Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/3 - 7/3: Khá tiết kiệm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/3 - 7/3 không quan trọng vẻ bề ngoài. Đối với bạntài năng và phẩm chất mới là thứ thực sự cần thiết để mình chăm chútrèn luyện.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Nhân Mã, song ngư, cự giải Tiểu nhân: bảo bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/3 - 7/3

Chiêm tinh tuần 1/3 - 7/3 của 12 cung hoàng đạo chịu sự chi phối của đoạn quá cảnh từ Sao Hỏa tại chòm Tua Rua bắt đầu từ ngày 4/3.

Tua Rua hay sao Rua, còn gọi là Cụm sao Thất Nữ, là tên cụm sao phân tán M45 trong chòm Kim Ngưu. Tua Rua thường quan sát được vào lúc sáng sớm đầu tháng 6 dương lịch.

Và khi 2 yếu tố này gặp nhau nó tạo ra một tầng tính cách vô cùng độc đáo. Kim Ngưu thuộc yếu tố Đất và tính chất kiên định, cứng nhắc như bê tông. Còn Sao Hỏa lại mang tính cách ngoan cố tương đối mạnh, dễ dàng mượn cảm xúc để chứng minh sự tồn tại của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/3 - 7/3, sự nghiệp gặp Sao Hỏa Kim Ngưu nên bạn hành sự trầm ổn vững chắc, không cần người khác phải nhắc nhở cũng tự hiểu đạo lý “dục tốc bất đạt”. Kế hoạch nằm trong tay bạn sẽ từng bước được hoàn thành đúng thời hạn.
Mặt Trăng ở Kim Ngưu đại diện cho tâm trạng ôn hòa. Nhưng Sao Hỏa ở Kim Ngưu lại không hoàn toàn giống như vậy, Hỏa Kim Ngưu làm việc khá chậm chạp và sẽ không tức giận vì những điều nhỏ nhặt.
Thiên Bình rất ít khi bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, bạn chọn sự im lặng ở một nơi nào đó trong văn phòng. Phương pháp tự mình xử lí thông tin như vậy đôi lúc khiến Thiên Bình tách biệt với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Khi Sao Hỏa ở cung Kim Ngưu, Thiên Bình thường thành công nhờ quyết tâm cao và những nỗ lực của mình. Với bạn thành công đồng nghĩa với tiền bạc, vật chất và một tình yêu chân chính.
Sự sống động của Thiên Bình là lực đẩy mạnh bạn đến gần với thành công. Nhờ có sự kiên trì, bạn có khả năng biến mọi giấc mơ thành hiện thực. Suốt cuộc đời mình, Thiên Bình liên tục kiếm tiền và thậm chí có thể là người tiêu tiền nhiều hơn số mình kiếm được.
Những người thuộc cung này không thích những màu sắc trang trí sặc sỡ, bạn thích sự hài hòa, nhã nhặn nhưng lại rất độc đáo, tạo cho mọi người cảm giác ấn tượng khi đặt chân tới căn nhà của mình. Có thể thấy bạn tiêu tốn khá nhiều cho các khoản chi trang trí, sắm sửa đồ dùng nhà cửa.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/3 - 7/3, trong tình yêu, sao Hỏa Kim Ngưu khá là truyền thống và thẳng thắn. Thiên Bình là những người ổn định về mặt cảm xúc và chung thủy cho đến phút cuối cùng. Bạn luôn hướng đến sự hài lòng và thoải mái cả cho mình cũng như đối phương.
Sự đụng chạm thể xác rất quan trọng đối với Sao Hỏa Kim Ngưu. Thiên Bình không làm rắc rối mọi thứ với những ảo tưởng vớ vẩn vì căn bản bạn là những người rất thực tế. Nên khi tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc, bạn rất bình tĩnh và kiên nhẫn. Thiên Bình sẽ trở nên rất ghen tuông nếu như bạn nghĩ có ai đó để ý đến người yêu mình.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn lắng nghe sự việc ở hai mặt, bạn sẽ chẳng bao giờ tin những lời đồn đại từ một phía. Thiên Bình luôn tránh những cuộc cãi vã, tranh luận với người ấy. Bạn hướng tới cuộc sống tình cảm yên tĩnh và hòa bình.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da. Để cải thiện sức khỏe làn da bị ảnh hưởng bởi những tia bức xạ của máy tính thì cứ khoảng 1 tiếng làm việc, Thiên Bình nên dành 10 phút giải lao để đi làm, trò chuyện với mọi người xung quanh.
Làm điều này, bạn sẽ tránh được làn da của mình bị khô, cân bằng da. Đồng thời giúp tinh thần được minh mẫn, thư giãn và tránh nguy cơ da bị khô ở nơi làm việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/3 - 7/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top