, nhã nhặn nhưng lại rất độc đáo, tạo cho mọi người cảm giác ấn tượng khi đặt chân tới căn nhà của mình. Có thể thấy bạn tiêu tốn khá nhiều cho các khoản chi trang trí, sắm sửa đồ dùng nhà cửa.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/4 - 18/4, khi Sao Kim Bạch Dương đặt ở Thiên Bình (hành tinh chủ quản của nó suốt hơn hai thiên niên kỉ) thì vận tình cảm khá bình an. Bạnđánh giá cao khiếu thẩm mỹ, mối quan hệ chung thủy 1-1 và sự hòa hợp giữa các cá thể trong cuộc sống. Thiên Bình là những người nhẹ nhàng, ngọt ngào và xem trọng cái đẹp.
Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú, bạn hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn.
Đến một lúc nào đó khi trái tim của Thiên bình bị tan vỡ, bạn sẽ thay đổi con người và tính cách của mình. Sự thất vọng sẽ khiến con người họ khép kín, nhiều tâm sự mặc dù vẻ bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, yêu đời.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng.
Bạn nên tập thói quen súc miệng bằng nước muối ấm vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và sau khi đánh răng. Thói quen này rất tốt, giúp tẩy sạch cổ họng và miệng, đồng thời giúp bảo vệ cổ họng trước nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/4 - 18/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top