Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 11/10 - 17/10: Thật thà

Tử vi cung Thiên Bình tuần 11/10 - 17/10 là một người có thói quen thay đổibạn có thể hẹn gặp ai đó vào một ngày nào đó nhưng cũng có thể ngay sau đó lịch hẹn sẽ được thay đổi.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 11/10 - 17/10

Hiện tượng chiêm tinh mạnh mẽ nhất tuần 11/10 - 17/10 chính là sự khôi phục hành trình thuận hòa của Sao Thổ tại Bảo Bình. Trải qua một tuần sóng gió, những trật tự của xã hội của cuộc sống sẽ dần cân bằng trở lại. Vượt qua sự thích ứng cần thiết tiếp theo mọi việc trong cuộc sống sẽ bình thường hơn.

Những cảm xúc như bất lực, hạn chế, bó hẹp sẽ dần tan biến, con người chúng ta sẽ tự tin hơn, tự xây dựng lại mục tiêu. Đương nhiên sao Thổ vĩnh viễn không phải một nhà từ thiện nên quả ngọt sẽ khó mà có ngay được. Nó sẽ yêu cầu các chòm sao sẽ phải nỗ lực hết mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 11/10 - 17/10, ảnh hưởng của sao Thổ tại Bảo Bình lên sự nghiệp của Thiên Bình sẽ đạt ở mức lớn nhất. Từ đó mang tới vô số cơ may cho Thiên Bình, đồng thời vận thế của Thiên Bình cũng bắt đầu xoay chuyển, ngày một tốt hơn. Đặc biệt trong sự nghiệp, bởi vì có quý nhân phù trợ mà bạn dễ dàng vượt qua các khó khăn thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ, thậm chí vượt chỉ tiêu. Nhờ vậy, mà chuyện thăng quan tiến chức, tăng lương cũng nằm trong tầm tay! Đây là quãng thời gian mang đến cho Thiên Bình rất nhiều cơ hội đổi vận, may mắn liên tục xuất hiện, niềm vui tới không ngừng.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn làm việc chính xác như một cái máy. Trước khi làm gì, bạn luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới đưa ra kết luận. Chính vì vậy, Thiên Bình rất hiếm khi mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, họ có sự chính xác và tập trung cao đối với công việc.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

khoảng thời gian Sao Thổ tại Bảo Bình cho Thiên Bình một cái nhìn xa và toàn diện. Bạn nhận ra rằng đây chưa phải thời điểm tốt để bản thân đầu tư tiền bạc đâu vào các dự án lớn. Bạn cũng không nên dễ dàng tin người quá bởi có thể chuốc họa vào thân. Nếu bạn đang có một số vốn và muốn đầu tư thì bạn cần tìm hiểu cặn kẽ và xin ý kiến của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Từ tác phong chi tiêu cho tới tính toán, phân tích, Thiên Bình đều giống như một chiếc máy, làm việc rất có quy trình và sự chính xác cao. Hơn nữa, Thiên Bình không bao giờ dùng tiền vô bổ, không đem lại kết quả, lợi ích, họ tính toán trước những khoản chi của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 11/10 - 17/10, dự báo cuộc sống tình cảm của bạn gặp một số vấn đề vì sao Thổ Bảo Bình. Sự ảnh hưởng này có thể khiến chuyện tình yêu của Thiên Bình bước vào giai đoạn mâu thuẫn và thậm chí là sự kết thúc.
Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn cần phải dịu dàng và bớt độc đoán với các mối quan hệ hiện tại. Thiên Bình độc thân muốn thoát ế thì cần phải dành thời gian để chăm chút cho bản thân, thay đổi suy nghĩ và hành động, nhân duyên của bạn rồi sẽ sớm xuất hiện thôi.
Trong chuyện tình cảm Thiên Bình không phải là người thích nói những lời hoa mỹ, ngọt ngào. Bản chất con người bạn rất thật thà, thẳng thắn. Thiên Bình thường âm thầm hành động, làm theo những thứ người ấy thích để tạo cho người ấy cảm giác bất ngờ, thú vị.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng.
Bạn nên tập thói quen súc miệng bằng nước muối ấm vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và sau khi đánh răng. Thói quen này rất tốt, giúp tẩy sạch cổ họng và miệng, đồng thời giúp bảo vệ cổ họng trước nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 11/10 - 17/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top