Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 31/8/2020: Ăn miếng trả miếng

Tử vi cung Thiên Bình ngày 31/8/2020 hôm nay khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với những đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 31/8/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 31/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình ngày 31/8/2020, bạn hôm nay khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với những đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả.

Bởi góc vuông giữa Mặt trăng và sao Thiên Vương hôm nay có thể dẫn đến tính ích kỷ, thái độ kiêu ngạo và những kỳ vọng quá cao về bản thân. Bạn nên điều chỉnh cách hành xử, lời ăn tiếng nói nếu không muốn bị người khác khó chịu.

Tử vi ngày 31/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình ngày 31/8/2020, hôm nay vận tài lộc cũng không được như ý. Bạn rất muốn chi tiêu cho bản thân và cảm hứng mua sắm lên cao, có vẻ bạn đang không thể cưỡng lại những chương trình giảm giá trong mùa dịch.

Ham muốn có được những đồ vật mà mình thích nhưng không thực sự cần thiết là một thói quen “có hại cho túi tiền” của bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm sự giải trí về mặt tinh thần hay hạnh phúc, thì chắc chắn không thể tìm thấy trong các trung tâm thương mại.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình ngày 31/8/2020, mặt tình cảm của những người độc thân không có khởi sắc. Bạn tỏ ra khá ngờ vực và không thoải mái trong những mối quan hệ hiện tại. Bạn rất đa sầu đa cảm và rất có thể sẽ khiến chính mình bị tổn thương vì những suy nghĩ thiếu căn cứ. Có lẽ bạn nên dành thời gian để luyện tập thể dục thể thao, làm bản thân bận rộn cũng là một cách để xua đuổi những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi tâm trí.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 1/9/2020

Sức khỏe

Chiêm tinh hôm nay khuyên bạn nên khám sức khoẻ định kỳ cho các bệnh khác nhau như ung thư, sỏi thận, viêm hoặc tụ máu để có thể phát hiện từ đó có cách điều trị thành công. Hãy tự chăm sóc sức khỏe thật tốt, bắt đầu từ hôm nay. Phần thưởng cho bạn đó chính là tháng ngày hạnh phúc vui vẻ kéo dài suốt cuộc đời.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Thiên Bình ngày 31/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top