Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 9/4/2020: Những sắc màu tăm tối

Tử vi cung Thiên Bình ngày 9/4/2020 dự báo chuyện tình yêu lứa đôi gặp chút trở ngại. Chuyện tình của cả hai tuy đang ở thời khắc mặn nồng, song cũng không ít lần đôi bên thất vọng về các hành xử về nhau.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 9/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc với sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng tươi
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải

Tử vi cung Thiên Bình ngày 9/4/2020 cho biết, Mặt trăng tiến vào nhà Bọ cạp, mang đến cho ta nguồn năng lượng mãnh liệt. Bạn đam mê, nhục dục, bốc đồng. Sẵn sàng nổi máu tranh chấp và mang lòng thù ghét. Bạn khao khát trải nghiệm điều gì đó mới mẻ, và cũng dễ dàng để đứng vững trước những thay đổi lớn lao.

Mặt trăng tạo với sao Thổ thành một góc 90 độ, nó có ý nghĩa là những hạn chế, sự trầm cảm, bất bình, cứng đầu và thiếu trung thực. Bạn có thể không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ nói chung.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay có một niềm đam mê hứng khởi mãnh liệt với sự nghiệp. Song điều này khó duy trì được lâu, bởi những cảm xúc tiêu cực và nổi loạn bên trong có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi. Tiến trình công việc lên xuống thất thường, bạn sẽ khó lòng hoàn thành đúng thời hạn.

Bạn làm việc gì cũng vô cùng nhanh nhẹn, nhưng vì thế mà đôi khi bạn gây ra những lỗi sai không đáng có. Hãy tự nhắc mình bình tĩnh lại và cẩn thận hơn nhé.

 → Tử vi ngày 9/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình có thể sẽ bị hụt mất nguồn thu khi bị khiển trách và phạt tiền cho những sai sót trong công việc của mình. Điều này có thể là vì bạn không thành thật trong các quy trình xử lý công việc, hoặc do sơ xuất mà ra. Hãy thẳng thắn nhận sai và nhận lấy bài học này để không bao giờ mắc lại lần hai nữa.

Tình cảm

Mặt trăng ở Bọ Cạp dự báo chuyện tình yêu lứa đôi gặp chút trở ngại. Chuyện tình của cả hai tuy đang ở thời khắc mặn nồng, song cũng không ít lần đôi bên thất vọng về các hành xử về nhau.

Tình cảm gia đình có dấu hiệu lạnh nhạt do đối phương gặp điều phiền muộn trong cuộc sống nhưng lại không chia sẻ cùng bạn. Hãy chủ động tìm đến và hỏi han, an ủi họ bằng sự chân thành mình có.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 10/4/2020

Sức khỏe

Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa tại Bảo Bình vào 1:45 P.M, chòm sao này sẽ dễ phấn khích và vội vàng trong các cuộc tranh luận. Tâm trạng ủ dột ảnh hưởng ít nhiều tới sức khoẻ của bạn. Chòm sao này cần tìm cho mình niềm vui hay thực hiện các sở thích của mình để cải thiện tình trạng này.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top