Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/8 - 7/8: Băn khoăn nhiều

Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/8 - 7/8 vận tình cảm của Thiên Bình sẽ dậm chân tại chỗ. Người độc thân sẽ vẫn đơn độcngười đang yêu thì khép kín hơn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 1/8 - 7/8

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 1/8 - 7/8

Sao Hỏa trùng tụ sao Thiên Vương 1/8

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2022 thì giai đoạn đầu tháng sẽ mở ra với khá nhiều niềm vui. Sao Hỏa trùng tụ sao Thiên Vương sẽ mang đến cho bạn những tài năng sáng tạo đặc biệt và một cuộc sống thú vị nhất. Bạn có một năng lượng hấp dẫn và hấp dẫn về giới tính, thu hút mọi loại người và mọi loại sự chú ý.

Ảnh hưởng từ sao Kim

Vào ngày mùng 2/8, sao Kim sẽ gần như đồng thời lục hợp sao Thiên Vương và sao Hỏa.

Nhìn chung, góc chiếu này sẽ mang đến rất nhiều niềm vui cho 12 cung hoàng đạo trong cả chuyện tình ái và tài chính. Đồng thời, sức sáng tạo của bạn cũng sẽ được khai thác ở mức rất hiệu quả. Bạn có thể tạo ra những bước đột phá ban đầu trong công việc nghệ thuật và sáng tạo.

Sao Thủy tiến vào Xử Nữ 4/8

Vào ngày 4/8, sao Thủy đi vào cung hoàng đạo Xử Nữ. Nó không chỉ ảnh hưởng tới những chòm sao thuộc phạm vi chủ quản của mình (Song Tử và Xử Nữ), mà còn ảnh hưởng đến các cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí và Đất. Khi nằm tại Xử Nữ, bạn sẽ trở nên rất giỏi sắp xếp, xử lý và giao tiếp, vì thế công việc của bạn sẽ bận rộn hơn, và có nguy cơ bạn phải gánh vác nhiều việc hơn.

Sao Hỏa vuông góc sao Thổ 7/8

Ngày 7/8, sao Hỏa vuông góc với sao Thổ đang nghịch hành, góc vuông này sẽ ảnh hưởng lớn tới Bạch Dương, Hổ Cáp, Ma Kết và Bảo Bình. Những cung hoàng đạo này có thể cảm thấy thất vọng với cuộc sống của chính mình, bạn gần như không còn động lực hay tham vọng, mà chỉ thấy buồn chán và thất bạn.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/8 - 7/8

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/8 - 7/8, trong sự nghiệp Thiên Bình thực sự cần một sự tự do và giải thoát. Góc trùng tụ khiến bạn phản ứng khá mạnh mẽ khi có ai đó không có cùng quan điểm với bạn. Và đôi lúc sự ngang bướng này sẽ khiến vận công việc của Thiên Bình gặp khó khăn. May mắn là sự hòa đồng trong tính cách giúp bạn dễ dàng hóa tình hình này.

Khi tham gia làm việc tập thể, Thiên Bình luôn đặt ra cho mình những câu hỏi, rằng “liệu mọi người có đứng về phía mình”. Không một ai khác, chỉ có thời gian mới có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi nghi vấn này. Thiên Bình rất ít khi bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/8 - 7/8

Tài vận

Dù bằng cách nào, dù đó là bạn tiêu tiền hay kiếm tiền thì sự gián đoạn và cáu kỉnh cũng sẽ khiến việc kiểm soát tiền bạc của bạn trở nên khó khăn hơn. Thu nhập của bạn sẽ cải thiện khi bạn bình tĩnh hơn trong mọi việc.

Trong 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất. Thiên bình có xu hướng chi tiêu cho người thân, bạn bè nhiều hơn. Tiền bạc dành cho tiêu khiển cũng khiến vận tài chính của bạn lao đao.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/8 - 7/8, về tình cảm sự bốc đồng và coi thường truyền thống cũng có thể giúp Thiên Bình thoát khỏi trách nhiệm và nghĩa vụ tình cảm của mình. Nhưng đôi khi nó khiến hình ảnh của bạn bị xấu đi.

Thiên Bình là một người có thói quen thay đổi, bạn có thể hẹn gặp ai đó vào một ngày nào đó nhưng cũng có thể ngay sau đó lịch hẹn sẽ được thay đổi. Cũng có khi Thiên Bình mải mê với công việc, bận rộn đến mức quên đi cả lời hẹn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt.

Thiên Bình nên chăm sóc tóc đúng đắn bằng cách luôn gội đầu bằng nước lạnh, mát hoặc hơi ấm thôi nhé. Nước lạnh sẽ giúp khoá lại lớp biểu bì trên thân tóc và duy trì độ ẩm của sợi tóc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/8 - 7/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top