Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 30/07/2020: Sao Thủy đối góc sao Mộc

Sao Thủy Cự Giải đối góc với sao Mộc tại Ma Kết. Bạn có thể gặp rắc rối với các vấn đề tôn giáo. Bạn cũng dễ bị trêu đùa hoặc lừa lọc hơn. Bạn quan tâm đến các nghiên cứu văn học, triết học, pháp lý và bí truyền.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 30/07/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 30/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy đối góc sao Mộc
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Xanh ngọc
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 30/07/2020 cho biết Sao Thủy Cự Giải đối góc với sao Mộc tại Ma Kết. Bạn có thể gặp rắc rối với các vấn đề tôn giáo. Bạn cũng dễ bị trêu đùa hoặc lừa lọc hơn. Bạn quan tâm đến các nghiên cứu văn học, triết học, pháp lý và bí truyền, đó là lý do tại sao bạn bớt tập trung đến các nghĩa vụ hay trách nhiệm ngày thường của mình.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay khó tập trung vào nhiệm vụ đang thực hiện vì tâm trí có nhiều sao nhãng. Bạn có xu hướng muốn tìm hiểu những chủ đề thần bí và liên quan tới tâm linh.

Có vẻ giai đoạn này bạn đang mệt mỏi, gặp căng thẳng khá nhiều về công việc. Những lúc như vậy hãy đứng lên, rời bàn làm việc, ra ngoài đi dạo, hít thở không khí trong lành. Thậm chí nếu có thời gian hãy tự thưởng cho mình một vài ngày nghỉ để tĩnh tâm suy nghĩ và tái tạo năng lượng.

Tử vi ngày 30/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, tình hình tài chính có phần bấp bênh hơn khi bạn đang có dấu hiệu chi nhiều hơn thu. Bạn nên hạn chế mua sắm tùy hứng để tránh việc thất thoát tiền bạc trong thời gian ngắn. Đây cũng là khoảng thời gian “nhạy cảm”. Cho dù sắp nhận lương những cũng đừng “tung hô” tất cả mà tiêu sạch chỗ tiền còn lại bạn nhé!

 

Tình cảm

Có vẻ như do bận sao nhãng với cuộc sống, bạn không để ý thôi chứ luôn có người âm thầm bên cạnh động viên và khích lệ, giúp đỡ bạn tiến về phía trước. Có vẻ như họ nảy sinh tình cảm trên mức bạn bè rồi đấy. Hãy cân nhắc kĩ về mối quan hệ này, xem xét cảm xúc của chính mình và có thái độ ứng xử phù hợp.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 31/07/2020

Sức khỏe

Nếu vẫn đang duy trì thói quen hút thuốc lá, hãy lên kế hoạch để hạn chế hút một cách từ từ. Nếu bạn bỏ thuốc sớm, cơ thể sẽ không còn tích lũy chất độc, loại trừ nguyên nhân và điều kiện gây các bệnh đã nêu trên. Nếu bỏ thuốc trước tuổi 50 sẽ  giảm 50% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch sau khi bỏ thuốc được 1 năm, giảm 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 30/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top