Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 3/4/2020: Tình yêu sai thời điểm

Tử vi cung Thiên Bình ngày 3/4/2020 dự báo chòm sao này có xu hướng xa lánh hoặc ly thân với vợ và mẹ. Về bản thân, bạn có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 3/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 3/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoThiên Bình Tinh Tượng: Mặt trăng đi vào cung Sư Tử
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 17, 76 Màu may mắn: Hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Sư Tử

Tử vi cung Thiên Bình ngày 3/4/2020 cho biết, Mặt trăng Sư Tử làm cho chúng ta chiếm ưu thế và tự tin hơn. Vì Sư Tử là biểu tượng của sự thể hiện bản thân, hướng ngoại và mạnh mẽ, bạn có thể sẽ rất sáng tạo, năng động và sẵn sàng tiến tới mục tiêu của mình

Mặt trăng đối góc với sao Thổ, có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u sầu. Chòm sao này có xu hướng xa lánh hoặc ly thân với vợ và mẹ. Về bản thân, bạn có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay rất thú vị và giàu ý tưởng. Bạn sẵn sàng nêu ra ý kiến của mình cho mọi người cùng tham khảo chứ chẳng bao giờ giấu giếm điều gì. Điều này giúp bạn truyền động lực cho người khác.

Mặt trăng tại  Sư Tử khuyến khích, Thiên Bình sẽ trở nên nổi bật nếu tham gia vào các hoạt động tập thể. Sự vui vẻ và tích cực khiến bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người. Bạn có thể đạt được những thành tích lớn nếu không ngừng cố gắng.

 → Tử vi ngày 3/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết bạn không có kế hoạch chi tiêu quá nhiều vào ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi ở nhà và tiết kiệm một chút cũng tốt, ai biết mai sau có chuyện gì bất trắc xảy ra cần đến tiền hay không?

Mặt trăng góc với sao Hỏa, sự đối lập này có thể kích thích và khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và nóng vội. Vào cuối ngày, Thiên Bình hãy cẩn thận với những lời mời mọc đi ăn chơi nhậu nhẹt với chiến hữu ở đâu đó nhé. Khả năng chi tiền quá tay vào hôm nay cũng đang ở mức khá cao với bạn đó.

Tình cảm

Tuy nhiên xu hướng tách biệt lại đẩy bạn rời xa những mối tình cảm của mình trong hôm nay. Có lẽ Thiên Bình đang cần một khoảng trời riêng và không muốn thổ lộ lòng mình. Bạn cho rằng có nói ra, người đó cũng chưa chắc đã hiểu.

Cũng tốt thôi, chòm sao này nên chọn một thời điểm thích hợp, khi mà cả hai đều đang ở trạng thái cân bằng và bình tĩnh. Lúc đó, họ sẽ sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn. Hãy chờ những ngày khó chịu này qua đi, mọi thứ sẽ dần dễ thở hơn.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 4/4/2020

Sức khỏe

Thiên Bình hôm nay đừng tự làm khổ mình bằng cách tự khiến cho bản thân rơi vào u sầu và cô độc. Bạn cảm thấy cả thế giới như đang xa lánh mình, rằng mình đã đối xử không tốt với người khác và không có quyền được hưởng những điều tốt đẹp nữa.

Những chuyện khiến bạn xấu hổ, khiến bạn ê chề và đau khổ có thể sẽ quay lại và hành hạ tâm trí của bạn. Những điều đó không có giá trị gì hơn là giúp bạn thay đổi, trưởng thành và suy nghĩ chính chắn hơn. Chứ không phải là tước đi sự tự tin của bạn.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top