Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 4/9/2020: Đừng ỷ lại quá nhiều

Tử vi cung Thiên Bình ngày 4/9/2020, Mặt Trăng Bạch Dương luôn có một sức quyến rũ đặc biệt, cho nên dù bạn mắc phải những khủng hoảng tồi tệ nhất thì bạn bè cũng không ngại giúp đỡ bạn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 4/9/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 4/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Thiên Bình ngày 4/9/2020, hôm nay không phải là ngày tốt lắm đối với bạn. Công việc có nhiều thử thách lớn mà bạn thì lại đang để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. Nghĩa là bạn đặt niềm tin vào người khác mà không có căn cứ gì hết, chỉ dựa vào phán đoán mà đưa ra nhận định một cách phiến diện. Nếu không khắc phục sớm thì người thua thiệt sẽ chính là bạn.

Tử vi ngày 4/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Thiên Bình ngày 4/9/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng Bạch Dương luôn đem tới cho cung hoàng đạo bị chi phối một sức quyến rũ đặc biệt, cho nên dù Thiên Bình mắc phải những khủng hoảng tồi tệ nhất về tài chính thì sẽ có bạn bè giúp đỡ. Dù sao bạn cũng không nhờ cậy họ được mãi đâu, vì thế hãy chăm sóc tốt cho túi tiền của mình nhé.

Tình cảm

Trên phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang đứng trước ngưỡng cửa có hai lựa chọn, hoặc vị tha và tiếp tục, hoặc bộc bạch mọi sự và dứt khoát chia ly. Dù là quyết định nào, bạn cũng nhận về không ít tổn thương. Nếu đối phương đủ chân thành, ắt hẳn sẽ tìm ra cách cứu vớt niềm tin trong bạn.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 5/9/2020

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ đem tới chứng phù thũng cho cho sức khỏe của Thiên Bình. Phù thũng là chứng phù nề, do cơ thể bạn đang bị dưa thừa sức khỏe. Hôm nay Thiên Bình nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên những chỗ như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp bơm chất lỏng thừa trở lại trái tim, đồng thời cũng cải thiện sức đề kháng cho bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Thiên Bình ngày 4/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top