Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/07/2020: Trân trọng từng khoảnh khắc

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/07/2020, bạn cực kì cẩn thận trong từng hành động để làm hài lòng bạn tình của mình. Luôn cố gắng để mối quan hệ của mình đạt tới sự cân bằng và hoàn thiện trong từng khoảnh khắc.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 29/07/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/07/2020, năng lượng chính là sự ảnh hưởng từ Sao Hỏa đến vận sự nghiệp của bạn. Sao Hỏa, hành tinh chiến binh, thể hiện sự năng động, và tràn đầy năng lượng. Hôm nay Thiên Bình có vai trò tiên phong trong công việc.

Màu đỏ của Sao Hỏa thúc đẩy Thiên Bình hành động. Đồng thời giai đoạn quá cảnh này cũng liên quan đến sự thịnh nộ. Những ý tưởng tiêu cực lặp đi lặp lại như hung dữ, tệ hại. Nên nếu muốn công việc hôm nay thuận lợi Thiên Bình nên học cách kiềm chế cái tôi của chính mình. 

Tử vi ngày 29/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/07/2020, sao Hỏa giúp đỡ Thiên Bình khi bạn sống có ý thức với vận tiền bạc hiện tại và ít quan tâm những gì tương lai mang đến. Nếu có ai yêu thương bản thân nhất, thì đó chính là Thiên Bình. Những người này luôn quan niệm rằng, đầu tư cho bản thân chính là loại đầu tư an toàn và có lợi nhất.

Bởi vậy nên những Thiên Bình luôn biết mình là ai và mình xứng đáng nhận được những gì. Bạn nhận thức được rằng, trong những chuỗi dài của cuộc sống, bản thân mình chính là thứ bị đáng được chi tiêu nhiều nhất.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 30/07/2020

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/07/2020, tình cảm gặp Sao Hỏa quá cảnh tại Bạch Dương. Với tính cố chấp cùng lòng quyết tâm, Sao Hỏa trở thành người dẫn đầu, dẫn dắt Thiên Bình tìm kiếm mối quan hệ mình mơ ước. Hãy thể hiện hết cá tính đặc biệt của mình Thiên Bình còn độc thân sẽ sớm tìm ra chân ái.

Cung địa bàn này còn biểu trưng sự độc lập lẫn mong muốn tạo ra, xác định và làm sâu sắc thêm ý thức bản thân. Như vậy với những Thiên Bình đang yêu thời gian quá cảnh này đòi hỏi bạn phải có tư duy cho riêng mình. Tạo ra mảng màu sắc của chính mình, như vậy trong mắt đối phương bạn sẽ càng càng trở nên hấp dẫn. 

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe bạn có Sao Hỏa ngự trị, nó đại diện cho mụn nhọt. Mụn nhọt là do nhiễm trùng ở các nang lông trước, sau đó tổn thương viêm lan rộng ra xung quanh. Đa phần bệnh có thể tự giới hạn và tự khỏi khi mụn nhọt bị vỡ mủ, thời gian này kéo dài khoảng 1-2 tuần.

Để đề phòng mụn nhọt bạn cần giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Thay đổi chế độ ăn của mình: ăn nhiều rau, trái cây có nhiều vitamin C, E (cam, bưởi, bơ...), hạn chế ăn chất nóng: vải, sầu riêng, chôm chôm... Ăn ít đồ ăn có chứa nhiều mỡ, đường, cay, nóng.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Thiên Bình ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top