Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/8/2020: Ngọt ngào và thủy chung

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/8/2020, chiêm tinh hôm nay cho rằng Mặt Trời là đời sống chuyên nghiệp nên những người này khi làm việc, thường sẽ dính vào những tính chất công việc, dự án cần độ tỉ mỉ cao.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 28/8/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/8/2020, mọi chuyện tiến triển khá tốt và thuận lợi, đúng như những gì mà Bình Nhi mong đợi. Bạn được mọi người giúp đỡ khá nhiều, không những về công việc mà cả về tinh thần nữa đó.

Những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng khi mà bạn tìm đúng hướng đi cho mình. Hãy cứ sáng tạo như bạn muốn, quyết tâm theo đuổi mục tiêu mình đã chọn.

Tử vi ngày 28/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/8/2020, may mắn khi thứ 6 này bạn không mắc phải cái bẫy lừa gạt của những kẻ xấu xa. Nhưng may mắn không phải lúc nào cũng có và bạn nên tìm cách để phân biệt người tốt kẻ xấu đi nhé. Hãy tư duy nhanh nhạy và sẵn sàng từ chối những lời mời gọi hấp dẫn.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/8/2020, tìm kiếm một nửa của mình không còn là việc khó khăn với bạn hôm nay. Người ấy sẽ xuất hiện khi mà bạn chẳng hề có bất cứ sự chuẩn bị nào, song thế mới chứng tỏ là người ấy thực sự thích con người thật của bạn chứ.

Hôm nay, người đã có đối tượng sẽ luôn chung thủy với nửa kia của mình, cho dù xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các đối tượng tiếp cận đi chăng nữa. Bạn cũng sẽ dành thời gian để trò chuyện với người ấy, dù cho công việc có bận rộn đến đâu.

Ma quỷ và những cách xua đuổi tà ma ngoại đạo
Ma quỷ và những cách xua đuổi tà ma ngoại đạo
Ma quỷ và những cách xua đuổi tà ma ngoại đạo

Theo quan niệm dân gian thì có nhiều người trời sinh chiêu quỷ, bị tà ma quấn lấy. Đặc biệt là nữ giới, người có nhiều âm khí, thì thường xuyên gặp phải những thứ không sạch sẽ. Đương nhiên cũng có những kiểu người mà ma quỷ không thể lại gần, không dám ảnh hưởng. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi nghiên cứu về những kiểu người mà có thể xua quỷ.

Sức khỏe

Nếu tiêu thụ quá nhiều chất béo bão hòa sẽ làm tăng mức cholesterol trong máu, đồng nghĩa tăng nguy cơ xơ vữa mạch và gây nhồi máu cơ tim. Để tránh các nguy cơ về bệnh tim mạch, hãy nhớ kỹ một số thực phẩm giàu chất béo bão hòa mà bạn nên tránh đó là thịt đỏ, bơ, phomat, kem, bánh ngọt, đồ ăn nhanh, dầu dừa,…

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử vi cung Thiên Bình ngày 28/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/8/2020

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top