Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 3/6/2020: Ngục tù tình yêu

Tử vi cung Thiên Bình thứ 4 này cho hay, Bình Nhi đang khó chịu ra mặt với sự can thiệp quá đà vào cuộc sống riêng tư của bạn từ nửa kia. Thế nhưng dường như người ấy vẫn không nhận ra.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 3/6/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 3/6/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 3/6/2020 cho biết, Mặt trăng Kim Ngưu vuông góc với sao Thổ Bảo Bình mách bảo rằng có thể bạn đang bị ảnh hưởng bởi trầm cảm và nhiều cảm xúc tiêu cực. Bạn không hài lòng với bất cứ điều gì, vô cùng bướng bỉnh và thiếu trung thực. Vận trình tình cảm lứa đôi sẽ gặp phải nhiều rắc rối khó lường.

Sự nghiệp

Mặt trăng tam hợp với sao Hỏa truyền cho bạn sức mạnh ý chí, lòng can đảm và mong muốn được hành động thực tế. Bạn sẵn sàng là người đi tiên phong trong một vài công việc.

Bạn chẳng ngại mình thất bại hay bị người khác chê cười. Bạn cho rằng dù thành công hay thất bại, mình đều sẽ nhận được những bài học đáng quý.

Dù vậy, góc hợp từ mặt trăng và sao Thổ sẽ mang đến kha khá những áp lực và trắc trở cho Thiên Bình hôm nay. Bạn khó hài lòng với cách làm của mọi người và chỉ muốn tự tay mình làm hết. Nhưng hãy cẩn thận với thái độ của mình nhé!

 → Tử vi ngày 3/6/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình nhắc nhở, túi tiền của bạn có khả năng sẽ thất thoát một khoản kha khá vào ngày hôm nay, bạn có quá nhiều thứ muốn mua mà đồng tiền thì lại chẳng thể nào tự tăng lên được. Phải chăng bạn nên xác định được những gì là thực sự cần thiết cho mình?

 

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình thứ 4 này cho hay, Bình Nhi đang khó chịu ra mặt với sự can thiệp quá đà vào cuộc sống riêng tư của bạn từ nửa kia. Thế nhưng dường như người ấy vẫn không nhận ra. Bạn tự hỏi đã quen nhau bao lâu như vậy sao người ta vẫn chẳng chịu tin tưởng vào bạn cơ chứ?

Ngược lại, với những người thì độc thân thì lại đang rất xông xáo và cởi mở với chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy đã đến lúc bên mình cần có một ai đó để chia sẻ những nỗi buồn và niềm vui.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 4/6/2020

Sức khỏe

Hôm nay, Bình Nhi đừng quên thực hiện những kế hoạch rèn luyện sức khỏe mà bạn đã tự đặt ra cho bản thân từ rất lâu rồi nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Bỏ công sức vào sức khỏe là một cuộc “làm ăn” mà bạn sẽ không bao giờ lo thua lỗ.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 3/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top